Cập nhật bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 2 3 ghế giá rẻ

Cập nhật bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 2 3 ghế giá rẻ HCM

Bộ bàn cafe tròn 2 3 ghế phù hợp cho những không gian tiếp khách văn phòng có diện tích nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ bàn ghế có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, sang trọng và có giá thành phải chăng, tiết kiệm ngân sách, thì hãy tham khảo những bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn giá rẻ hiện đại dưới 5 triệu sau đây nhé.

Bộ bàn tròn tiếp khách 2 ghế cafe có nệm SL TE1536-06E ECO 4A

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 2 ghế đẹp

Chỉ với ngân sách ~ 3 triệu rưỡi, bạn đã sở hữu được bộ bàn ghế tiếp khách giá rẻ đẹp hiện đại sau đây. Bàn tiếp khách tròn TE1536-06E mặt đá phiến có ưu điểm chống thấm, chống trầy cao, ít bám bụi và rất dễ vệ sinh. Chân bàn trụ thép sơn tĩnh điện đen vững chắc, đồng thời chống lại tác động của oxi hoá trong không khí. Ghế cafe ECO 4A-P có nệm ngồi và tựa lưng dày dặn êm ái. Ưu điểm của simili là chống thấm, ít bám bụi dễ vệ sinh nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Khung chân làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền chắc, khả năng chịu lực tốt.

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn SL TE1532-06E ECO 13A

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 2 ghế đẹp

Bàn cafe tiếp khách TE1532-06E bằng chất liệu đá trắng vân mây hài hoà tự nhiên, cạnh bàn được mài giũa tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bàn tròn đường kính 60 cm dễ dàng bố trí 2 3 ghế ngồi. Chân bàn trụ inox vững chãi đỡ được mặt đá nặng. Toàn bộ chân được xi mạ màu màu vàng nổi bật. Ghế cafe có nệm ECO 13A-P bọc nệm PVC giúp hạn chế bám bụi bẩn và dễ vệ sinh khi cần thiết. Thiết kế ghế gọn gàng thanh thoát nhằm tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Lưng ghế tạo ấn tượng với những đường may nhấn nhá nhằm giúp ghế thêm đẹp và không đơn điệu.

Bộ bàn tròn cafe 2 ghế nhựa xếp chồng SL TULIP 2-06W LYLY

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 2 ghế đẹp

Bàn tiếp khách Tulip tròn 60 cm không chiếm nhiều diện tích. Mặt bàn có 2 chất liệu để bạn lựa chọn: Mặt MDF gỗ sơn và mặt Composite. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện form dáng uốn cong mềm mại duyên dáng. Chân trụ đứng vững, không nghiêng đổ trong quá trình sử dụng. Ghế tiếp khách nhựa PC trong suốt LYLY với kiểu dáng vỏ sò mới lạ, hiện đại. Lưng ghế lấy cảm hứng từ vỏ sò. Form dáng ghế có độ rộng vừa phải, tạo sự vừa vặn và thoải mái khi ngồi. Chân thép mạ chrome sáng bóng đẹp nổi bật. Dưới chân ghế gắn nút nhựa hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

Bộ ghế tiếp khách chân mạ màu vàng SL TE1526-06P LUX 27B

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 2 ghế đẹp

Bàn cafe tròn chân trụ TE1526 - 06P sở hữu mặt MDF vân mây đẹp không tì vết. Với 3 tone màu màu đen, trắng, xám khỏe khoắn và màu trắng tinh khôi. Chân inox bàn inox mạ màu vàng bóng giúp không gian thêm tinh tế hiện đại. Ghế tiếp khách LUX 27B-P có thiết kế thanh mảnh nhỏ gọn. Chất liệu nệm bọc PVC bóng cao cấp giúp ít bám bụi và dễ vệ sinh. Phần lưng tựa hơi ngả phía sau kết hợp mặt nệm dày nên mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng. Bốn chân ghế thép mạ màu vàng sáng đồng màu với chân bàn. Bộ bàn phù hợp cho không gian tiếp khách văn phòng, spa, showroom, thẩm mỹ viện,…

