Gợi ý bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn cho ban công, sân thượng

Gợi ý bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn cho ban công, sân thượng

Hiện nay, nhiều gia đình thường tận dụng khu vực ban công (bancol) làm nơi nghỉ ngơi, uống trà thư giãn sau ngày dài làm việc. Bộ bàn ngoài trời 2 ghế cafe là ngoại thất rất được quan tâm bởi sự nhỏ gọn và bền bỉ. Bàn Ghế Hiện Đại tổng hợp các bộ bàn cafe outdoor với nhiểu kiểu dáng và chất liệu, để từ đó bạn có thể tìm ra được mẫu bàn ghế ưng ý.

Bộ bàn ghế nhôm đúc sân vườn ngoài trời SL TE2025-65A CC2007-A

Bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn cao cấp

Nhôm đúc là chất liệu được ưa chuộng sử dụng làm bàn ghế ngoài trời vì khả năng chống oxi hoá, bền bỉ với thời gian. Bộ bàn ghế nhôm đúc SL TE2025-65A CC2007-A phù hợp bố trí ở ban công, sân thượng, hồ bơi, sân vườn ngoài trời. Bàn cafe tròn TE20250A có hoa văn cổ điển thanh lịch. Những hoa văn này tăng sự thẩm mỹ, đồng thời giúp nước mưa không bị tồn đọng. Ghế ngoài trời CC2007-A đẹp duyên dáng nhờ thiết kế hình hoa sen trên lưng tựa. Dáng ghế nhỏ gọn nhưng chịu lực tốt, phù hợp với nhiều vóc dáng người ngồi. 

Bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn SL TE2008-60A CC2011-A

Bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn nhôm đúc

Nếu bạn yêu thích những khóm hoa hồng kiêu sa quyến rũ, thì không nên bỏ qua bộ bàn ghế ban công nhôm đúc sau đây. Bàn nhôm đúc TE2008-60A mang nét đẹp cổ điển nhờ hoa văn uốn lượn đối xứng trên bề mặt bàn. Chân bàn lấy cảm hứng từ những cành hoa cây lá, thổi hồn thiên nhiên vào không gian. Ghế outdoor CC2011-A tạo ấn tượng bởi những bông hoa hồng được điêu khắc tỉ mỉ trên bề mặt lưng và nệm ghế. Dáng ghế thanh thoát nhỏ gọn không chiếm diện tích. Toàn bộ bàn ghế làm bằng nhôm đúc nên rất bền khi bố trí ở khu vực ngoài trời.

Bộ bàn cafe mặt đá 2 ghế nhôm đúc ngoài trời SL TE2016-60A CC2013-A

Bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn nhập khẩu

Bộ bàn cafe mặt đá 2 ghế nhôm đúc sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Bàn ngoài trời TE2016-60A mặt đá ceramic chống nhiệt, chống nước cực tốt. Khung bàn nhôm đúc vững cắc, không lo bị nghiêng đổ trong quá trình sử dụng. Ghế ngoài trời sân vườn CC2013-A kiểu dáng thanh thoát duyên dáng, tạo điểm nhấm cho không gian. Bề mặt nệm ngồi đan hình ca rô chéo tạo ra những  kẽ hở nhằm giảm trọng lượng ghế và giúp nước mưa không bị tồn đọng.

Bộ bàn trà thấp 2 ghế nhôm đúc có tay tựa SL TE2009-55A CC2010-A

Bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn cổ điển

Bàn trà thấp mặt vuông TE2009-55A nhôm đúc sơn tĩnh điện màu trắng hoặc màu đồng bền bỉ trong không khí. Điểm nhấn độc đáo là thiết kế bề mặt bàn bằng các đường kẻ đan chéo, tạo khoảng trống giúp nước mưa không bị đọng. Bốn chân bàn cong hướng ra ngoài tạo nét mềm mại, kết nối với nhau bằng một mặt vuông nhỏ. Ghế nhôm đúc CC2010-A có thiết kế vuông vắn kết  hợp với tay tựa đem lại sự cổ điển. Ghế làm bằng nhôm đúc – cùng chất liệu với bàn trà tạo sự đồng bộ về kiểu dáng và chất lượng. Form dáng ghế rộng rãi.

