Ghế đẹp cho quán cafe phong cách hiện đại xu hướng 2018

Kinh doanh quán cafe đã trở thành một hiện tượng trong những năm gần đây, những quán cafe xuất hiện khắp mọi nơi từ thị thành đến các tỉnh lẻ. Vì vậy, việc tạo được sắc thái và dấu ấn riêng của quán trong lòng khách là một thành công đáng kể.

Bạn đang có dự án doanh quán café, muốn đem đến  không gian thư thái và riêng tư để đọc sách, làm việc…,bạn đang tìm kiếm sự mới lạ và độc đáo, nhưng vẫn thân thuộc với khách hàng.

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI xin giới thiệu Ghế đẹp cho quán cafe phong cách hiện đại xu hướng 2018.

STANDARD CHAIR

Ghế gỗ Standard hiện đại cho quán cafe – Không những đem đến sự thoải mái mà còn làm không gian trở nên thư thái và dịu mắt hơn với chất liệu gỗ uốn cong kết hợp chân thép được gia công sắc sảo và tinh tế.

Ghế Stardard hiện đại phong cách | Bàn Ghế Hiện Đại

Bạn đang có ý tưởng cho một quán cafe sách, muốn đem đến không gian thư thái để khách có thể nhăm nhi tách espresso đắm chìm trong những trang sách, hoặc một không gian tĩnh lặng để làm việc, thì mẫu ghế Standard chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với không gian thiết kế này.


Thiết kế quán cafe sách với ghế Standard  | Bàn Ghế Hiện Đại

COPINE CHAIR

Ghế Copine được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng đẹp mắt với chất liệu gỗ Polywood uốn cong tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Với thiết kế quán cafe-fastfood phong cách Châu Âu ghế Copine đem đến không gian “mộc” và tĩnh giữa phố xá rộn ràng.

Quán cafe-fastfood phong cách Châu Âu với ghế Copine | Bàn Ghế Hiện Đại

PINNSTOL CHAIR

Ghế Pinnstol đơn giản, tinh tế với chất liệu gỗ thiết kế với lưng tựa hình nan quạt bản rộng giúp người ngồi thoải mái.

Ghế gỗ sơn Pinnstol nhiều màu sắc dễ dàng lựa chọn phối trong không gian yêu thích. Không gian quán cafe sẽ trở nên năng động với các phối màu từ những chiếc ghế pinnstol độc đáo này.

Ghế Pinnstol cho không gian quán cafe hiện đại | Bàn Ghế Hiện Đại

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI cung cấp các mẫu bàn ghế quầy bar -  cafe & fastfoood, ghế nhà hàng, cao cấp với đa dạng mẫu mã cao cấp hiện đại, phù hợp xu hướng giá cả cạnh tranh.

Bạn có thể quan tâm: Ghế quầy bar đẹp đúng chuẩn cho không gian nội thất hiện đại

Đặc biệt chúng tôi trung bày rất nhiều mẫu trưng bày tại Showroom : 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông )

Liên hệ BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và có giá ưu đãi !

---------------------------------------------------


Đăng kí nhận tin