Ghế quầy bar pen thấp dành cho kĩ thuật viên spa hiện đại giá rẻ

Những mẫu ghế quầy bar pen thấp dành cho kĩ thuật viên spa hiện đại giá rẻ tại Bàn Ghế Hiện Đại luôn được ưa chuộng bởi những ưu điểm như tiết giảm diện tích cho không gian, tăng giảm dễ dàng phù hợp với từng vị trí dùng, nệm ngồi nhỏ gọn êm ái,… Vì vậy ngại ngần gì mà bạn chưa lựa chọn cho mình mẫu ghế phù hợp với spa mình nhất.

Ghế quầy bar pen thấp dành cho kĩ thuật viên spa hiện đại giá rẻ

Ghế bar pen thấp nệm simili chân bánh xe điều chỉnh giá rẻ

Bạn đang muốn tìm một mẫu ghế dành cho kĩ thuật viên spa có thể tiện lợi và tiết giảm diện tích không gian. CB2277-2P bar chair là sản phẩm chịu lực tốt, với thiết kế ghế thanh lịch hiện đại và tinh tế, đi cùng tông màu sắc sang trọng hoàn thiện nội thất khu vực spa, salon và nail. Thân nệm bọc simili (PVC) cao cấp, dày dặn được gia công rất tỉ mỉ, hạn chế hiện tượng xẹp lún trong thời gian sử dụng. Thêm chân thép bền không rỉ thiết kế trục xoay 360 độ giúp người dùng thao tác thuận tiện, còn có bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Ghế thiết kế gọn nhỏ phù hợp với không gian spa nhỏ, ghế tư vấn viên, ghế giao dịch,….

Ghế quầy bar pen thấp có bánh xe nệm  vải nhung hiện đại

Với phong cách thiết kế hiện đại, thanh lịch và nhiều ưu điểm vượt trội cùng tông màu pastel nhẹ nhàng, nên sản phẩm nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiết giảm phần diện tích cho không gian, dễ dàng di chuyển với bánh xe nhựa Nylon êm ái.  Ghế bar có phần thân bọc vải nhung đây là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành nội thất hiện nay. Kết hợp đi cùng là chân thép mạ chrome sáng bóng và vông cùng chắc chắc, có pen tăng giảm độ cao phù hợp với mọi lứa tuổi khi sử dụng. CB2258A-2F Ghế bar thấp nệm vải nhung chân bánh xe dành cho spa hiện đại với thiết kế tinh tế, được sử dụng linh động nhiều vị trí khác nhau như ghế kĩ thuật viên spa, ghế tư vấn viên, ghế quầy giao dịch,...

Ghế kĩ thuật viên spa pen thấp điều chỉnh chân mạ màu vàng sang trọng

Một lựa chọn dành cho bạn với mẫu chân mạ màu vàng gold nổi bật sang trọng cho không gian. Chân mạ màu vàng luôn được các quầy spa lựa chọn vì điểm nột bật của ghế mang lại ấn tượng cho khách hàng khi nhìn thấy. Nệm ghế nhung êm ái có phần tựa lưng ngắn tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Ghế phù hợp đa dạng vị trí như kĩ thuật viên spa, ghế tư vấn, ghế quầy giao dịch,…

Ghế bar pen thấp có lưng tựa nệm da simili nhập khẩu hiện đại

Ghế quầy bar pen thấp dành cho kĩ thuật viên spa hiện đại giá rẻ

Ghế quầy bar pen thấp có lưng tựa CB2276-2P có lưng tựa cao chất liệu nhựa PP cao cấp. Phần nệm ngồi chất liệu da simili êm ái dễ dàng vệ sinh bụi bẩn. Màu sắc đa dạng trắng, đỏ ,xanh, vàng, đen, xám cho bạn lựa chọn phù hợp với từng không gian khác nhau. Thiết kế đặc biệt với kiểu dáng lưng uốn cong, có thể giữ tư thế ngồi giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất. Thiết kế linh hoạt có thể nâng hạ từ 40-55cm, khung bằng thép mạ cao cấp, chịu lực tốt, có bánh xe lăn.ghế có thể xoay 360 độ giúp trẻ quan sát các góc rộng hơn, dễ dàng di chuyển khi sử dụng không gian rộng. Phù hợp dùng ghế tiếp khách, ghế tư vấn, ghế thăm khám, ghế giao dịch,….

Ghế bar pen thấp nệm vải chân bánh xe hiện đại 

Ghế quầy bar pen thấp dành cho kĩ thuật viên spa hiện đại giá rẻ

Ghế bar pen thấp CB2260-2F nệm vải là sản phẩm được ưa chuộng tại Bàn Ghế Hiện Đại, sở hữu thiết kế ấn tượng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết kế nhỏ gọn sử dụng tiết giảm diện tích phòng. Ghế bar pen thấp với thiết kế linh hoạt có thể nâng hạ từ 40-60cm, khung bằng thép mạ cao cấp, chịu lực tốt, có bánh xe lăn. Kết hợp vải bố dày dặn, trang nhã nhiều màu sắc giúp nơi đặt  thêm đẳng cấp, sang trọng. Mặt khác, ghế có thể xoay 360 độ giúp người dùng dễ quan sát các góc rộng hơn, dễ dàng di chuyển trong không gian rộng và vừa.

Ghế quầy bar pen thấp vải nhung chân xoay sang trọng

Ghế quầy bar pen thấp dành cho kĩ thuật viên spa hiện đại giá rẻ

Ghế bar pen thấp có bánh xe nệm vải nhung CE1003-F chân bánh xe với thiết kế hiện đại. Nệm ghế vải nhung đa dạng màu sắc hồng, xanh dương,xanh lá, xám cho bạn lựa chọn phù hợp với không gian .  Nệm ngồi và Bọc vải nhung dày dặn, cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.Chưa hết, ghế có chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp, nên hạn chế han gỉ, kháng va chạm và tránh xa sự xuống cấp trước tác động của quá trình oxy hóa ngòai môi trường. Thêm phần thân xoay 360 độ và bánh xe giúp việc di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn. Phần lưng cao ôm trọn với hình thức hoàn mỹ giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Ghế sử dụng đa dạng như ghế học bài, ghế quầy giao dịch, ghế tư vấn viên, ghế tiếp khách spa,…

Hi vọng bài viết sẽ mang đến những Ghế quầy bar pen thấp dành cho kĩ thuật viên spa hiện đại giá rẻ  gợi ý hữu ích cho bạn. Bàn Ghế Hiện Đại luôn luôn cập nhật những mẫu bàn ghế đi theo xu hướng hiện nay, nhằm đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

 

 

 

 

Đăng kí nhận tin