Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt nhập khẩu Tp.HCM

Tổng hợp 10 mẫu ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt hiện đại

Ghế ăn nệm da (PVC, simili, da PU) mang lại cảm giác êm ái thoải mái cho người ngồi, đồng thời mang lại sự sang trọng, duyên dáng cho không gian phòng ăn. Bên cạnh đó, chất liệu này có ưu điểm hạn chế bám bụi bẩn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh ghế trong quá trình sử dụng. Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tìm hiểu về dòng ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt đang được yêu thích vì sự tiện dụng và kiểu dáng đẹp mắt nhé.

1. Ghế bàn ăn nệm da lưng may chỉ sọc hiện đại LUX29A-P

Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt LUX 29A-P

Ghế ăn LUX29A-P với form dáng dày dặn ôm sát cơ thể người ngồi, tạo sự thoải mái khi vừa ngồi vào. Chất liệu simili với ưu điểm hạn chế bám bụi bẩn, nhờ đó dễ vệ sinh khi cần thiết. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện bền trong không khí chống lại các tác động oxi hoá gỉ sét. Ghế có bảng màu đa dạng: trắng, nâu, xanh, nâu bò, xám, kem, … nhờ đó bạn có thể chọn mẫu ghế phù hợp với tông màu nội thất.

2. Ghế ăn chân sắt bọc da xếp chồng nhỏ gọn LUX33A-P

Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt LUX33A-P

Ghế ăn nệm chân sắt LUX 32A-P có thiết kế thanh thoát thổi hồn vào không gian phòng ăn sự hiện đại sang trọng. Ghế bọc nệm simili giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng. Ghế có thể xếp chồng tiện cho việc lưu kho tiết kiệm diện tích. Ghế có 3 tone màu: kem, nâu, cam hiện đại hợp thời, phù hợp để bạn  

3. Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt sơn tĩnh điện LUX32A-P

Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt  LUX32A-P

Mẫu ghế có kiểu dáng hiện đại tối giản giúp không gian phòng ăn của bạn thêm sang trọng đẹp mắt. Nệm ghế có độ dày vừa phải tạo sự êm ái khi vừa ngồi vào. Trên bề mặt nệm trơn không có hoạ tiết. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện cứng cáp đồng thời bền bỉ trong không khí. Dưới gót chân ghế được gắn nút nhựa bảo vệ sàn nhà và không gây tiếng ồn khó chịu khi di chuyển.

4. Ghế bàn ăn bọc nệm simili chân sắt nhập khẩu ECO 13A-P

Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt ECO 13A-P

Ghế ăn bọc da cao cấp ECO 13A-P là một trong những mẫu ghế ăn hot được yêu thích tại Bàn Ghế Hiện Đại. Chất liệu simili cao cấp giúp ghế tăng vẻ đẹp mắt, sang trọng cho không gian phòng ăn. Lưng ghế có độ ngả nhẹ về sau tạo sự thoải mái khi tựa. Bề mặt lưng may những đường nhún bèo mang lại vẻ đẹp độc đáo ấn tượng. Chân ghết sắt sơn tĩnh điện dày và bền trong không khí, hạn chế các tác động oxi hoá gỉ sét.

5. Ghế ăn nệm dày bọc PVC chân sắt sơn tĩnh điện đen ECO 8A-P

Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt ECO 8A-P

Nếu bạn yêu thích sự tối giản hiện đại cho không gian phòng ăn, mẫu ghế ECO 8A-P là gợi ý chúng tôi gửi đến bạn. Toàn bộ nệm ghế bọc simili không hoạ tiết tạo sự đơn giản tối đa. Nệm ghế dày mang lại sự êm ái khi bạn vừa ngồi vào. Chất liệu simili có ưu điểm ít bám bụi bẩn, nhờ vậy bạn không tốn nhiều công sức để bảo quản vệ sinh khi sử dụng ghế. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện tạo độ vững chắc, phù hợp nhiều dáng người ngồi, Dưới gót chân ghế có gắn nút nhựa bảo vệ sàn nhà và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

