Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 6 ghế có nệm nhập khẩu TpHCM

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 6 ghế có nệm nhập khẩu TpHCM

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 6 ghế có nệm nhập khẩu TpHCM

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay được ưa chuộng bởi các gia đình và nhà hàng ngày nay. Bên cạnh kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều phong cách không gian, bộ bàn ăn tròn mặt xoay còn sở hữu những tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. Hãy cùng ngòi bút Bàn Ghế Hiện Đại tìm hiểu chi tiết về những bộ bàn ăn sang trọng hot nhất hiện nay nhé!

Tiện ích bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay

1. Dễ dàng lấy đồ ăn trong tầm với

Bàn tròn mâm xoay là phát minh tuyệt vời dành cho gia đình có đông thành viên hoặc những nơi có tổ chức tiệc. Bởi mâm xoay 360 độ giúp mọi người có thể gắp tất cả thức ăn trên bàn ngay trong tầm với chỉ với động tác xoay bàn.     

2. Không tốn nhiều công sức bảo quản

Mặt bàn ăn đá phiến rất được ưa chuộng trong nội thất phòng ăn hiện đại. Bởi nó có ưu điểm chịu nhiệt, chống trầy xước và chịu va đập tốt. Nhờ những ưu điểm trên mà người sử dụng không cần tốn nhiều công sức vệ sinh bảo quản mà mặt bàn vẫn đẹp bền như mới.

Tổng hợp những bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 6 ghế có nệm

Với ngân sách 15 – 30 triệu, bạn đã có thể sở hữu những bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn sang trọng và đảm bảo về sự bền bỉ. Hãy cùng Bàn ghế hiện đại điểm danh những bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay được ưa chuộng nhé.

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 ghế

Sau đây là những bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng thường ngày trong gia đình.

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay chân mạ màu vàng gold

SD BELLED 2B-135E / LUX 14B | Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay nhập khẩu

Nếu gia đình bạn không quá đông người nhưng vẫn muốn sở hữu bàn ăn tròn mặt đá, thì bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 ghế sau đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bàn ăn tròn mặt đá 1m35 nên có thể bố trí thoải mái nhiều ghế ăn. Bàn chia làm 2 mặt: Mặt bàn lớn và mặt bàn nhỏ. Mặt bàn nhỏ tròn đường kính 80cm dùng để bố trí thức ăn. Mặt bàn nhỏ này có thể xoay tròn 360 độ, tiện lợi cho các thành viên lấy đồ ăn trong tầm với. Mặt bàn ăn đá phiến chịu nhiệt tốt nên bạn có thể an tâm khi để đồ ăn nóng lên mặt bàn mà không lo bị nứt vỡ. Chân bàn gợi nhắc hình ảnh chiếc chuông mang lại sự mới lạ đẹp mắt cho không gian phòng ăn. Chân inox cứng chắc đỡ trọn mặt đá nặng kết hợp lớp xi mạ màu vàng bóng tạo điểm nhấn nổi bật. Mâm chân bàn tiết diện lớn, đảm bảo bàn luôn đứng vững không bị nghiêng đổ.

Ghế ăn LUX 14B-P có kiểu dáng gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích. Form ghế tròn mềm mại tạo sự thanh lịch sang trọng. Lưng tựa ngả nhẹ về sau tạo sự ngả lưng thoải mái. Chất liệu nệm bọc PVC ít bám bụi bẩn nên dễ dàng vệ sinh. Chân bàn mạ màu vàng bóng giống với chân bàn BELLED tạo sự đồng bộ hoàn hảo.

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 ghế có nệm lưng cao

SD BELLED 2B-135E / SALA 2C-P | Bộ bàn ăn nhà hàng mặt đá tròn có mâm xoay 4 ghế nệm

Nếu bộ bàn ăn trên mang lại cảm giác thanh lịch, thì bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 ghế nệm SD BELLED 2B-135E / SALA 2C là một gợi ý dành cho ai thích sự sang trọng kiểu Tây Âu. Bàn ăn nhà hàng TN BELLED 2B-135E  mặt đá phiến với ưu điểm chống trầy chống nhiệt nên không cần mất nhiều thời gian để vệ sinh bảo quản. Mặt trong của bàn xoay tròn nên dễ dàng lấy thức ăn trong tầm với. Chân bàn trụ inox cứng cáp nên bàn luôn đứng vững.

Ghế ăn có đệm SALA 2C-P mang hơi thở của những nhà hàng Châu Âu chắc chắn sẽ giúp phòng ăn của bạn thêm sang trọng xa hoa. Thiết kế lưng cao quyền lực ôm trọn cơ thể người ngồi. Form ghế rộng nên phù hợp nhiều dáng người. Trên bền mặt lưng tựa may những họa tiết tỉ mỉ tạo nên nét riêng độc đáo. Những đường chỉ may này được làm công phu chi tiết có độ hoàn thiện cao nhằm tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho ghế. Ống chân ghế dày chắc đảm bảo chịu lực tốt. Chân sắt sơn tĩnh điện đen bền trong không khí, tránh các tác động oxi hóa gỉ sét. Dưới gót chân ghế bọc ống đồng cùng màu với chân bàn tạo sự đồng bộ.

