Ghế quầy bar chân gỗ nhập khẩu tại tphcm

Khi nói đến không gian quầy bar người ta thường liên tưởng đến những điều hiện đại, sang trọng là nơi những cuộc vui sẽ bắt đầu khi thế giới chìm vào giấc ngủ. Cũng có thể không gian quán Bar mang phong cách cổ điển như một nét trầm giữa thế giới hiện đại. Những phong cách đó sẽ được biến hóa qua lại thông qua việc thay đổi nội thất bàn ghế và màu sắc không gian. 

Khi mọi thứ đã thay đổi một cách nhanh chóng, chúng ta ngày càng du nhập những những phong cách hiện đại, thì ở đâu đó trong thành phố sẽ có những người muốn tìm lại những nét xưa để hoài niệm. Có thể nói đồ gỗ luôn gắng liền với những điều cổ kính, một không gian được trang bị nội thất bằng gỗ sẽ toát lên một không khí rất xưa. Chính vì thế nhiều người đã lựa chọn gỗ làm chất liệu chủ đạo cho không gian.

Nếu đang theo đuổi phong cách cổ điển, mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo thì những mẫu ghế quầy bar chân gỗ nhập khẩu tại tphcm với phong cách mộc dưới đây sẽ là một gợi ý cho không gian. 

Với thiết kế đơn giản, phong cách mộc nhưng không phải chất liệu môc, ghế quầy Bar CB2130-P là một trong những rất được khách hàng yêu thích bởi tính tiện dụng của ghế. Chất liệu chủ yếu bên trong là sắc, ghế có chân được làm bằng sắc sơn vân giả gỗ, thân ghế bọc nệm giả da giúp người ngồi có cảm giác êm ái, đặc biệt ghế có thể xoay 360 độ.

Ghế quầy bar

Ghế quầy bar chân sơn giả gỗ nhập khẩu tại tphcm 

Nếu muốn không gian có chất liệu gỗ, thì ghế quầy bar CB2128-S1 với thiết kế chân gỗ ba chân đơn giản, phần yên ghế có chất liệu nhựa tốt vô bền bỉ với thời gian. Chân ghế là sự kết hợp giữa gỗ và chất liệu thép sơn tĩnh điện, tạo ra một thiết kế hài hòa tinh tế. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng chiếm ít diện tích phù hợp cho những không gian nhỏ, hẹp.


ghế quầy bar
Ghế quầy bar chân gỗ nhập khẩu tại tphcm

Lấy ý tưởng từ mẫu ghế Eames DSW của hai nhà thiết kế Chales và Ray Eames, từ mẫu ghế ban đầu ghế được thiết kế với chân có chiều cao thích hợp với bàn bar. Với thiết kế  chân gỗ kết hợp cùng thép không rỉ giúp tạo ra một mẫu ghế quầy bar chắc chắn. Một ưu điểm nổi bật của ghế CB DSW là thiết kế có lưng tựa, sẽ giúp người ngồi có cảm giác thoải mái hơn. 

ghế quầy Bar Cb DSW

Ghế quầy bar chân gỗ nhập khẩu tại tphcm

Bên cạnh lựa chọn ghế quầy bar cho không gian quán, thì tại không gian phòng bếp các chủ nhà rất yêu thích phong cách phòng ăn kiểu quầy bar. Một không gian nấu ăn hiện đại sang trọng đầy phong cách sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho những người vào bếp.

Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu ghế quầy bar, dù là phong cách hiện đại hay truyền thống hãy ghé thăm website của Bàn Ghế Hiện Đại 

http://www.banghehiendai.com/ để xem thêm nhiều sản phẩm. Hoặc đến showroom của chúng tôi tại: 243/20 Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10, TPHCM (gần Big C Miền Đông) để xem sản phẩm trực tiếp.



Đăng kí nhận tin