Ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM

Ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM

Ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM

Mỗi mẫu ghế đều tạo cho mình những điểm khác biệt nhằm mang lại đa dạng không gian làm việc theo sở thích của từng người. Bạn đang muốn decor không gian bằng một kiểu ghế làm việc nhỏ gọn tiết giảm diện tích nhưng vẫn mang trong mình một kiểu dáng độc đáo sang trọng hiện đại. Hãy đến với mẫu ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM để lựa chọn mẫu phù hợp nhất nhé.

Ghế làm việc tại nhà chân xoay hiện đại giá rẻ CE1001-F

Ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM CE1001-F

Nếu bạn biết cách phối hợp hài hòa giữa không gian và bàn ghế làm việc văn phòng thì ngay cả một không gian nhỏ hẹp cũng trở thành một góc làm việc tuyệt vời. Với mẫu ghế làm việc tại nhà chân xoay hiện đại nhỏ gọn CE1001-F. Chất liệu nệm bọc vải bố dày dặn êm ái dễ dàng vệ sinh với nhiều màu sắc như xanh, xám, đen đa dạng kết hợp cùng lưng ghế được làm từ chất liệu PVC chống thấm nước dễ dàng vệ sinh màu sắc đen, xám hoặc trắng phù hợp với từng không gian khác nhau. Chân ghế xoay chất liệu sắt sơn tĩnh điện sơn trắng hoặc đen chắc chắn với thiết kế pen điều chỉnh độ cao tùy ý sử dụng. Kết hợp cùng bánh xe nhựa êm ái, di chuyển nhẹ nhàng không gây tiếng ồn hay ma sát mặt sàn. Phù hợp với ghế học bài, ghế làm việc tại nhà, ghế phòng họp, ghế nhân viên hiện đại,….

Ghế nhân viên chân xoay  nệm PVC hiện đại nhập khẩu CE1009-P

Ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM CE1009-P

CE1009-P là mẫu ghế mà Bàn Ghế Hiện Đại muốn dành cho nhân viên với kiểu dáng mang chút hiện đại và cổ điển hòa trộn vào nhau. Ghế thiết kế lưng thấp, chất liệu phần nệm ngồi và lưng đều là PVC êm ái dày dặn dễ dàng vệ sinh bụi bẩn nhanh chóng, chất liệu chống thấm nước tốt, mang lại sự đàn hồi cao. Tốt cho sức khỏe khi sử dụng làm việc ngày dài. Chân và tay vịn thép mạ chrome chắc chắn bóng sáng. Phần tiếp xúc khuỷa tay được thiết kế bằng nhựa cao cấp màu sắc hài hòa với phần nệm . Điểm nhấn đặc biệt là ghế có thể nâng hạ lên xuống phù hợp với kích thước bàn sử dụng. Bánh xe nhựa Nylon di chuyển êm ái dễ dàng không gây ma sát với mặt sàn.

Ghế làm việc dành cho nhân viên nhỏ gọn nệm dày nhập khẩu CE1008-P

           Ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM

Ghế văn phòng thông minh kiểu dáng hiện đại và một phần đặc biệt là tiết giảm được phần diện tích văn phòng. Một không gian làm việc có một diện tích vừa phải có thể bạn sẽ cần một mẫu ghế làm việc dành cho nhân viên nhỏ gọn hiện đại CE1008-P này. Ưu điểm vượt trội ở mẫu ghế làm việc là sự nhỏ gọn nhưng tiện ích thông minh, chân bánh xe điều chỉnh độ cao nâng hạ phù hợp với mặt bàn sử dụng. Chất liệu lưng và nệm ngồi PVC thiết kế nhân đôi nệm ngồi dày dặn, chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh. Khung và tay ghế sắt sơn tĩnh điện thiết kế thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn. Phần tiếp xúc  khuỷa tay được ốp thêm lớp nệm PVC màu đồng nhất với nệm ghế giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn. Ghế phù hợp cho làm việc tại nhà, ghế học bài sinh viên, ghế phòng họp, ghế nhân viên,….

Ghế phòng họp lưng thấp nhỏ gọn có nệm hiện đại CE1011-P

Ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM

Một không gian phòng họp hay một góc nhỏ làm việc đầy nổi bật sẽ giúp cho nguồn cảm hứng làm việc của bạn có thể khơi dậy tối nhất. Một mẫu ghế hiện đại nhỏ gọn CE1011-P  với thiết kế khung chân sắt tĩnh điện sơn đen lạ mắt, nệm PVC êm ái dễ dàng vệ sinh bụi bẩn sẽ giúp bạn giải quyết mong muốn của mình. Điểm nhấn ở phần nệm được thiết kế dày dặn nệm ngồi thoải mái khi sử dụng. Màu sắc bắt mắt dễ dàng phối đa dạng không gian khác nhau như nâu/ nâu bò/xám  bắt mắt và nổi bật. Tay tựa khung sắt ốp PVC êm ái màu đồng nhất với nệm ngồi. Chân ghế xoay điều chỉnh linh hoạt độ cao cùng  chức năng gật gù phù hợp với từng kích thước của bàn sao cho thoải mái với tư thế ngồi lâu không gây khó chịu hay đau mỏi.

Ghế phòng họp hiện đại có nệm bánh xe nhập khẩu sang trọng CE1006-P

Ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM CE1006-P

Không gian phòng họp của bạn có diện tích vừa phải nhưng bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có đa dạng chức năng nhưng đảm bảo được phần tiết giảm diện tích. Hãy đến với mẫu ghế phòng họp kiểu dáng hiện đại CE1006-P để có được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Ghế thiết kế cách điệu với đường cong gỗ Polywood kết hợp nệm ngồi PVC êm ái, phần tựa lưng nâng đỡ mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu, kèm với tính năng chân xoay dễ dàng di chuyển, chiều cao điều chỉnh  cộng với tính năng gật gù hiện đại góp phần tăng thêm tính tiện lợi cho chiếc ghế. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện chắc chắn kết hợp bánh xe nylon mềm mại di chuyển âm ái nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn khi di chuyển. Phù hợp ghế họp bài, ghế làm việc tại nhà, ghế phòng họp, ghế nhân viên hiện đại, ghế làm việc nhỏ gọn,….

Ghế làm việc hiện đại nhỏ gọn nhập khẩu tại HCM Được thiết kế kiểu dáng màu sắc nổi bật đa dạng không gian. Kiểu ghế đang được yêu thích tại Bàn Ghế Hiện Đại gần đây nhất. Qua bài viết trên mong rằng các bạn sẽ chọn được cho không gian làm việc hay phòng họp, ghế làm việc tại nhà của mình những mẫu đẹp và chất lượng phù hợp với nhu cầu nhất. 

Đăng kí nhận tin