Gợi ý những mẫu bàn sofa góc đẹp để trang trí phòng khách hiện đại HCM

Hiện nay, xu hướng ở căn hộ ngày càng nhiều đi kèm vấn đề đó là phòng khách cho gia đình cũng hạn chế đi nhiều. Vì vậy, việc lựa chọn sofa hay bàn sofa góc cũng vô cùng quan trọng làm sao để có thể không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn tạo được điểm nhấn cho không gian.

Hôm nay, hãy để chúng tôi gợi ý những mẫu bàn sofa góc đẹp để trang trí phòng khách hiện đại HCM đang được ưa chuộng nhất, sẽ là một trong những gợi ý thú vị dành cho các gia đình.

TE Tulip 05E | Bàn sofa góc mặt đá tròn 50 hiện đại cao cấp HCM

Bàn sofa góc TE Tulip 05E mặt đá chân nhôm cao cấp HCM 

Bàn sofa Tulip với thiết kế đơn giản nhưng được tính toán tỉ mỉ trên từng chi tiết. Với đường kính 500mm với chất liệu chân nhôm sơn lỗi thép độ bền cao mâm đế tròn cho độ vững cao kết hợp mặt đá trắng vân mây xám mang đến sự tinh tế, nổi bật. Kích thước bàn nhỏ gọn thích hợp dùng làm bàn sofa bàn trà, bàn góc, bàn trang trí, bàn để đèn đầu giường,v.v...

Bàn sofa góc chân thép sơn để trang trí phòng khách cao cấp HCM

Nếu bạn muốn tạo một không gian nội thất khác biệt, thì đừng bỏ qua những bộ bàn sofa góc chân thép sơn để trang trí phòng khách cao cấp HCM này, với thiết kế phá cách vừa đồng điệu, vừa tính tế tạo ra một không gian khác biệt và tươi mới.

TS0946-05G | Bàn sofa góc mặt kính tròn 50 chân thép sơn cao cấp hiện đại HCM

Bàn trà mặt kính vân mây đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn cho phòng khách, bởi thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng mới lạ tinh tế là sự kết hợp giữa mặt kính và chân bàn dạng bầu sắt sơn giúp không gian trở nên tươi sáng.

Bàn sofa góc TS0946-05G với mặt kính vân mây nhỏ gọn đường kính 50cm , ưu điểm là chống thấm, giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, thiết kế không góc cạnh giảm bớt lo lắng về sự va chạm trong quá trình sử dụng của nó. Phần chân bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện nâu mờ nhẵn bền và chắc tạo nên một thế đứng vững vàng trên sàn.

TS0946-05W | Bàn sofa góc tròn 50 mặt gỗ sơn chân thép sơn để phòng khách

Với thiết kế phá cách phần chân bầu sắt sơn dạng hình chiếc ly úp ngược uốn lượn, khéo léo tạo  một điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng của bạn.

Kích thước bàn nhỏ gọn với chất liệu MDF gỗ sơn có khả năng chống thấm tốt, bạn có thể thoải mái đặt lên đó một vài cuốn sách và 1 ly trà nhỏđúng theo ý thích. Ngoài ra, chỉ cần một chậu hoa cũng đủ để tạo nên nét cuốn hút, thích hợp với những không gian hẹp trong các ngôi nhà đô thị.

TS0946-05W1 | Bàn sofa góc mặt gỗ veneer tròn 50 chân thép sơn hiện đại HCM

Bàn sofa góc TS0946-05W1 với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn giúp không gian trở nên hiện đại và thu hút hơn. Mặt bàn được làm từ mặt gỗ MDF Veneer nhập khẩu dễ dàng vệ sinh, chống thấm nước, kết hợp cùng chân bàn bầu sắt sơn tinh điện nâu mờ độ bền cao.

Với kích thước nhỏ gọn 50mm và màu sắc hài hòa phù hợp với nhiều không gian khác như: bàn sofa góc để phòng khách, bàn trà trang trí, bàn trà ban công, bàn trà phòng khách.

TS0947-05G | Bàn sofa góc mặt kính 50 chân bầu sắt sơn hiện đại HCM


TS0947 sofa table mặt bàn được làm từ chất liệu kính vân mây không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, kết hợp chân bàn bầu sắt sơn tĩnh điện nâu mờ thiết kế độc đáo, chân trụ chắc chắn. Bạn có thể thay thế mặt kính vân đá bằng mặt MDF sơn trắng/đen hoặc Mặt MDF Veneer nâu để phù hợp hơn với không gian nội thất gia đình bạn.

TS0941-05G | Bàn sofa góc mặt kính 50 chân inox mạ màu vàng cao cấp

Bàn sofa góc TS 0941-05G mặt kính chân inox mạ màu vàng 

Bàn sofa góc TS0941-05G với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ở góc sofa hay góc giường tạo điểm nhấn cho không gian thêm tinh tế và sang trọng.

Mặt bàn tròn kính cường lực có hai tông màu trắng, đen kết hợp với chân inox mạ vàng chắc chắn chịu được trọng lực tốt. Mặt khác,  màu vàng phong thủy mang sự thịnh vượng tài lộc đến cho gia chủ.

TS0939-05G | Bàn sofa góc mặt kính 50 chân inox để trang trí phòng khách

Bàn sofa góc TS 0939-05G mặt kính chân inox cao cấp HCM  

Bàn sofa góc TS0939 là sự kết hợp hài hòa giữa mặt bàn tròn truyền thống gia công từ chất liệu kính hai tông màu trắng, đen sang trọng dễ dàng phối với nhiều loại sản phẩm ghế đi kèm, thêm ưu điểm vượt trội chống trầy xướt cực cao. Kết hợp phần chân chữ C có đế tròn inox sáng bóng tăng độ vững chắc cho chiếc bàn.

Easy boy 53 | Bàn sofa góc thép sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu

Bàn sofa góc Easy boy thép sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu 

Bàn sofa góc Easy boy với thiết kế hiện đại, chất liệu thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn có thể sử dụng trong và ngoài trời. Bàn được ưu chuộng dùng làm bàn góc, bàn trang trí phòng khách hoặc dùng cho các showroom đặt cạnh sofa, làm việc, tiếp khách. Hoặc làm bàn trưng bày bình hoa, tranh ảnh … có thể ghép nhiều bàn tạo điểm nhấn cho không gian.

Trên đây là những gợi ý mẫu bàn sofa góc đẹp để trang trí phòng khách hiện đại HCM  được chúng tôi tổng hợp lại nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn cho phòng khách.

Bàn Ghế Hiện Đại HCM chuyên cung cấp bàn ghế phòng ăn, tiếp khách, văn phòng, café-fastfood vớ thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng và tất cả sản phẩm đều được trưng bày tại showroom!

Xem thêm: Những mẫu bàn sofa mặt kính cường lực nhập khẩu giá rẻ HCM 


Đăng kí nhận tin