Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật cao cấp nhập khẩu

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật cao cấp nhập khẩu

Ghế giám đốc làm việc nệm bọc da thật thể hiện sự quyền lực của người lãnh đạo trong văn phòng công ty. Bên cạnh kiểu dáng đẹp mắt, ghế sếp bọc da thật còn có nhiều ưu điểm đặc biệt, giúp bạn có thể làm việc và nghỉ ngơi thoải mái ngay tại văn phòng. Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

Ưu điểm Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật nhập khẩu

1. Chất liệu bền bỉ

Không phải tự nhiên da thật (leather) có giá thành cao và được các nhãn hàng xa xỉ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Ghế làm việc da thật có ưu điểm hạn chế bám bụi bẩn, giúp dàng vệ sinh khi cần thiết. Nếu được bảo quản đúng cách, ghế giám đốc da thật sẽ có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Bên cạnh chất liệu da, các bộ phận khác của ghế giám đốc da thật cũng được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao không kém như: chân xoay hợp kim nhôm, phần lưng bọc da công ngiệp, bánh xe nhựa PU chịu lực,…

2. Thoải mái dễ chịu

Da thật có độ mềm, dẻo dai, nên sẽ mang đến sự dễ chịu tối đa cho người ngồi khi tiếp xúc trực tiếp. Bên cạnh đó, cấu tạo khung nệm của ghế giám đốc có đặc điểm nệm dày dặn và lưng uốn cong, nhờ đó tạo nên tư thế làm việc kết hợp nghỉ ngơi thoải mái.

Ưu điểm Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật

3. Các chi tiết có độ hoàn thiện cao

Ghế da giám đốc hàng nhập khầu cao cấp có độ hoàn thiện cao đến từng chi tiết. Điều này thể hiện qua quá đường may, mối nối, góc cạnh của ghế được làm sắc sảo, tỉ mỉ.

4. Đa chức năng

Ghế giám đốc da thật thường có kiểu dáng to lớn, bề thế, nhưng không vì thế mà nó bị hạn chế các chức năng. Ngoài việc sử dụng ghế giám đốc như một mẫu nội thất để thể hiện chức vụ lãnh đạo cấp cao trong công ty, bạn có thể tận dụng các chức năng của ghế để ngồi làm việc thoải mái như: tăng chỉnh độ cao, xoay 360 độ, ngả lưng thư giãn nhiều góc độ, di chuyển bánh xe,…

Tổng hợp 10 mẫu Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật cao cấp

1. Ghế giám đốc da thật ngả lưng cao cấp CM4484-L

  • Màu sắc: Đen, nâu da bò
  • Chất liệu: Nệm da thật phần tiếp xúc, lưng bọc da công nghiệp, tay và chân hợp kim nhôm xi bóng
  • Kích thước: 680 x 670 x 450-530/1210-1290 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CM4484-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CM4484-L

Ghế giám đốc da thật cao cấp CM4484-L sở hữu hiểu dáng rộng rãi, phù hợp nhiều vóc dáng, đồng thời tôn lên sự sang trọng của chức vị lãnh đạo. Thiết kế nệm và lưng ghế uốn cong, ôm trọn cơ thể người ngồi. Nệm ghế dày dặn êm ái đàn hồi tốt. Tay và chân ghế hợp kim nhôm cao cấp chống lại các tác động oxi hoá trong không khí. Cần gạt ghế đảm nhiệm các chức năng: Tăng giảm độ cao và ngả lưng. Chức năng ngả lưng của ghế giúp khách hàng ngủ trưa, nghỉ ngơi ngay tại văn phòng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Ghế giám đốc da thật cao cấp CM4484-L phù hợp làm ghế chủ tịch, ghế lãnh đạo, ghế sếp phòng họp, ghế giám đốc ngả lưng, ghế làm việc tại nhà,…

2. Ghế chủ tịch lưng cao da thật chân xoay CM4192-L

  • Màu sắc: Nâu socola
  • Chất liệu: Bọc da thật phần tiếp xúc, lưng bọc da công nghiệp, tay và chân hợp kim nhôm xi bóng
  • Kích thước: 700 x 810 x 450-530/1210-1290 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CM4192-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CM4192-L

Ghế lãnh đạo da thật cao cấp CM4192-L sở hữu form dáng rộng cộng với lưng cao đem đến sự quyền lực, bế thế của người lãnh đạo. Các chi tiết đan chéo trên bề mặt lưng và mặt ngồi được may tỉ mỉ, sắc sảo đến từng chi tiết. Bề mặt phần tiếp xúc được bọc 100% da thật cao cấp. Lưng ghế bọc da công nghiệp có màu sắc tương đồng với da thật. Cần gạt ghế lãnh đạo da thật cao cấp CM4192-L đảm nhiệm chức năng: Điều chỉnh tăng giảm chiều cao và ngả lưng nhiều góc độ. Tay và chân ghế làm bằng hợp kim nhôm có độ bền cao trong không khí. Bề mặt hợp kim nhôm được xi bóng, tăng vẻ sang trọng và làm sáng không gian.