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 5 ghế

Nếu bạn muốn bố trí thêm ghế ăn thì có thể tham khảo những bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 5 ghế sau đây.

Bộ bàn ăn mặt đá phiến mâm xoay 360 độ 5 ghế nệm giả da

SD JUPITER 2A-135E / LUX 12C | Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 5 ghế có nệm

Bàn ăn mặt đá TN JUPITER 2A-135E  tạo ấn tượng với thiết kế chân bàn bo thắt eo. Điểm nhấn của chân bàn nằm ở viền inox mạ màu vàng bóng. Điều này giúp chân bàn thêm phần tinh tế và không bị đơn điệu. Mặt bàn ăn đá được chia làm 2 phần. Phần viền mặt bàn lớn dùng để bố trí chén đĩa cá nhân của từng thành viên. Phần mặt bàn nhỏ chính giữa dùng để đựng thức ăn. Mặt bàn nhỏ được thiết kế cao hơn mặt bàn lớn, nhằm phân chia chức năng sử dụng. Mâm nhỏ xoay tròn 360 độ nên bạn có thể lấy đồ ăn dễ dàng mà không cần với. Cạnh viền bàn được bo tròn mềm mại, đảm bảo độ tinh xảo đến từng chi tiết.

Ghế ăn LUX 12C-P là một trong những gợi ý tuyệt vời khi kết hợp với bàn ăn JUPITER. Nệm bọc PVC hạn chế bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh nên không tốn nhiều công sức bảo quản. Lưng ghế có độ ngả hợp lý nên dựa vào sẽ thấy thư giãn nhẹ nhàng. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện cứng cáp chịu lực tốt, kết hợp với ống đồng màu vàng tạo sự đồng bộ với chân bàn JUPITER.

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 5 ghế nệm bọc simili

SD JUPITER 2A-135E / LUX 11A-P | Bộ bàn ăn mặt đá phiến chân trụ bọc inox màu vàng

Nếu bạn muốn trẻ hóa không gian phòng ăn thì không nên bỏ qua bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 5 ghế nệm sau đây. Bàn ăn JUPITER được ưa chuộng ở nhiều độ tuổi nhờ kiểu dáng sang trọng và không có nhiều chi tiết cầu kỳ. Bàn ăn đá đá phiến chống trầy, chống va đập tốt nên đảm bảo sự bền bỉ khi sử dụng lâu dài. Mặt bàn tròn được mài giũa các cạnh kỹ lưỡng nên an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Mặt đá có nhiều màu sắc giúp bạn chọn được mẫu bàn phù hợp với không gian của mình.

Ghế ăn nhà hàng LUX 11A-P có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với những ai thích phong cách phòng ăn hiện đại. Nệm ghế bọc PVC ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vân trên bề mặt nệm đẹp hài hòa nên không gây nhàm chán. Form ghế bo cong nhẹ ôm lấy cơ thể người ngồi. Lưng ghế có độ ngả lợp lý tạo sự thư giãn nhẹ khi tựa ra sau. Chân ghế thép sơn tĩnh điện đen bền trong không khí, tránh các tác động oxi hóa gỉ sét.

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 6 ghế

Với những gia đình có đông thành viên, bộ bàn ăn 6 ghế sau đây là gợi ý chúng tôi gửi đến bạn.

Bộ bàn phòng ăn VIP nhà hàng mặt đá tròn mâm xoay 6 ghế nệm

SD CROWN 2B-135E/ SALA-P | Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 6 ghế bọc nệm lưng cao

Bàn ăn mặt đá tròn 1m35 để vừa vặn 6 ghế ăn nệm phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Mặt đá tự nhiên có ưu điểm chống trầy xước nên tiện lợi trong việc sử dụng thường ngày hoặc nơi có đông người sử dụng như nhà hàng. Mặt bàn đá phân chia làm 2 phần: Mặt đá lớn bên ngoài dùng để bố trí bát đũa cá nhân, mặt đá nhỏ bên trong để bố trí thức ăn chung. Bàn chân trụ vững chắc nhờ chân bàn tiết diện lớn. Chân bàn thiết kế hình nón đẹp mắt tạo điểm nhấn cho không gian phòng ăn. Bề mặt chân bàn inox xi mạ màu vàng bóng sang trọng xa hoa.

