Ghế quầy bar thép gỗ đẹp, dành cho café, bar, nhà hàng

Giá trị ngành dịch vụ ngày càng đóng góp nhiều vào nền kinh tế  nước ta, cùng với xu hướng này, dịch vụ café, bar, nhà hàng cũng trở nên phát triển mạnh mẽ hơn. Để thắng lợi trong cuộc chơi này một thiết kế quán café, bar, nhà hàng độc đáo ấn tượng mang phong cách riêng cũng góp phần không nhỏ vào thành công của quán.

Hiểu được điều đó Banghehiendai.com cung cấp những Ghế quầy bar thép gỗ đẹp, dành cho café, bar, nhà hàng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ghế quầy bar cho không gian thiết kế của mình.

Ghế quầy bar chất liệu gỗ kết hợp thép chắc chắn luôn mang đến sự sang trọng và hiện đại với những thiết kế đơn giản năng động .

Ghế quầy bar CB1541 dành cho café, bar, nhà hàng

Ghế quầy bar CB1541 với vẻ ngoài vitage pha chút hiện đại tạo nên sự bắt mắt và độc đáo. Đây là phong cách thiết kế có sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên một không gian hài hòa, độc đáo. Vintage hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố cổ điển và thập niên cũ với phong cách hiện đại đi cùng chất liệu gỗ và thép kết hợp phù hợp với xu hướng trang trí quán café, bar, nhà hàng ưu chuộng sự hoài cổ trong môi trường hiện đại hiện nay.

Ghế quầy bar mặt gỗ chân thép CB1541 | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế quầy bar CB 2128-S1 dành cho café, bar, nhà hàng

Ghế quầy bar CB2128-S1 cách điệu với nệm ngồi nhựa tròn liên kết với với 3 chân gỗ màu tự nhiên bằng khung thép vững chắc, đậm chất năng động. Ghế quầy bar CB2128-S1 thiết kế kiềng ba chân đơn giản, hài hòa tinh tế, với vẻ ngoài thon gọn ít tốn diện tích rất được ưu chuộng cho không gian năng động của café, bar, nhà hàng có diện tích vừa và nhỏ.

Ghế quầy bar hiện đại 3 chân gỗ CB2128-S1 | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế quầy bar CB 2132-P dành cho café, bar, nhà hàng

Ghế quầy bar CB2132-P với cấu tạo nệm ngồi vuông nhựa cao cấp, gam màu nhã nhặn trắng hoặc đen đi cùng 4 chân gỗ màu tự nhiên rất đẹp và hiện đại. Khoan gác chân thiết kế với tỷ lệ chuẩn phù hợp với mọi dáng người. Với vẻ đơn giản độc đáo mà ghế quầy bar CB 2132-P mang lại, đây sẽ là chiếc ghế quầy bar độc đáo cho không gian thiết kế của bạn.

Ghế quầy bar CB2132-P mặt ngồi vuông 4 chân | Bàn Ghế Hiện Đại

Bạn đang lên kế hoạch cho dự án kinh doanh quán cafe, bar hay nhà hàng, muốn tạo sự độc đáo mới lạ cho không gian mang đậm phong cách riêng. Ghế quầy bar thép gỗ đẹp, dành cho café, bar, nhà hàng mà Banghehiendai.com vừa gợi ý sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nội thất ghế bar không gian thiết kế của mình.

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu ghế quầy bar, bàn ghế cafe-fastfood, ghế thư giãn gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

>>Xem thêm:Ghế văn phòng cao cấp, hiện đại dành cho Giám đốc, Sếp

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

 



Đăng kí nhận tin