Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu tại HCM

Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu tại HCM

Không gian phòng bếp của nhà bạn đang có một phần diện tích dành cho những bữa tiệc nhỏ cùng người thân hay bạn bè. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể sử dụng như một quầy bar thu nhỏ tại căn bếp của mình. Thì Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với từng không gian và nhu cầu khác nhau.

Ghế quầy đảo bếp chân gỗ có nệm hiện đại sang trọng

Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu tại HCM

Nếu bạn đang có hay tìm kiếm một mẫu ghế quầy đảo bếp chuộng màu sắc mang phong cách cổ điển thì mẫu ghế quầy bar chân gỗ sợn có nệm ngồi êm ái là một lựa chọn không nên bỏ qua. Cùng đến với 2 mẫu ghế chân gỗ có nệm được yêu thích nhất hiện nay tại Bàn Ghế Hiện Đại. Đầu tiên kể đến Ghế bar Erik buch với phần mặt ngồi bọc nệm simili dày dặn, chống thấm tốt và dễ vệ sinh, nên sản phẩm giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Ghế có phần tựa lưng thấp cong vòm ấn tượng mang lại đẳng cấp tinh tế cho không gian bày trí. Bên cạnh đó, 4 chân ghế bằng gỗ cao su màu walnut rất chắc chắn, tạo một thế đứng vững chải trên sàn nhà an toàn cho người sử dụng. Một chút khác biệt về kiểu dáng có kích thước phần nệm ngồi rộng rãi hơn dành cho những ai thích tăng thêm sự thoải mái lúc sử dụng. mẫu ghế đảo bếp NAPOLI-65P  sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy lựa chọn mẫu phù hợp nhất với không gian của mình để không gian trở nên hiện đại sang trọng và nổi bật nhất.

Ghế quầy đảo bếp cố định 65cm chân sắt giả gỗ có nệm 

Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu tại HCM

Ghế quầy bar CB2151-65P thiết kế theo phong cách hiện đại cổ điển, nệm ngồi nhỏ gọn, chân ghế thanh mảnh được sơn một lớp màu giả gỗ tạo nét cổ điển cho không gian.Chân ghế thanh mảnh nhưng đảm bảo phần chắc chắn khi sử dụng.  Khung thân ghế nhựa cao cấp được bọc ngoài lớp vải bố êm ái đơn giản tinh tế và hiện đại. Ghế quầy đảo bếp thiết kế lạ mắt phù hợp với đa dạng không gian khác nhau với ba tông màu trầm ấm cho không gian như xám/kem/xám đậm.

Ghế quầy bar đảo bếp lưng tựa chân sắt cố định CB2150-65P

Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu tại HCM 

Bạn muốn có một không gian quầy bar đảo bếp hiện đại sang trọng bên cạnh đó có thể ngồi sử dụng một cách thoải mái với phần lưng tựa. Hãy nghĩ ngay đến mẫu ghế đang làm mưa làm gió tại Bàn Ghế Hiện Đại với kích thước 65cm có thể sử dụng cho mặt bàn từ 90cm. Phần thân ghế khung nhựa chắc chắn được bọc một lớp nệm simili cao cấp, dày dặn đặc biệt là dễ vệ sinh, nên giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài trong thời gian sử dụng. Khung ghế và chân ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, cố định, chịu được lực tốt và đặc biệt hạn chế hoen gỉ. Phù hợp với không gian đảo bếp, café bar, khu party,….

Ghế đảo bếp thân nhựa chân gỗ có nệm  CB2152-65P

Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu tại HCM

Ghế quầy bar đảo bếp được ăn điểm ngay từ hình ảnh đầu tiên nhìn thấy là sự đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng. Một hình ảnh vừa cổ điển vừa hiện đại được toát lên rõ rệt, cùng với thiết kế đơn giản nhỏ gọn luôn được lựa chọn cho những không gian muốn tiết giảm phần diện tích. Ghế bar đảo bếp CB2152-65P hiện đại với khung chân gỗ sơn giả tĩnh điện có ống đồng cao cấp, kết hợp cùng đệm ngồi và có tựa lưng nhựa thoải mái, độ bền cao, chắc chắn làm hài lòng người sử dụng. Đặc biệt, ghế đảo bếp cao 65 còn sở hữu 4 chân đế cao su giúp tránh làm trầy xước sàn nhà, đảm bảo quá trình di chuyển kê, đặt bàn ghế trở nên dễ dàng hơn.

Ghế bar nệm dày chân sắt ống đồng hiện đại nhập khẩu CB Louis 2C-65P

Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu tại HCM

Bạn là người ưa thích sự thoải mái, Không gian phòng bếp của bạn có diện tích lớn. Bạn muốn có một mẫu ghế phần nệm ngồi rộng và có thể chắc chắn cho người có cân nặng lớn. Thì mẫu ghế bar CB LOUIS 2C-65P có lẽ sẽ là một sự hoàn hảo cho nhu cầu đó. Với thiết kế không có phần tựa lưng có thể thu gọn lại khi không sử dụng, nệm ngồi diện tích rộng chất liệu nệm PVC dày dặn, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn và chống thấm nước. Thiết kế 4 chân cố định chắc chắn, sắt sơn tĩnh điện màu đen vuốt col có ống đồng phần gót chân. Ghế có khung gác chân  màu vàng gold sang trọng là điểm tựa khi ngồi cũng như khi lên xuống ghế.

Ghế đảo bếp thân nhựa chân gỗ nhập khẩu cao cấp 

Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu tại HCM

Mẫu ghế đảo bếp 65 chân gỗ thân ngồi nhựa nhập khẩu cao cấp tại Bàn Ghế Hiện Đại luôn được đánh giá là sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng luôn khiến người nhìn yêu thích từ cái nhìn đầu tiên. Ghế CB HAY 1 là thiết kế dành riêng cho đảo bếp hiện đại. Với chiều cao lý tưởng của chân ghế là 65cm, thiết kế chân gỗ đẹp mắt kết hợp cùng với khung để chân bằng sắt sơn cứng cáp, CB HAY 1 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi của một căn bếp hiện đại.

Ghế quầy bar đảo bếp 65cm hiện đại nhập khẩu tại HCM  được chọn lọc những sản phẩm nằm top đầu trong những sản phẩm được ưa thích và lựa chọn của những khách hàng đến với Bàn Ghế Hiện Đại trong thời gian hiện nay. 

Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được cho không gian phòng ăn của mình bộ bàn ghế thật đẹp và chât lượng. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!

 

Đăng kí nhận tin