Ghế văn phòng cao cấp, hiện đại dành cho Giám đốc, Sếp

Để chọn được một chiếc ghế văn phòng phù hợp đã khó, chọn chiếc ghế cho Giám đốc, cho Sếp lại càng khó hơn. Giám đốc, Sếp thường dành phần lớn thời gian của mình tại văn phòng, vì vậy khi lựa chọn nội thất phòng lãnh đạo đặc biệt là ghế cần chú trọng đến sự thoải mái, bên cạnh đó ghế văn phòng còn là nơi thể hiện quyền lực của người sở hữu.

Bài viết mà Banghehiendai.com cung cấp dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu Ghế văn phòng cao cấp, hiện đại dành cho Giám đốc, Sếp.  Đây là những mẫu ghế đang chiếm ưu thế bởi sự thoải mái êm ái kiểu dáng sang trọng hiện đại, vừa giúp thư giãn nghỉ ngơi cần thiết khi mệt mỏi căng thẳng, vừa thể hiện uy quyền của lãnh đạo

Ghế văn phòng CD7103-L1 bọc da sang trọng dành cho Giám đốc, Sếp

Ghế văn phòng CD7103-L1 với chất liệu 50% da êm ái kết hợp với khung ghế thép gỗ vững chắc, mang đến độ vững vàng thoải mái cao cho chiếc ghế. Bát cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, có thể nâng lên hạ xuống, điều chỉnh độ ngã tuỳ mục đích sử dụng, có các đường may tinh tế và khéo léo, tay vịn gỗ màu PU sang trọng, chân gỗ có bánh xe di chuyển. Đây hẵn là một chiếc ghế mang đến sự hài lòng cho vị lãnh đạo của bạn.

Giá: 8.100.000 VNĐ/Chiếc

Ghế văn phòng CD7103-L1 bọc da sang trọng | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế văn phòng CD7101-L bọc da sang trọng dành cho Giám đốc, Sếp

Với phiên bản màu nâu tinh tế, mang đến sự nỗi bật cho không gian, mẫu ghế CD7101-L bọc da cũng đang là một trong nhưng chọn lựa cho nội thất văn phòng cho Sếp.

Giá: 8.150.000 VNĐ/ Chiếc

Ghế văn phòng CD7101-L bọc da sang trọng màu nâu | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế văn phòngCM4104-L bọc da sang trọng dành cho Giám đốc, Sếp

Ghế văn phòng CM4104-L bọc da kiểu dáng đơn giản sang trọng mang lại sự thoải mái, chân thép mạ chrome sáng bóng di chuyển dễ dàng mang đến trải nghiệm mới nhất khi ngồi làm việc. Đây là mẫu thiết kế tinh tế sang trọng rất phù hợp dành cho Sếp nữ.

Giá: 8.750.000 VNĐ/Chiếc

Ghế văn phòng CM4104-L bọc da hiện đại | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế văn phòng CM4113-P1 lưng cao chân xoay hiện đại

Ghế văn phòng CM4113-P1 chất liệu PVC đen sang trọng, tay vịn thép mạ ốp gỗ, chân nhôm, cơ chế điều chỉnh tăng giảm ghế ngồi và bánh xe di chuyển linh động, giúp người ngồi thoải mái, mạnh mẽ, và phong cách. 

Giá: 3.150.000 VNĐ/Chiếc


Ghế văn phòng CM4113-P1 hiện đại cao cấp cho Sếp nữ | Bàn Ghế Hiện Đại

Có phải bạn đang loay hoay tìm chọn, mua một chiếc ghế văn phòng cho giám đốc, cho Sếp. Những mẫu Ghế văn phòng cao cấp, hiện đại dành cho Giám đốc, Sếp vừa giới thiệu mong rằng sẽ làm bạn hài lòng.

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu ghế văn phòng, ghế làm việc, ghế thư giãn gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

>>Xem thêm:Mẫu ghế văn phòng đẹp, hiện đại, giá rẻ dành cho nhân viên

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!




Đăng kí nhận tin