3. Ghế da giám đốc nệm dày chân xoay CM4197-L

  • Màu sắc: Đen, nâu
  • Chất liệu: Da thật phần tiếp xúc, sau lưng ghế nệm simili, chân thép mạ chrome
  • Kích thước: 580 x 470 x 1910 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CM4197-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CM4197-L

Ghế da giám đốc làm việc CM4197-L bọc da thật phần tiếp xúc, mang lại cảm giác dễ chịu cao cấp khác hẳn những mẫu ghế văn phòng thông thường. Lưng ghế bọc simili cao cấp. Dáng ghế quyền lực mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian. Ghế có thể ngả lưng lên đến 135 độ, mang lại sự thư giãn nghỉ ngơi ngay tại văn phòng. Chân ghế thép mạ chrome cao cấp, không lo bị oxi hoá, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

4. Ghế giám đốc da thật chân xoay hiện đại CM4412-L

  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Da bò thật phần tiếp xúc, lưng da công nghiệp, tay ghế nhôm xi bóng bọc da thật, chân ghế hợp kim nhôm
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CM4412-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CM4411-L

Ghế giám đốc da thật chân xoay CM4412-L có kiểu dáng hiện đại đẳng cấp, phù hợp với vị trí lãnh đạo cấp cao trong công ty. Ghế lưng cao bọc da thật 50% nệm ngồi và 50% lưng bọc da công nghiệp tỉ mỉ có tính thẩm mỹ cao, chống thấm nước giúp dễ vệ sinh.  Dáng ghế thanh thoát hiện đại phù hợp cho cả sếp nam và sếp nữ. Tay ghế nhôm xi bóng bọc da thật sang trọng. Mâm ghế 02 cần ngã lưng nhiều góc độ cho bạn có tư thể ngồi thoải mái khi làm việc và có thể thả lưng nghỉ trưa thư giãn. Chân ghế hợp kim nhôm cao cấp chống các hiện tượng ô xi hóa ngoài ra còn tăng thêm tính sang trọng cho ghế.

5. Ghế giám đốc nệm da dày chân xoay CM4411-L

  • Màu sắc: Đen, nâu da bò
  • Chất liệu: Mặt nệm ngồi da thật, mặt lưng sau da PVC, tay ghế hợp kim nhôm xi bóng, chân ghế hợp kim nhôm
  • Kích thước: 690 x 790 x  665/1200 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CM4411-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CM4411-L

Ghế giám đốc nệm da dày CM4411-L có phần tiếp xúc bằng da thật bền và đẹp sang trọng. Lưng ghế bọc PVC đồng màu. Nệm ghế dày dặn căng phồng, phù hợp với những ai thích ngồi ghế êm ái làm việc. Khung tay ghế bằng hợp kim nhôm xi bóng đẹp mắt. Bộ ly hợp ghế giúp ghế ngả đa chiều, mang lại tư thế làm việc và nghỉ ngơi linh động. Chân ghế nhôm bền chắc chịu được trọng lượng rất tốt và chống lại tác động oxi hoá trong quá trình sử dụng.

6. Ghế lãnh đạo da thật nệm dày nhập khẩu CM4408-L

  • Màu sắc: đen, nâu
  • Chất liệu: nệm da thật phần tiếp xúc, nệm da công nghiệp phần sau lưng, tay hợp kim nhôm mạ chrome bóng phần tiếp xúc ốp da thật, chân hợp kim nhôm cao cấp.
  • Kích thước: 690 x 805 x 1210/1275 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CM4408-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CM4408-L

Ghế lãnh đạo da thật CM4408-L sở hữu hiểu dáng sang trọng bề thế nhờ thiết kế lưng cao nệm dày. Phần lưng và nệm ghế uốn cong đỡ trọn cơ thể người ngồi, đồng thời xua tan mỏi nhức khi ngồi làm việc lâu. Phần nệm tiếp xúc bọc da thật mềm mại, lưng ghế bọc PVC đồng màu với phần da thật. Chân ghế hợp kim nhôm chống oxi hoá trong không khí, đem lại vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Bánh xe nhựa cao cấp trượt êm, không gây tiếng ồn khó chịu khi di chuyển trong khu vực làm việc.

