Ghế gỗ phòng ăn nhập khẩu hcm | Bàn Ghế Hiện Đại

Ngày nay nhu cầu về thiết kế nội thất phòng ăn rất được các gia chủ quan tâm, bởi một không gian nhà bếp sang trọng đầy đủ tiện nghi cùng với bộ bàn ăn hiện đại sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian thêm phần hài hòa và tinh tế.

Ghế gỗ đang là xu hướng lựa chọn cho phòng ăn hiện đại.

Qúy khách đang tìm mẫu ghế gỗ phòng ăn của ngôi nhà của mình, Băn khoăn không biết mua ở đâu ??? Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu đến Qúy khách hàng mẫu Ghế gỗ phòng ăn nhập khẩu hcm | Bàn Ghế Hiện Đại -ghế gỗ cao cấp phòng ăn Kennedy- Ghế đẹp cho không gian hiện đại.

Dòng ghế Kennedy là một trong những mẫu ghế của nhà thiết kế nỗi tiếng người Đan Mạch -Hans J. Wegner.

                  Ghế gỗ cao cấp Kennedy | Bàn Ghế Hiện Đại

Kennedy Chair lần được đầu tiên được công chúng biết đến khi hai vị tổng thống của nước Mỹ JohnF.Kennedy và Richard Nixon có cuộc đàm trực tiếp trên sóng truyền hình. Ghế Kennedy gần như được tất cả các tổng thống của quốc gia này đều sử dụng, ghế Kenneydy hay còn được gọi là “ghế Tổng Thống”

Ghế Kenneydy được thiết kế với phần tay vịnh, với mẫu ghế này người ngồi có thể để tay thoải mái. Ghế được dùng trong các thiết kế phòng khách, phòng ăn, nhà hàng hoặc phối cùng bộ bàn kê sát tường để xem tivi hoặc uống trà...


BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI cung cấp những mẫu Ghế gỗ phòng ăn nhập khẩu hcm | Bàn Ghế Hiện Đại, ghế phòng ăn, ghế nhà hàng, cafe-fastfood, hay những dòng ghế văn phòng với nhiều mẫu mã mới lạ hiện đại.

>>Xem thêm: Những mẫu ghế gỗ phòng ăn cao cấp hiện đại nhập khẩu

Liên hệ BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và có giá ưu đãi !

Đăng kí nhận tin