Ghế cafe con bọ chân thép sơn thân bọc vải hiện đại nhập khẩu hcm

Bạn đang muốn tân trạng lại quán café của mình với phong cách thiết kế đầy mới lạ và tạo điểm riêng cho không gian, thêm vào đó là muốn giữ khách hàng quay lại lần sau thì đừng bỏ qua bài viết này.

Bàn Ghế Hiện Đại sẽ giới thiệu đến bạn Ghế cafe con bọ chân thép sơn thân bọc vải hiện đại nhập khẩu hcm.

Không chỉ mang trong mình thiết kế hiện đại mà giá cả lại phải chăng, vì thế tin rằng lựa chọn dòng ghế này bạn sẽ tiết kiệm được một chi phí như mong đợi.

Ghế café Beetle-F nệm đúc bọc vải chân thép sơn hiện đại giá rẻ hcm

Ghế cafe Beetle-F lấy ý tưởng từ những con bọ cánh cứng đang được ưa chuộng hiện nay, bởi nét duyên dáng thanh thoát chất liệu cao cấp với bọc vải giúp cho người ngồi cảm thấy thoải mái và êm ái, với 4 chân ghế được sơn tĩnh điện vững chắc trên sàn nhà, ghế có nhiều màu sắc giúp bạn tha hồ sáng tạo biến hóa không gian quán trở nên sinh động và tươi tắn hẳn lên.

Ghế café Beetle-F1 thân nhựa bọc vải chân mạ gold nhập khẩu hcm

Ghế ăn, ghế café Beetle mang trong mình một thiết kế sang trọng hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu, chất liệu cao cấp với 50% thân nhựa 50% bọc vải giúp ghế Beetle-F1 vừa thanh mảnh vừa vững chắc, người ngồi cũng cảm thấy thoải mái dễ chịu, thân ghế bo tròn theo dáng lưng thêm vào đó phần chân được làm từ thép mạ gold sáng bóng tự nhiên, không gian nội thất quán trở nên tươi sáng và sinh động hẳn lên.

Ghế café con bọ thân nhựa chân thép sơn hiện đại giá rẻ hcm

Ghế café Beetle-P với chất liệu 100% nhựa cao cấp đúc nguyên khối hiện đại mang nhiều màu sắc, mang đến sự hiện đại trẻ trung hiện đại thêm vào đó kết hợp với chân thép sơn tĩnh điện có kết cấu chắc chắn an toàn cho người dùng và thật tinh tế cho nội thất quán café của bạn. Ngoài ra còn được sử dụng trong ghế phòng ăn, ghế nhà hàng fastfood, ghế trang điểm, ghế học bài, quán trà sữa với thiết kế sang trọng tinht tế.

Ngoài những dòng ghế Beetle bọc vải trên còn có một dòng ghế cafe Beetle vải nhung chân thép sơn hiện đại hcm cũng mang trong mình của thiết kế nổi tiếng, nét ghế duyên dáng mới lạ, thân ghế có những góc cạnh bo tròn khá hoàn hảo, vải nhung chất liệu cao cấp êm ái giúp người ngồi cũng cảm thấy dễ chịu, chân thép sơn tĩnh điện vững chắc trên sàn nhà giúp người ngồi cảm thấy an toàn.

Vì thế, nếu bạn đang có ý định thay đổi phong cách quán thì đừng bỏ qua những mẫu ghế cafe con bọ chân thép sơn thân bọc vải hiện đại nhập khẩu hcm này nhé!

Nếu bạn là người thích đơn giản hay thích kiểu mẫu phức tạp thì ghế café con bọ sẽ làm cho bạn hài lòng.

 Xem thêm: Những ghế phòng ăn có nệm bọc vải Beetle hiện đại giá rẻ nhập khẩu hcm


Đăng kí nhận tin