7. Ghế giám đốc da thật tay ốp gỗ cao cấp CD7127-L

  • Màu sắc: Đen, nâu
  • Chất liệu: Bọc da thật phần tiếp xúc, sau lưng ghế PVC, chân gỗ lõi thép
  • Kích thước: 520 x 680 x 1110 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CD7127-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CD7127-L

Ghế sếp da thật CD7127-L là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế theo phong cách cổ điển, tính năng tiện ích cao. Ghế cấu tạo dạng lưng liền, kích thước diện tích bề mặt tựa vừa vặn cấu trúc cơ thể người ngồi. Nệm bọc da thật phần tiếp xúc và bọc PVC ở phía sau lưng. Đệm mousse dày có kết cấu dốc ngược về phía sau và mép ghế cong vát dạng thác nước đổ có chức năng cố định dáng ngồi đúng. Chân xoay thiết kế hình múi khế 5 cánh mạnh mẽ, khỏe khoắn được làm từ gỗ lõi thép cao cấp đã qua xử lý nên độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Bánh xe PU di chuyển linh hoạt trong khu vực làm việc.

8. Ghế chủ tịch ngả lưng tay ốp gỗ cao cấp CD7134-L

  • Màu sắc: Đen, nâu
  • Chất liệu: Bọc da thật phần tiếp xúc, sau lưng ghế PVC, chức năng ngã lưng relax.chân gỗ lõi thép
  • Kích thước: 520 x 690 x 1160 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CD7134-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CD7134-L

Ghế chủ tịch ngả lưng CD7134-L cao cấp mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn tối đa khi ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc đẹp mắt, sản phẩm còn là điểm nhấn cho không gian làm việc. Lưng ghế  được bọc chất liệu da thật phần tiếp xúc dày chắc. Đệm ngồi: dày dặn, êm ái với độ mềm mại. Thiết kế tựa lưng có phần hơi nghiêng nhẹ, giúp làm giảm sức ép lên cột sống, hạn chế tối đa tình trạng bị đau lưng khi tựa. Chân ghế thiết kế 5 cánh sao cách điệu, cứng cáp chịu lực cực tốt.  

9. Ghế da giám đốc chân ốp gỗ nhập khẩu CD7130-L

  • Màu sắc: Đen, nâu
  • Chất liệu: Bọc da thật phần tiếp xúc, sau lưng ghế PVC, chức năng ngã lưng relax.Chân gỗ lõi thép.
  • Kích thước: 530 x 860 x 1250 mm (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CD7130-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CD7130-L

Ghế da giám đốc chân ốp gỗ nhập khẩu CD7130-L hứa hẹn sẽ làm cho các bạn hài lòng, bởi phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Đệm ngồi: êm ái với độ mềm mại vừa phải, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng. Chân ghế gỗ lõi thép có độ bền cao, chịu lực tốt. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao, thấp của ghế cho phù hợp với chiều cao của bàn làm việc bằng cách điều chỉnh thanh ngang ở phía dưới rất tiện lợi. Mặt khác, ghế có chức năng ngã lưng thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng.

10. Ghế chủ tịch bọc da nệm dày cao cấp CD7126-L

  • Màu sắc: Đen, nâu socola
  • Chất liệu: 50% da thật (phía trước ghế bằng da, sau lưng ghế da công nghiệp), chân hợp kim nhôm.
  • Kích thước:  810 x 770 x 1250 mm (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CD7126-L

Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật chân xoay CD7126-L

Ghế chủ tịch bọc da nệm dày cao cấp CD7126-L là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí ghế lãnh đạo, giám đốc của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội. Mặt ngồi êm ái ôm cong theo lưng, hông giúp hổ trợ nâng đỡ cột sống, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu. Thêm vào đó, phần gác tay được thiết kế một cách tinh tế, sang trọng toát lên sự mạnh mẽ, quyền lực. Chân ghế 5 cạnh được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, ốp gỗ cao cấp có 5 bánh xe đảm bảo tính linh hoạt trong di chuyển và rất chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Địa chỉ mua Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc làm việc nệm da thật 

Địa chỉ mua ghế lãnh đạo ghế giám đốc làm việc cao cấp

Morden Furniture_ Bàn Ghế Hiện Đại tự hào là đơn vị uy tín cung cấp ghế lãnh đạo ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp hàng trăm mẫu ghế văn phòng làm việc với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và giá cả cạnh tranh.

- Hotline: 0949 90 92 96

- Địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, HCM

- Showroom: 540 Liên Phường, Phú Hữu, Quận 9 (Thủ Đức)

  • Giao hàng + lắp ráp miễn phí nội thành HCM trong vòng 48h.
  • Giao hàng toàn quốc. Có hướng dẫn lắp ráp trực tiếp bởi kỹ thuật viên qua Zalo/viber/ điện thoại.

Nếu cần thêm thông tin về Ghế lãnh đạo Ghế giám đốc nệm bọc da thật đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Modern Furniture_Bàn Ghế Hiện Đại cập nhật xu hướng & chất lượng.

Đăng kí nhận tin