Ghế ăn SALA-P là lựa chọn phù hợp khi kết hợp với bàn ăn Crown. Lưng ghế cao sang trọng quyền lực, chi tiết trên lưng ghế được may tỉ mỉ tinh xảo nhằm lấy lòng những khách hàng khó tính nhất. Ghế có nhiều màu nệm để bạn lựa chọn cho phù hợp không gian và sở thích.

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 6 ghế nệm simili nhập khẩu

SD JUPITER 2A-135E / ECO 4A | Bộ bàn ăn nhà hàng mặt đá tròn xoay 6 ghế đệm

Bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 6 ghế dành cho gia đình sau đây là gợi ý tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mặt bàn phân chia làm 2 tầng: Mặt bàn lớn ở dưới để bố trí chén đĩa cá nhân của từng thành viên, mặt bàn nhỏ ở vị trí cao hơn để bố trí thức ăn chung. Mặt mâm nhỏ xoay 360 độ tiện lợi trong việc lấy thức ăn trong tầm với. Mặt bàn đá phiến chống trầy nên bạn có thể an tâm di chuyển chén đĩa trên mặt bàn mà không lo bị trầy xước ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Ghế ăn ECO 4A-P form vuông vắn tạo cho không gian vẻ mạnh mẽ phóng khoáng. Cấu trúc lưng dày dặn chắc chắn ôm lấy cơ thể người ngồi. Viền cạnh ghế may những đường chỉ đan chéo tinh xảo có độ hoàn thiện cao. Chân ghế sắt cứng cáp chịu được tải trọng tốt, kết hợp với sơn tĩnh điện giúp ghế bền với các tác động của không khí, nhờ đó tăng tuổi thọ sử dụng. Dưới gót chân có nút nhựa bảo vệ sàn nhà đồng thời không gây ra tiếng ồn khó chịu khi di chuyển.

Bộ bàn ăn nhà hàng mặt đá tròn mâm xoay chân trụ 6 ghế nệm

SD JUPITER 2A-135E / ECO 11A-P | Bộ bàn ăn nhà hàng 6 ghế có nệm chân sắt

Bàn ăn JUPITER có mâm xoay 360 độ tiện lợi trong quá trình gắp thức ăn. Bàn có đường kính 1m35 để vừa vặn 6 ghế ăn nệm. Tuy nhiên nếu bạn muốn bố trí thêm ghế ăn khi có đông người, bạn có thể đổi kích thước qua bàn ăn tròn 1m5 để có sự rộng rãi thoải mái nhất.  

Ghế ăn giả da ECO 11A-P được yêu thích bởi vẻ ngoài mới lạ khác biệt so với đa số các mẫu ghế ăn hiện nay. Form ghế dày dặn cứng cáp thích hợp với nhiều dáng người. Nệm ngồi bọc PVC ít bám bụi bẩn nên rất dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Nệm ghế dày và có độ êm phù hợp cho những người yêu thích sự thoải mái êm ái khi ngồi ăn. Lưng tựa cong ôm sát cơ thể người tạo sự thoải mái khi vừa ngồi vào.

Bộ bàn phòng ăn biệt thự 6 ghế nệm chân bọc ống màu vàng gold

SD JUPITER 2A-135E / ECO 12C | Bộ bàn ăn mặt đá xoay chân trụ 6 ghế có nệm

Chỉ cần thay đổi về kiểu dáng ghế ăn, không khí phòng ăn đã có sự khác biệt. Nếu sự kết hợp giữa bàn ăn JUPITER và ghế ECO 11A-P mang lại sự đầy đặn ấm cúng, thì bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay SD JUPITER 2A-135E / ECO 12C-P sẽ mang đến cho bạn vẻ nhẹ nhàng tươi mới. Bàn ăn có nhiều mặt đá lựa chọn: từ màu đen lạnh lùng huyền bí cho đến màu trắng trang nhã tinh khôi. Mỗi mặt đá đều có các kiểu vân đá hoàn toàn khác nhau, vì vậy bàn ăn của bạn sẽ có vẻ đẹp “độc nhất”, không trùng lặp với bất kì ai.

Ghế ăn ECO 12C-P tạo thiện cảm với vẻ ngoài thanh thoát sang trọng. Phần lưng ghế thuôn dần về phía tựa đầu tạo vẻ đẹp như những cánh hoa. Màu kem trắng trên bề mặt ghế thổi hồn vào không gian sự tươi sáng tinh khôi. Phía sau lưng ghế may những đường kẻ song song xóa tan đi vẻ đơn điệu. Chân ghế sắt dày và chịu lực tốt nên phù hợp với đa dạng dáng người. Dưới gót chân ghế bọc ống đồng tạo sự đồng bộ với bàn ăn.

Hy vọng qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bộ bàn phòng ăn mặt đá tròn mâm xoay 4 6 ghế nhập khẩu. Nếu cần được tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline. Chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Đăng kí nhận tin