Bộ bàn ghế cafe lưới sắt sơn tĩnh điện SL TE1535-06T Bertoia 2

Bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn hiện đại

Bàn ngoài trời TE1535-06T có thiết kế đơn giản phù hợp với những ai yêu thích ban công, sân thượng tối giản hiện đại. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ trong không khí, chuyên dụng với thời tiết ngoài trời. Bàn tròn đường kính 60 cm không chiếm diện tích. Ghế lưới sắt Bertoia là mẫu nội thất nổi tiếng thế giới của nhà thiết kế cùng tên. Toàn bộ ghế bằng kim loại sơn tĩnh điện nhằm chống lại các tác động của thời tiết như nắng, mưa, oxi hoá, gỉ sét. Ghế sắt ngoài trời kèm nệm PVC tháo thời giúp bạn di chuyển và vệ sinh dễ dàng khi cần thiết.

Bộ bàn cafe 2 ghế vải lưới teslin cao cấp SL Easy Boy CC2005-A

Bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn sang trọng

Ghế lưới ngoài trời CC2005-A được làm từ lưới chuyên dụng Teslin nên rất bền với thời tiết ngoài trời. Vải lưới Teslin êm ái và mang lại sự thông thoáng mát mẻ cho người ngồi. Khung ghế nhôm sơn màu nâu đồng. Chân ghế được gia cố bằng khung chéo, nhờ đó đem lại sự vững chãi khi ngồi. Bàn trà Easy Boy chất liệu sắt dúc sơn tĩnh điện giúp chống lại các tác động oxi hoá, gỉ sét. Thiết kế bàn đơn giản lạ mắt tạo nên sự độc đáo cho không gian.

Bộ bàn ghế ngoài trời thư giãn dây vinyl SL Acapulco

Bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn cao cấp

Bộ bàn ghế thư giãn SL ACAPULCO là lựa chọn hoàn  hảo cho khu vực hồ bơi, sân vườn, ban công, sân thượng ngoài trời. Chất liệu dây vinyl có tính đàn hồi tốt tạo sự êm hợp lý ngay khi vừa ngồi vào. Dáng ghế hình nón hõm sâu vào trong mang lại sự thư giãn khi ngồi cafe trò chuyện. Bàn trà thấp mặt kính cường lực dày 10 ly. Mặt kính có ưu điểm không thấm nước nên bạn có thể thoải mái để ngoài trời mà không tốn nhiều công sức bảo quản.

Bộ bàn ghế bar cao sắt ban công ngoài trời SL TOLIX CB2148-T

Bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn giá rẻ

Bàn ghế bar cao là gợi ý rất đáng cân nhắc cho khu vực ban công, sân thượng. Bàn bar Tolix cao 1m1, vuông 0,6m giúp dễ dàng bố trí 2 đến 4 ghế ngồi. Toàn bộ bàn bar làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, nhờ đó bàn có thể để ngoài trời mà không lo tác động của thời tiết. 4 chân bàn dày dặn và được gia cố bằng khung thép giúp tăng độ vững. Khung thép này còn giúp người ngồi gác chân để không bị mỏi. Ghế bar sắt CB2148-T có kiểu dáng đơn giản thanh thoát. Chân ghế tuy mảnh nhưng rất chắc, phù hợp  nhiều vóc dáng người ngồi. Gác chân sắt tạo điểm tựa giúp lên xuống ghế dễ dàng.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm ý tưởng để lựa chọn bàn ghế cho khu vực ban công, sân thượng của mình. Nếu cần thêm thông tin về bộ bàn cafe 2 ghế ngoài trời nhỏ gọn, đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng.

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI dẫn đầy về uy tín và chất lượng!

 

 
 

Đăng kí nhận tin