Ghế Eames, ghế tolix dành cho không gian cafe, nhà hàng

Ngày nay, kinh doanh nhà hàng quán cafe đang là một lĩnh vực kinh doanh khá hot. Việc tạo sự khác biệt thông qua việc trang trí nội thất, sử dụng những bộ bàn ghế với kiểu dáng phong cách hiện đại, mong muốn thiết kế nội thất quán mang đậm cá tính và phong cách riêng độc đáo, đồng thời thể hiện phương châm kinh doanh, cách thức thu hút khách đang được rất được quan tâm.

Với nhu cầu đó Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu Ghế Eames, ghế tolix dành cho không gian cafe, nhà hàng đây là những mẫu ghế hứa hẹn sẽ góp phần vào thành công nội thất thiết kế của bạn.

Ghế EAMES dành cho không gian cafe, nhà hàng

Đầu tiên nhắc đến là dòng Eames là thương hiệu có tuổi đời rất lâu nhưng cho đến ngày nay độ hot vẫn còn. Lấy nguồn cảm hứng từ tòa tháp Eiffel của Pháp, Charles và Ray Eames đã thiết kế mẫu ghế với chân hình tháp độc đáo là nét chấm phá rất hiện đại.

Ghế DSW với thiết kế thân nhựa nhiều màu sắc, chân gỗ thanh mảnh là một trong những mẫu ghế đang làm mưa làm gió trong các không gian quán café, nhà hàng,... Ghế DSW với các phiên bản từ thân nhựa đến thân nhựa bọc vải thổ cẩm cao cấp hoặc thân nhựa trong suốt sang trọng góp phần nỗi bật không gian nội thất thiết kế.

Ghế Eames DSW | Bàn Ghế Hiện Đại

Bên cạnh các thiết kế chân gỗ, dòng ghế Eames còn được sản xuất với chân thép mạ chrome sáng bóng cao cấp, cho không gian nhà hàng, quán cafe trở nên hiện đại và cá tính hơn.


 Ghế Eames DSR | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế DAW của dòng ghế Eames cũng nằm trong những mẫu ghế được săn đón cho nội thất nhà hàng, cafe với thiết kế ấn tượng, chỗ ngồi rộng rãi, có tay vịn tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người ngồi.

Ghế Eames DAW | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế TOLIX dành cho không gian cafe, nhà hàng

Ghế Eames, ghế tolix dành cho không gian cafe, nhà hàng giới thiệu tiếp theo là dòng ghế Tolix cũng rất được ưu chuộng bởi màu sắc sinh động, kiểu dáng vô cùng hiện đại.

Ghế Tolix với chất liệu thép sơn tĩnh điện kiểu dáng thanh mảnh mang sắc thái hiện đại. Đây là mẫu ghế dùng cho nhà hàng, cafe được ưu chuộng hiện nay không chỉ bởi kiểu dáng đẹp mà còn về độ bền nổi trội và giá cả vô cùng cạnh tranh so với các dòng ghế khác.

Ghế Tolix dành cho không gian cafe, nhà hàng | Bàn Ghế Hiện Đại

Bạn đang tìm kiếm sự mới lạ độc đáo cho không gian thiết kế những mẫu Ghế Eames, ghế tolix dành cho không gian cafe, nhà hàng mà BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI giới thiệu trên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

>> Xem thêm : Mẫu ghế nhựa đúc cao cấp cho nhà hàng quán ăn giá rẻ

BAN GHẾ HIỆN ĐẠI cung cấp bàn ghế cafe, nhà hàng, ghế quầy bar, bàn ghế fastfood, bàn ghế văn phòng, gia đình...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!


Đăng kí nhận tin