Bộ bàn tiếp khách 3 ghế nhựa giá rẻ SL TULIP 2-06C CC1556-S

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 3 ghế đẹp

Bàn Tulip có kiểu dáng đơn giản hiện đại, nhờ đó nó là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách. Mặt bàn tròn 60 cm phù hợp bố trí 2 3 ghế nhỏ gọn. Chân bàn trụ sắt sơn tĩnh điện bền trong không khí, đồng thời giúp bàn không bị nghiêng đổ trong quá trình sử dụng. Ghế nhựa đúc đôn CC1556-S có thiết kế không lưng tựa tạo sự gọn gàng, thoáng đãng cho không gian. Ghế có nhiều màu: trắng, đen, xám, hồng, giúp bạn lựa chọn màu sắc phù hợp. Bề mặt nệm ngồi bằng nhựa giả mây đẹp độc đáo. Chân ghế dày chắc chịu được lực tốt. Ghế xếp chồng tiện lợi trong việc di chuyển. Bộ bàn tiếp khách giá rẻ phù hợp cho không gian diện tích nhỏ hạn chế như văn phòng, showroom, sảnh chờ,…

Bộ bàn tròn tiếp khách 3 ghế nâng hạ SL TULIP 2-06C CB2260-1F

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 3 ghế đẹp

Bàn tròn tiếp khách Tulip 2-06C thiết kế dựa trên hình dáng uyển chuyển của cành hoa. Mặt bàn chất liệu composite sáng bóng chống thấm giúp bàn ít bám bụi và dễ vệ sinh. Ghế tiếp khách chân nâng hạ CB2260-F là xu hướng mới trong thiết kế phòng khách cho spa, showroom, văn phòng. Ghế có nhiều màu sắc đẹp nổi bật làm sáng bừng không gian. Ghế tăng giảm độ cao từ 40 – 55 cm. Thân ghế xoay 360 độ tạo sự thuận tiện, linh động trong tư thế ngồi.

Bộ bàn tiếp khách 3 ghế nhựa có nệm SL TULIP 2-06C CC1553-F1

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 3 ghế đẹp

Thêm một bộ bàn tiếp khách có sự xuất hiện của bàn cafe Tulip. Lý do mẫu bàn này được ưa chuộng nằm ở giá rẻ kết hợp thiết kế đơn giản hiện đại, mẫu bàn mang vẻ đẹp vượt thời gian. Ghế tiếp khách nệm vải CC1553-F1 có ưu điểm nhỏ gọn tiện lợi, giúp không gian thêm thông thoáng. Thiết kế lưng bo tròn duyên dáng mang lại sự mềm mại cho tổng thể. Ghế được bố trí nệm vải nhung ở mặt ngồi tạo sự êm ái khi vừa ngồi vào. Chân ghế nhựa đúc dày chắc giúp chịu được trọng lượng tốt.

Bộ bàn tiếp khách văn phòng giá rẻ SL TULIP-06C CC1550

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn 3 ghế đẹp

Bàn tròn Tulip với thiết kế vô cùng đơn giản là người bạn đồng hành lý tưởng cùng với ghế café nhựa CC1550-S. Ghế tiếp khách CC1550-S có thân ghế nhựa PP cứng cáp và dễ vệ sinh. Thiết kế ghế đơn giản pha chút mới lạ nhờ phần nệm ngồi uốn cong. Ghế có độ rộng vừa phải tạo sự thoải mái cho người ngồi mà không chiếm nhiều diện tích. Chân sắt sơn tĩnh điện vòng ôm chịu được trọng lực tốt. Dưới chân ghế có gắn nút nhựa để bảo vệ sàn nhà và tránh tiếng ồn khó chịu khi di chuyển.

Ngoài những Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng nhỏ gọn trên, chúng tôi còn có hàng trăm mẫu tiếp khách với đa dạng kiểu dáng và giá cả hợp lý. Nếu bạn cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, đội ngũ tư vấn viên sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

*Giá sản phẩm trên bài blog có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm. Quý khách vui lòng click trực tiếp vào link sản phẩm để cập nhật giá mới nhất. Xin cảm ơn!

Đăng kí nhận tin