Ghế cafe Beetle bọc vải nhập khẩu giá rẻ quận 10 HCM

Khi bạn muốn kinh doanh hay set up một quán cà phê thì việc tìm hiểu công thức pha chế cùng các nguyên vật liệu, không quan trọng bằng việc ưu tiên là chọn bàn ghế cà phê có phù hợp với quán hay không và sự bố trí sao cho gây ấn tượng và tạo điểm riêng cho quán cà phê và sự thoải mái cho khách hàng.Bạn đang boăn khoăn không biết chọn bàn ghế nào cho chuẩn và đẹp nhất.

Hôm nay, Bàn Ghế Hiện Tại xin gợi ý Những mẫu ghế café Beetle bọc vải nhập khẩu giá rẻ quận 10 hcm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để chọn cho quán.

Ghế ăn ghế cafe boc vải chân thép  Beetle-F chân thép sơn tĩnh hcm

Ghế cafe Beetle-F bọc vải nhập khẩu giá rẻ quận 10 hcm

Không chỉ Beetle-F làm ghế phòng ăn mà có thể làm ghế cà phê với kiểu dáng theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế cực sang trọng lấy ý tưởng rất thực tế từ những con bọ cánh cứng vô cùng lạ mắt. Với 4 chân sắt sơn tĩnh điện thanh mảnh nhưng cực vững chắc và nệm ngồi và lưng tựa được bọc hoàn toàn bằng vải mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, êm ái và cực dễ chịu.

Những đường nét ghế tỉ mỉ và cực sắc sảo kiểu dáng sang trọng phù hợp kể cả ghế phòng ăn căn hộ cao cấp hoặc ghế họp nhóm văn phòng và thích hợp nhất là dùng để những quán cà phê cao cấp hiện đại.

Ghế cafe Beetle-F1 thân nhựa mặt nệm chân thép mạ cao cấp hcm

Ghế cafe Beetle-F1 thân nhựa mặt nệm nhập khẩu giá rẻ quận 10 hcm

Ghế cafe Beetle-F1 mang trong mình một thiết kế sang trọng hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, chất liệu cao cấp thân ghế được làm bằng thân nhựa cao cấp hiện đại phía trước thì bọc vải nệm êm ái, kết hợp với chân thép kết cấu thật chắc chắn mà lại rất bền mang lại sự an toàn, tinh tế cho không gian nội thất.

Ghế cafe Beetle-F1  thân nhựa mặt nệm chân thép mạ cao cấp hcm phần lưng uốn cong, ôm sát lưng tạo cảm giác thoải mái, mang trong mình những gam màu Xám đậm, Xanh dương, Đen làm nổi bật cả không gian nội thất thêm trẻ trung và sinh động.

Ghế cafe Beetle –P thân nhựa chân thép nhập khẩu giá rẻ hcm

Ghế cafe Beetle-P thân nhựa nhập khẩu giá rẻ quận 10 hcm

Ghế cafe Beetle–P thân nhựa chân thép nhập khẩu giá rẻ hcm vốn mang trong mình một thiết kế sang trọng  với ý tưởng đột phá hình dáng của một con bọ cánh cứng nhưng rất mềm dẻo. Với ghế nhựa đúc nguyên khối PP hiện đại phối nhiều màu sắc tinh tế thật sinh động kết hợp với 4 chân thép vững chắc mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, mẫu ghế Beetle còn có những ghế dành cho phòng ăn hiện đại cho các căn hộ cao cấp vô cùng tinh tế và trẻ trung bạn có thể chọn cho không gian quầy đảo bếp nhà mình.

Vì thế, nếu bạn đang muốn set up quán cà phê thì đừng vội qua những mẫu  Ghế cafe Beetle bọc vải nhập khẩu giá rẻ quận 10 hcm được miêu tả cụ thể ở trên.

Mặc khác, bạn là người yêu thích phong cách hiện đại và hay săn tìm sản phẩm theo thiết kế đơn giản hay thích các mẫu phức tạp đều có thể tìm chọn ở dòng sản phẩm dạng này.

Xem thêm: Những mẫu ghế ăn thân nhựa nhập khẩu giá rẻ hiện đại hcm

 

Đăng kí nhận tin