Ghế thư giãn phong cách hiện đại tại tphcm

Ghế thư giãn trong không gian hiện đại 

Sau một ngày làm việc vất vả ai trong chúng ta cũng muốn được nghỉ ngơi thư giãn, bên cạnh chiếc giường ấm áp hay những chiếc ghế sofa êm ái thì những mẫu ghế thư giãn với thiết kế tinh tế cách điệu sẽ là một gợi ý cho gia chủ khi lựa chọn ghế thư giãn cho không gian. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn những mẫu ghế nào cho việc ngồi xem tivi, lướt điện thoại, đọc sách, nghe nhạc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu ghế thư gian độc đáo cho không gian hiện đại. 

Ghê Acapulco | Bàn Ghế Hiện Đại

Đầu tiên có thể kể đến mẫu ghế ACAPULCO, với thiết kế bằng những sợi mây đan nhiều màu, Ghế thư giãn Acapulco mang phong cách Mexico giữa lòng nhiệt đới. kiểu dáng hình quả lê, khung thép sơn, dây chằng Vinyl êm ái. Ghế có các màu xanh da trời, trắng, vàng, đen và sợi Vinyl nhiều màu. Ghế thường được phối kèm những bộ sofa trong không gian phòng khách, tại ban công hóng gió hay trước hiên nhà. 

Ghế thư giãn ACAPULCO

Ghế thư giãn ACAPULCO dây Vinly | Nội Thất CAPTA

Ghế thư giãn Papasan| Bàn Ghế Hiện Đại

Tiếp theo đó là dòng ghế PAPASAN, ghế Papasan có chất liệu mây đan tự nhiên hoàn toàn bằng thủ công, được thiết kế như một chậu hoa lớn. Ghế PAPASAN là dòng ghế nhập khẩu cao cấp được được thiết kế với nhiều kích cỡ chuyên biệt (D70, D80, D90 & D100cm) và có nhiều màu sắc khác nhau. Ghế thư giãn Papasan là một chiếc ghế cực kỳ đa năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như uống trà, đọc sách, thư giãn, nghe nhạc, xem tivi, thậm chí để ngủ. Mẫu ghế thư giãn chất liệu mây đan là một trong những sản phẩm được yêu thích tại thị trường Châu Âu cà Dubai.

Tùy theo kích thước mà ghế thư giãn PAPASAN có mức giá khác nhau 

D70: 2.800.000 đ

D80: 3000.000 đ

D90 và D100 : 3200.000 đ

ghế thư giãn Papasan

Ghế thư giãn PAPASAN chất liệu mây đan | Nội Thất CAPTA

Ghế thư giãn chất liệu sợi thủy tinh | Bàn Ghế Hiện Đại

Bên cạnh những thiết kế ngã lưng như ghế PAPASAN, ghế ACAPULCO thì những mẫu ghế như ghế EGG, Ball cũng được rất nhiều người lựa chọn với thiết kế sang trọng phù hợp cho không gian hiện đại. Bên cạnh lựa chọn ghế đặt tại không gian nhà ở các nhà thiết kế cũng lựa chọn những mẫu ghế thu giãn cho không gian nghỉ ngơi tại văn phòng, cho không gian phòng chờ các Spa làm đẹp, khuôn viên Resort, nhà hàng để khách vừa ngồi chờ vừa thư giãn tạo cho khách hàng có cảm giác thoải mái dễ chịu.

Bên cạnh việc sử dụng để ngồi thư giãn, ghế PAPASAN còn là một ý tưởng tuyệt vời cho các Photographer chụp hình tại các studio và cho ra đời những bức ảnh đẹp. 
ghế thư giãn Ball Chair

Ghế thư giãn hình cầu Ball Chair | Nội Thất CAPTA 

Với chất liệu là Composite pha sợi thuỷ tinh, phủ bóng cao cấp, bên trong nệm bọc vải bên trong. Phù hợp cho không gian thư giãn tại văn phòng, nhà ở. Với mẫu ghế này người ngồi có thể ngã lưng nghỉ ngơi, xem phim, đọc sách hay lướt điện thoại...
ghế thư giãn EGG P

Ghế thư giãn hình trứng EGG-P | Nội Thất CAPTA

Với những mẫu ghế thư giãn mang phong cách hiện đại sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, độc đáo. Một không gian được thiết kế tinh tế tạo cho chúng ta cảm giác thoải mãi sẽ giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn.

Ngoài những mẫu ghế thư giãn BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI còn chung cấp thêm nhiều mẫu bàn ghế với phong cách hiện đại hợp xu hướng như bàn ghế quán cafe-fastfood, bàn ghế gia đình, bàn ghế văn phòng...

Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10 để xem sản phẩm trực tiếp và nhận được giá tốt nhất nhé.




Đăng kí nhận tin