Ghế thư giãn ban công (balcon) cho căn hộ hiện đại tại TpHCM

Ban công là khoảng không gian cho phép chúng ta có những giây phút thư giãn, ngắm nhìn mây trời nhâm nhi ly rượu, thưởng thức những giai điệu yêu thích hay đơn giản là chuyện trò với người thân yêu sau một ngày dài làm việc.

Hiện tại, bạn đang có ý tưởng về một không gian tuyệt vời cho những buổi sáng sớm trong lành hay buổi chiểu tà thơ mộng và lãng mạng nơi ban công.

Sau đây là gợi ý Ghế thư giãn ban công (balcon) cho căn hộ hiện đại tại TpHCM cùng BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI tham khảo nhé !

ACAPULCO

Ghế Acapulco được sản xuất lần đầu vào thập niên 50, ra đời tại thị trấn Acapulco thuộc đất nước Mexico xinh đẹp, do một khách du lịch người Pháp thiết kế ra. Ghế Acapulco được thiết kế từ những vật liệu đơn giản như dây Vinyl (Văng) khung thép sơn chắc chắn. Những sợi Vinyl được đan vào khung lưới một cách khéo.

ZaloBộ bàn ghế thư giãn Acapulco |Bàn Ghế Hiện Đại


ZaloNgắm chiều tà trên chiếc ghế thư giãn Acapulco |Bàn Ghế Hiện Đại


Ghế Acapulco |Bàn Ghế Hiện Đại

Nếu bạn đang có ý tưởng cho một góc thư giãn xinh xắn nơi ban công thì còn chờ gì nữa không tự thưởng cho mình một ngày cuối tuần thư thả trên chiếc ghế thư giãn Acapulco duyên dáng này.

DIAMOND

“Nếu bạn nhìn vào chiếc ghế này, bạn sẽ thấy nó được làm chủ yếu từ không khí”- đây là những gì Harry Bertoia từng nói về chiếc ghế xinh đẹp của mình "Không gian có thể xuyên qua chúng"

Với thiết kế độc đáo và chắc chắn ghế thư giãn Diamond thường được sử dụng phổ biến ở ban công, hồ bơi, resort...


ZaloGhế Diamond | Bàn Ghế Hiện Đại


ZaloGhế Diamond | Bàn Ghế Hiện Đại

EAMES DKR

Ghế Eames DSR là dòng ghế được biến tấu từ dòng DSR, sự mới lạ trong thiết kế sẽ làm nên nét chấm phá cho không gian thiết kế của bạn.

Lưng ghế được làm từ khung kim loại mạ chrom tạo nên độ sáng bóng cho cho chiếc .Chân ghế với thiết kế đan chéo đặc trưng của dòng ghế DSR từ trước đến nay. Đệm bọc giả da tạo sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng.


ZaloGhế DKR cho ban công |Bàn Ghế Hiện Đại

Khách hàng có thể đến showroom để tham khảo, lựa chọn hoặc trình bày ý tưởng. Những tư vấn viên chuyên nghiệp cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Bàn Ghế Hiện Đại sẽ hỗ trợ khách hàng lên ý tưởng cho một ban công căn hộ chung cư nơi thư giãn lý tưởng giữa phố xá nhộn nhịp muôn ánh đèn.

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp các mẫu ghế thư giãn, ghế ăn, ghế nhà hàng, quầy bar - cafe & fastfoood cao cấp với đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh.

Liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại để được tư vấn và có giá ưu đãi !

Đăng kí nhận tin