Ghế quầy bar đẹp đúng chuẩn cho không gian nội thất hiện đại

Tận hưởng trọng không gian thư giãn ngay chính ngôi nhà thân yêu của bạn, việc set up một quầy bar cho gia đình là điều các gia chủ đang hướng đến hiện nay. Băng khoăn việc lựa lựa chọn mẫu ghế như thế nào để vừa phù hợp vừa bắt được xu hướng và đặc biệt là thể hiện được cá tính riêng.

Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu Ghế quầy bar đẹp đúng chuẩn cho không gian nội thất hiện đại đang là những mẫu được ưu chuộng trên thị trường.

TOLIX CHAIR

Ghế tolix được thiết với lớp thép sơn tĩnh điện nhiều màu sắc, dễ dàng phối trong mọi không gian yêu thích với kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh hiện đại.

Với tính năng xếp chồng siêu tiết kiệm diện tích, là điểm cộng cho thiết kế ghế tolix quầy bar.


CB MIURA CHAIR

Độc đáo trong kiểu dáng, ghế CB Miura hứa hẹn sẽ là nét chấm phá độc đáo cho không gian nội thất của bạn

CB Miura Chair nỗi bật không gian, kèm tính năng xếp chồng tiết kiệm diện tích.

CB Miura Chair dùng được ngoài trời | Bàn Ghế Hiện Đại

SPOON CHAIR

Spoon Chair (Ghế Muỗng) thiết kế dựa trên ý tưởng chiếc muỗng uốn cong cho ra sản phẩm chiếc ghế Spoon độc đáo mới lạ, ghế Spoon mang lạ cho không gian sự hiện đại năng động.

Ghế Spoon Chair | Bàn Ghế Hiện Đại

CB ONE CHAIR

Với chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, ghế CB One chair dùng cả trong nhà và ngoài trời.

CB One Chair | Bàn Ghế Hiện Đại

Ngoài những mẫu Ghế quầy bar đẹp đúng chuẩn cho không gian nội thất hiện đại giới thiệu trên Bàn Ghế Hiện Đại còn rất nhiều mẫu ghế quầy bar cao cấp nhập khẩu kiểu dáng mới lạ phù hợp xu hướng. Chi tiết xem thêm tại đây

Bàn Ghế Hiện Đại chuyên cung cấp các mẫu ghế quầy bar, ghế cafe-fastfood, ghế nhà hàng cafe, kiểu dáng mới lạ, độc đáo giá cạnh tranh.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá ưu đãi !

Đăng kí nhận tin