6. Ghế ăn chân sắt bọc da hiện đại nhập khẩu ECO 14A-P

Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt ECO14A-P

Ghế ăn nệm ECO 14A-P nệm PVC có 3 màu lựa chọn: Cam – xám đậm, kem – xám đậm, xám – xám đậm đa dạng để bạn lựa chọn cho phòng ăn. Nệm dày dặn mang lại độ êm ái khi vừa ngồi vào. Lưng ghế có độ ngả nhẹ mang lại sự relax khi dựa. Khung chân sắt cứng cáp chịu được lực tốt, chân ghế sắt sơn tĩnh điện đen bền trong không khí hạn chế các tác động oxi hoá gỉ sét.

7. Ghế ăn nệm lưng cao dày dặn chân sắt sơn đen ECO 15A-P

Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt ECO 15A-P

Ghế bàn ăn bọc nệm PVC ECO 15A-P tạo ấn tượng bởi thiết kế hoạ tiết lá cây được may trên lưng tựa. Lưng ghế cao ôm sát cơ thể người ngồi. Nệm bọc simili dày dặn đảm bảo sự êm ái thoải mái khi vừa ngồi vào. Chất liệu simili hạn chế bám nước bám bẩn giúp dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Khung chân sắt dày chắc chịu được tải trọng lớn, chân ghế sơn tĩnh điện đen bền bỉ đảm bảo sự thẩm mỹ theo thời gian.

8. Ghế phòng ăn nệm PVC lưng cao chân sắt hiện đại ECO 10A-P

Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt ECO 10A-P

Ghế phòng ăn ECO 10A-P mang lại sự tươi trẻ cho không gian nhờ thiết kế mang tính nghệ thuật kết hợp với tone màu sáng như xanh lá, xanh đậm, cam. Mặt ngồi ghế bọc màu trắng kem tạo điểm nhấn cho ghế. Lưng ghế cao ôm sát cơ thể người ngồi. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện màu đen cứng cáp chịu lực tốt. Ghế có form dáng rộng rãi, phù hợp với nhiều vóc dáng người ngồi.

9. Ghế ăn Verpan nệm tròn chân sắt nhập khẩu

Ghế café nệm tròn chân sắt Verpan

Verpan Chair là mẫu ghế bàn ăn bọc nệm simili hài hoà giữa 2 yếu tố hiện địa và cố điển giúp không gian phòng ăn của bạn thêm độc đáo. Nệm và lưng ghế tròn dày dặn tạo sự êm ái khi vừa ngồi vào. Nệm ghế bọc PVC giúp dễ dàng lau chùi vết bẩn khi cần thiết. Khung chân ghế sắt vững và chịu lực tốt, phù hợp với nhiều vóc dáng người ngồi.

10. Ghế ăn nệm da có tay tựa chân sắt sơn đen cao cấp HAY 3-P

Ghế bàn ăn bọc nệm da chân sắt HAY 3-P

Ghế ăn bọc da cao cấp HAY là mẫu ghế nổi tiếng thiết kế thế giới của Hee Welling. Ghế ăn có tay tạo điểm tựa thoải mái khi ngồi. Dáng ghế rộng rãi ôm trọn cơ thể người ngồi. Toàn bộ nệm ghế bọc PVC hạn chế bám bụi bám bẩn giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Chân sắt tuy thanh mảnh nhưng chịu lực rất tốt, phù hợp với nhiều vóc dáng, cân nặng của người ngồi. Ghế còn có phiên bản ghế thân nhưa, ghế chân xoay, ghế bar, bạn có thể tìm hiều thêm tại đây.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm ra bàn ăn bọc nệm da chân sắt phù hợp với không gian và sở thích. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nhiều mẫu ghế bàn ăn khác, đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và nhiệt tình.

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI dẫn đầu về uy tín & chất lượng !

Đăng kí nhận tin