Bộ bàn ghế tiếp khách showroom cao cấp nhập khẩu tại HCM

Bộ bàn ghế tiếp khách showroom cao cấp nhập khẩu tại HCM

Bộ bàn ghế tiếp khách showroom cao cấp nhập khẩu tại HCM

Không gian showroom trở nên cao cấp hơn khi bạn lựa chọn cho mình những mẫu bàn ghế phù hợp và sang trọng. Mỗi diện tích khác nhau sẽ có những lựa chọn phù hợp để làm nổi bật không gian trở nên nổi bật nhất. Cùng Bàn Ghế Hiện Đại giúp bạn lựa chọn với những  bộ bàn ghế tiếp khách showroom cao cấp nhập khẩu tại HCM. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được điểm nhấn hoàn hảo  cho không gian của mình nhé

Bộ bàn ghế tiếp khách nhỏ gọn dành cho showroom

Không gian có diện tích nhỏ gọn nhưng bạn muốn có một góc nhỏ xinh để decor cho showroom mình một mẫu bàn ghế tiếp khách xinh xắn. Hãy lựa chọn ngay bộ bàn tròn 2 ghế nhập khẩu cao cấp khi mang lại ưu điểm tiết giảm diện tích nhưng vẫn làm điểm nổi bật cho không gian. Điểm nhấn cho không gian nhờ vào mẫu ghế bọc nệm simili chân sắt sơn nhập khẩu với đường lượn uốn cong lưng ghế ôm gọn phần lưng tựa đem lại cảm giác thoải mái nhất. Phần nệm ngồi simili êm ái chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn. Bàn tròn với kích thước mặt 60 phù hợp diện tích nhỏ, chất liệu mặt composite sáng bóng tự nhiên mang lại vẻ đẹp tinh khiết. Chân bàn được thiết kế với trụ thẳng đứng bằng sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn tạo sự vững chải và an toàn cho người sử dụng.

Bộ bàn tiếp khách 3 ghế dành cho không gian vừa và nhỏ

Để lại ấn tượng cho không gian văn phòng với bộ bàn tròn 3 ghế dành cho không gian có diện tích vừa và nhỏ. Bộ bàn ghế TE ROCKET-07EC Lux 14B-P là sự kết hợp giữa ghế tiếp khách bọc simili dày dặn với điểm cộng phần lưng tựa hơi ngã về sau nhưng vẫn tạo đường uốn cong cho người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Chân ghế thép mạ màu vàng sáng đẹp sang, tôn thêm những đường nét rất tinh tế, vừa mang đến ý nghĩa phong thủy sung túc. Bàn tròn mặt đá kích thước 70 là sự hoàn hảo cho không gian có diện tích vừa. Chất liệu mặt đá chịu nhiệt tốt, bền bỉ theo thời gian và đặc biệt dễ dàng vệ sinh. Điểm nhấn đặc biệt của bàn tiếp khách là cạnh viền bằng inox mạ màu vàng sáng bóng tô điểm cho không gian. Chân sắt sơn đen chắc chắn, chịu lực tốt và hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng. Đế bàn tròn inox không gỉ tăng thêm phần tiếp xúc với mặt sàn vững chắc và bền đẹp. Bộ bàn ghế sang trọng nhập khẩu phù hợp với bàn ghế tiếp khách showroom, bàn ghế tiếp khách văn phòng, bàn ghế phòng khách, bàn ghế café sang trọng,….

Bộ bàn tròn 3 ghế tiếp khách văn phòng sang trọng

Tăng thêm sự lựa chọn cho không gian của bạn với bộ bàn 3 ghế tiếp khách dành cho văn phòng hiện đại cao cấp nhập khẩu  TE TULIP 2-08E3 SALA-P. Sự kết hợp đặc biệt giữa mẫu ghế SALA được thiết kế theo phong cách cổ điển cùng với mẫu bàn hiện đại Tulip mang đến cho không gian sự tinh tế và thoải mái. Nếu bạn muốn lựa chọn bàn tròn có diện tích thoải mái thì bàn tiếp khách mặt đá chân sắt tĩnh điện mặt 80 là lựa chọn hoàn hảo. Ghế tiếp khách Sala được thiết kế mặt nệm bọc da simili dày dặn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.Phần lưng ôm trọn với phần tay tựa thấp tăng thêm phần thoải mái và nổi bật. bộ bàn ghế dùng cho bàn ghế tiếp khách spa, bàn ghế tiếp khách văn phòng, bàn ghế tiếp khách showroom, bàn ghế phòng khách,…

Bộ bàn  tiếp khách 4 người hiện đại nhập khẩu

Một không gian vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng để đón tiếp và tư vấn khách hàng là những điều kiện cần thiết cho một spa thẩm mỹ cao cấp. Chính vì điều đó Bàn Ghế Hiện Đại mang lại cho khách hàng bộ bàn ghế tiếp khách 4 người nhập khẩu TE TULIP-08C Lux 13A-F. Sự kết hợp của mẫu Lux chair với thiết kế hiện đại thân bọc vải dày dặn có những đường sọc lưng càng tạo điểm nhấn ấn tượng cho ghế. Khung và chân ghế được làm từ sắt cứng chắc, bền bỉ qua thời gian. Chân sơn tĩnh điện nên hạn chế được quá trình oxy hóa tự nhiên.  Mẫu bàn hiện đại tựa như bông hoa tulip hiên ngang, chất liệu mặt bàn MPF mang lại ưu điểm dễ dàng vệ sinh nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Chân bàn trụ thẳng đứng bằng sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn tạo sự vững chải và an toàn cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế tiếp khách spa sang trọng nhập khẩu

Màu vàng luôn là màu sắc được xem là biểu tượng cho sự cao cấp sang trọng. Trước những nhu cầu của khách hàng muốn tìm kiếm một bộ bàn ghế dành cho không gian thường xuyên đón tiếp những vị khách quý tới showroom hay văn phòng của mình. Bộ bàn ghế tiếp khách Spa TE1526-08P LUX 14B-P là sự kết hợp giữa mẫu bàn thiết kế đơn giản chân inox mạ vàng gold cao cấp cùng mẫu ghế nệm simili dày dặn chân màu vàng tinh tế cao cấp và sang trọng. Điểm nhấn cho bộ bàn ghế nằm ở phần mặt bàn thiết kế viền inox mạ vàng gold khác biệt, chất liệu mặt bàn MDF giả vân đá tăng thêm phần ấn tượng cho không gian. Ghế tiếp khách Lux 14B-P có phần nệm ngồi đặc biệt hình tròn nhỏ gọn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhất. Bộ bàn 4 ghế chân mạ màu vàng sang trọng phù hợp với đa dạng không gian như văn phòng, Showroom, café, nhà hàng, khách sạn,….

Trên đây là những bộ bàn ghế tiếp khách showroom cao ấp nhập khẩu tại HCM mà Bàn Ghế Hiện Đại muốn giới thiệu giúp cho không gian của bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất.

Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được cho không gian tiếp khách của mình bộ bàn ghế thật đẹp và chât lượng. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!

 

 

Đăng kí nhận tin