Ghế phòng ăn nhựa đúc nhập khẩu cao cấp tại Tphcm

Ghế phòng ăn nhựa đúc cao cấp nhập khẩu hiện đang được rất nhiều người sử dụng đặc biệt là những gia đình trẻ bởi sự tiện dụng và kiểu dáng đa dạng mà dòng ghế này mang lại. Với trình độ kỹ thuật hiện đại, các kỹ sư đã cho ra đời những dòng ghế nhựa đúc chất lượng cao, thiết kế hiện đại, mẫu mã đẹp, mà còn chắc chắn và điểm nhấn duy nhất là giá cả phải chăng cho đại đa số người tiêu dùng.

Hôm nay Bàn Ghế Hiện Đại giới thiệu đến các bạn một số mẫu Ghế phòng ăn nhựa đúc nhập khẩu cao cấp tại tphcm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Ghế ăn nhựa đúc Bunny cho căn hộ cao cấp Tp Hcm

Một phòng ăn sang trong tinh tế không chỉ có thiết hiện đại, trang trí đẹp mà còn một nhân tố quan trọng đó là ghế ăn. Ghế Bunny-S đây là dòng ghế nổi tiếng với kiểu dáng đơn giản nhưng rất tinh tế, phần thân và mặt ngồi đều được làm bằng chất liệu nhựa đúc PP vô cùng chắc chăn. Với thiết kế bo tròn phần lưng hơi nghiêng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, bốn chân ghế nhựa đúc hình oval cực chắc giúp chiếc ghế đứng vững trên sàn nhà. Mặt khác, ghế có rất nhiều màu sắc như trắng, xanh, hồng, vàng, xám bạn tha hồ sáng tạo cho không gian riêng mình.

Ghế ăn nhựa đúc xếp chồng Cat- ghế nhựa Hol- ghế có tay CC1544A-S tp Hcm

Những mẫu ghế ăn trên đều có chung một đặc điểm đó là phần thân và mặt ngồi điều là mạng lưới lỗ, mang lại sự thoáng mát, thoát khí khi bạn ngồi quá lâu. Mặt khác, đều được làm bằng chất liệu nhựa đúc cao cấp, xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm không gian khi phòng ăn hẹp và nhỏ. Chính vì những ưu điểm đó nên ghế có thể sử dụng cho các buổi sự kiện: , ghế họp cho văn phòng hiện đại, đào tạo nhóm, hội nghị cư dân tại chung cư, sự kiện hội nghị khách hàng…dòng ghế này chồng lên nhau được nên thuận tiện trong việc lưu trữ.

Ghế nhựa đúc Bee - ghế xếp chồng Astro cho phòng ăn cao cấp hiện đại Tp Hcm

Xét những dòng ghế phòng ăn nhựa đúc nhập khẩu cao cấp tại tp hcm ở trên thì hai dòng ghế này là có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và rất mới lạ. Không chỉ dùng được trong phòng ăn, mà còn được làm ghế tiếp khách, ghế ngồi gameshow, ghế café walk street, tạo điểm nhất nổi trội cho không gian. Đây chính là mẫu ghế mà bạn đang tìm, nếu bạn muốn không gian trở nên mới lại, tươi sáng thì đừng bỏ qua hai mẫu ghế này nhé!

Ghế nhà hàng nhựa đúc Tiffany cao cấp hiện đại Hcm

Dòng ghế nhựa đúc này, chính là mẫu đang được ưa chuộng trong các nhà hàng, tiệc cưới, bởi sự tiện dụng kể về mẫu mã lẫn chất liệu, ghế Tiffany có hai phiên bản 1 là ghế nhựa đúc hai là ghế sắt sơn tĩnh điện có thể sự dụng trong và cả ngoài trời. Ghế nhựa được đúc nguyên khối rất chắc chắn và màu sắc dă dạng, ưu điểm được tin dùng đó là ghế thiết kế chồng lên nhau được, tiện cho việc sắp xếp và cất giữ. Điểm ấn tượng của ghế chất liệu nhựa PP là thiết kế theo dạng “đốt tre” đơn giản và thân thiện với môi trường.

Dưới đây là một số dòng ghế phòng ăn nhựa đúc nhập khẩu cao cấp tại tphcm mà Bàn Ghế Hiện Đại gợi ý cho Quý khách.

Hiện tại showroom của chúng tôi đang trưng bày rất nhiều mẫu mã ghế nhựa đúc, thiết kế hiện đại tinh tế. Nếu bạn có thắc mắc và cần tư vấn thì đừng ngần ngại gọi 0949 90 92 96 chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn nhé!

Xem thêm: Những mẫu ghế ăn nhựa đúc xếp chồng cao cấp Italia nhập khẩu


Đăng kí nhận tin