Chương trình giảm 10% cho dòng ghế học bài cho bé nhân 5/9

Hòa cùng niềm vui của các bé nhân dịp khai giảng năm học 2020, Bàn Ghế Hiện Đại mang đến cho các em những món quà đầy ý nghĩa và thiết thực nhất đây là hành trang đồng hành cùng em trong việc học. Không chỉ thể chúng tôi còn giúp các bà mẹ chọn được món quà hỗ trợ việc học tập của các trẻ.

Đừng bỏ lỡ Chương trình giảm 10% cho dòng ghế học bài cho bé nhân 5/9 thời gian khuyến mãi từ ngày 30/8 đến ngày 15/09/2020 cơ hội có 1 không 2 áp dụng cho tất cả dòng ghế học bài cho trẻ.

Dòng ghế xoay chân bánh xe có tay hiện đại ở HCM



Đối với dòng ghế này điều có chung 1 đặc điểm là thiết kế hiện đại, kiểu dáng tính tế chân xoay bánh xe và có tay vịn.   

Riêng dòng ghế AAC bên Bàn Ghế Hiện Đại cũng có 3 phiên bản khác nhau, ghế AAC-S12 thân nhựa bền chắc dễ vệ sinh và ghế AAC-F1 thân nhựa trắng PP mặt ngồi bọc nệm êm ái. Bên cạnh đó, ghế AAC-F bọc full 100% vải nhung rất dày dặn giúp trẻ thoải mái khi ngồi học. Ba dòng ghế chân đều được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen, có bánh xe.

Ghế CE4179 với thân gỗ uốn polywood cao cấp bọc nệm PVC màu đen và phần tựa lưng nâng đỡ mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu, kèm với tính năng chân xoay dễ dàng di chuyển, chiều cao điều chỉnh góp phần tăng thêm tính tiện lợi cho chiếc ghế.

Ghế CB2214-2P CB2142-2P có chung một đặc điểm là bọc nệm PVC dày dặn có tay vịn giúp cho trẻ có một tư thế ngồi vững chắc.

Dòng ghế xoay chân bánh xe có ben tăng chỉnh hiện đại giá rẻ

Thiết kế form ghế nhỏ gọn, nệm PVC bọc khá dày dặn, chân thép mạ sáng bóng vô cùng chắc chắn kèm theo bánh xe nhựa giúp việc di chuyển dễ dàng. Là tính từ đại diện cho dòng ghế học bài cho trẻ chân bánh xe có ben tăng chỉnh.

Ghế CB2260-2F với chất liệu thân vải bố dày, hình cánh bướm hiện đại cùng những đường nét mềm mại, điểm nổi bật là bằng đường kẻ tạo khối tam giác.

Ghế CE4180-PCE4177-P thiết kế form dáng nhỏ gọn bọc nệm PVC dày dặn, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi ngồi học. Chân bánh xe thép mạ sáng bóng, rất chắc chắn cộng thêm bên điều chỉnh lên xuống phù hợp chiều cao của từng trẻ mang đến tư thế thoải mái và đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Ghế CB2248-2P đơn giản, tiện dụng với thiết kế hình vương miện bọc nệm PVC rất nhiều màu trắng, đen, nâu, hồng là những màu được yêu thích và dễ phối hợp với phòng của bé. Phối đi cùng là chân thép mạ chrome sáng bóng có bánh xe cho bé dễ dàng di chuyển.

Ghế CE4177-P thiết kế đơn giản, tiện dụng với thân nhựa có nệm ngồi nhiều màu sắc, chân xoay dễ dàng di chuyển. Thích hợp dùng làm ghế bàn học, ghế làm việc tại nhà...hay dùng cho văn phòng, quầy check in, ghế lễ tân,...

CB2250–2M thiết kế thân lưới, giúp thoáng mồ hôi cực tốt, chân xoay thép mạ chrome có bánh xe di chuyển dễ dàng, bền đẹp chịu lực tốt, có thể điều chỉnh nâng hạ độ cao thấp.

Ghế học bài cho bé chân xoay CB2244-2P với lưng cao dành cho bé trai có chiều cao lớn hơn những bé gái.  Ghế lưng tựa thiết kế tách biệt với thân ghế CB2257-2P mang phong cách cổ điển.

Dòng ghế tiêu chuẩn Italia TOBEDRAGON với thiết kế thân nhựa PP dẻo dai thiết kế lưng ghế uốn cong ôm sát theo phần lưng người ngồi mang lại cảm giác êm ái trọn vẹn.

Dòng ghế xoay chân cố định pen tăng chỉnh chiều cao giá rẻ ở HCM

Nếu bạn không thích dạng chân bánh xe dành cho trẻ thì Bàn ghế hiện đại giới thiệu đến bạn mẫu chân mâm cố định tăng giảm chiều cao. Đối với ghế có tăng giảm chiều cao luôn được khách hàng ưa chuộng, bởi vì nếu ghế quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng đến hệ xương và thị giác khiến các con luôn phải gò mình để phù hợp với bàn ghế, điều này luôn tạo cảm giác không thoải mái khi ngồi học.

Đối với dòng chân mâm cố định Bàn ghế hiện đại có nhiều mẫu mã đa dạng như thân lưới CB2250-1M thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Dạng lưng truyền thống bọc PVC dày dặn như CB2248-1PCB2213-1P hoặc CB2244-1P đều có kiểu dáng nhỏ nhắn chân thép mạ có ben điều chỉnh lên xuống phù hợp với chiều cao từng trẻ.

Ghế CB2260-1F được bọc bằng vải bố êm ái dáng lưng hơi ngã giúp người ngồi thoải mái, thêm phần chân mâm thép mạ thân trụ tăng giảm độ cao dễ dàng phù hợp với từng dáng người.

CB2259-1F với thiết kế thanh lịch, tinh tế, sang trọng gồm phần lưng nệm dày êm ái bọc vải nhung nềm mại đính hạt thủy tinh ở lưng giúp làm tăng độ sang trọng, cao cấp của ghế. Phần chân ghế trụ bằng thép mạ chrome sáng bóng

Thiết kế thân nhựa mặt nệm PVC cao cấp dòng ghế CL1210-P3 là sự lựa chọn hàng đầu cho ghế học bài cho trẻ. Bởi kiểu dáng hiện đại, chân thép mạ chrome sáng bóng có ben điều chỉnh lên xuống phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

CB2245-P dòng ghế gỗ polywood thiết kế chỗ ngồi rộng, thân và lưng tựa gỗ Polywood có nệm êm ái, benz hơi tăng giảm chiều cao tiện dụng kết hợp với chân thép mạ chrome sáng bóng mân tròn lớn đường kính 450mm, mang đến sự chắc chắn vững chải cho chiếc ghế.

Qua những mẫu Ghế học bài dành cho bé chân xoay giá rẻ tp hcm, Bàn Ghế Hiện Đại tin chắc bạn sẽ tìm được món quà phù hợp cho bé nhà bạn. Nếu còn thắc mắc gì thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua hotline: 0949 90 92 96 để được tư vấn cụ thể nhé!

Đừng quên Chương trình giảm 10% cho dòng ghế học bài cho bé nhân 5/9 thời gian khuyến mãi từ ngày 30/8 đến ngày 15/09/2020 nhé!

Xem thêm: Ghế học bài dành cho bé trai chân xoay bánh xe giá rẻ HCM


Đăng kí nhận tin