Ghế ăn có nệm Beetle nhập khẩu cho căn hộ hiện đại giá rẻ hcm

Nếu bạn đang muốn tìm ghế phòng ăn cao cấp, đặc biệt thiết kế vừa đơn giản vừa hiện đại, thì bạn đừng bỏ qua những mẫu Ghế ăn có nệm Beetle nhập khẩu cho căn hộ hiện đại giá rẻ hcm.

Với thiết kế vừa sang trọng vừa tạo cảm hứng cho không gian phòng sống thêm sinh động, đặc biệt là giá cả hợp túi tiền.

Beetle-V| Ghế ăn bọc vải nhung chân mạ gold cao cấp hiện đại hcm

Ghế ăn Beetle không còn quá xa lạ với mọi người lấy ý tưởng thiết kế độc đáo qua dòng ghế Gubi Beetle. Sự độc đáo đẳng cấp lấy ý tưởng từ những bọ cánh cứng, nhiều người yêu chuộng dòng ghế này bởi sự uyển chuyển, bo tròn từ các góc cạnh ghế được bọc bởi một lớp vải nhung cao cấp mềm mại, chân ghế được mạ gold vàng sáng bóng tự nhiên và rất chắc chắn. Không chỉ làm ghế ăn mà còn phù hợp làm ghế café, ghế nhà hàng, ghế tiếp khách.

Beetle-F| Ghế ăn nệm đúc bọc vải chân sắt hiện đại giá rẻ hcm

Với thiết kế trẻ trung năng động mẫu ghế ăn Beetle nệm đúc phù hợp với gia đình trẻ hiện đại, mẫu ghế dựa trên cảm hứng cánh bọ cứng thân nệm đúc cực kỳ bền chắc mà còn giúp người ngồi cảm thấy thoải mái dễ chịu, thêm vào đó, bốn chân thép sơn tĩnh điện thanh mảnh, tinh tế và rất an toàn cho người dùng.

Beetle F1| Ghế ăn thân nhựa bọc nệm chân mạ gold hiện đại nhập khẩu hcm

Ghế ăn Beetle-F1 đang được nhà nhà ưa chuộng với thiết kế trẻ trung và rất duyên dáng, thân nhựa bọc vải giúp cho người ngồi cảm thấy dễ chịu êm ái, vải bọc nhiều màu giúp cho không gian thêm nổi bật và tươi sáng, kết hợp với chân mạ gold sáng bóng cấu trúc vững chắc hiện đại.

Beetle P| Ghế ăn thân nhựa chân thép sơn hiện đại nhập khẩu hcm

Ghế Beetle P được thiết kế bởi đôi vợ chồng người Đan Mạch –Ý lấy cảm hứng từ những con bọ cánh cứng, bộ sưu tập Beetle là một những bộ kinh điển trong nội thất. Với thân ghế ôm bo tròn vào thân người vô cùng tỉ mỉ và rất sắc sảo, phần chân thép sơn tĩnh điện chắc chắn tạo một thế đúng vững chắc.

Tuy chỉ là một vật dụng nho nhỏ của phòng ăn nhưng chúng cũng góp phần nên một không gian nội thất trở nên sang trọng hiện đại và những bữa ăn ấp cúng.

Với Ghế ăn có nệm Beetle nhập khẩu dành cho căn hộ hiện đại giá rẻ hcm tin chắc sẽ làm bạn hài lòng ngay cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: Những mẫu ghế quầy bar Beetle đẹp nhập khẩu hiện đại hcm


Đăng kí nhận tin