Bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế nhỏ gọn dành cho căn hộ chung cư hiện đại

Bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế nhỏ gọn dành cho căn hộ chung cư hiện đại

Mỗi bữa cơm cùng người thân yêu trong gia đình bên bộ bàn ghế ăn là nơi kết nối mọi người lại với nhau sau một ngày làm việc. Bộ bàn ghế ăn không cần phải quá cầu kì nhưng phải mang lại được cảm giác thoải mái thư giãn và giúp cho không gian trở nên đẹp và hiện đại. Hãy đến với bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế dành cho căn hộ chung cư hiện đại để lựa chọn cho không gian của mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế nhỏ gọn dành cho căn hộ chung cư hiện đại

Bộ bàn ăn đẹp nhỏ gọn hiện đại nhập khẩu giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế nhỏ gọn dành cho căn hộ chung cư hiện đại

Bộ bàn ghế ăn giải quyết được vấn đề diện tích bếp có hạn của căn hộ chung cư nhỏ và vừa. Với không gian có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn một bộ bàn ghế ăn cho gia đình vừa đẹp vừa sử dụng thoải mái nhưng tiết giảm được diện tích. Với bộ bàn ăn TN1226-14E3 Lux 21A-P đẹp sử dụng 4 ghế nệm PVC nhỏ gọn thanh mảnh hiện đại. Ghế thiết kế với phần lưng cao kết hợp cùng những đường cong mềm mại, ấn tượng hơi ngã về phía sau. Nổi bật với điểm chỉ giữa sọc lưng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Kết cấu khung chân trụ bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen giúp cân bằng và vững chắc cho người sử dụng.Sự kết hợp trở nên hoàn hảo cùng mẫu bàn ăn 1m4 mặt đá phiến nhập khẩu có ưu điểm chịu lực tốt, chống trầy, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Những đường vân nhẹ nhàng đơn giản tinh tế làm tăng thêm phần nổi bật cho mẫu bàn ăn. Thân và khung sắt sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, độ bền cao. Chân bàn còn được trang bị thêm nút nhựa để tránh gây trầy xước nền nhà.

Bộ bàn ăn đẹp 4 ghế nệm PVC nhập khẩu hiện đại

Bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế nhỏ gọn dành cho căn hộ chung cư hiện đại

Màu sắc nhẹ nhàng đơn giản cho không gian phòng ăn để mỗi thành viên có thể quay quần bên nhau sau những ngày làm việc. Kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn dành cho không gian có phần diện tích vừa và nhỏ. Sự kết hợp giữa bộ bàn 1m4 TN Lexi sở hữu vẻ đẹp tinh tế, mang tới sự sáng mới cho kiến trúc bài trí. Với thiết kế bề mặt phẳng nhẫn, không bám bụi, có màu sắc nét tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống. Chân bàn từ gỗ beech màu gỗ tự nhiên hoặc sơn đen càng làm tăng thêm sự khỏe khoắn, cá tính, đặc biệt màu đen giấu bụi bẩn tốt. Ghế ăn cao cấp VELVET C-P kiểu dáng ôm gọn phần lưng ghế cong nhẹ.  Nệm ghế dày dặn với Chất liệu PVC chống thấm nước nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh. Mặt khác, bốn chân ghế được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện màu đen chịu lực tốt và hạn chế quá trình oxy hóa han gỉ. Bộ bàn ghế  TN Lexi 12E Velvet C- P được thiết ghế phù hợp cho bàn ghế ăn, bàn ăn 4 ghế hiện đại, bàn ghế ăn nhà hàng,…

Bộ bàn mặt đá 4 người dành cho phòng ăn chân ống đồng

Bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế nhỏ gọn dành cho căn hộ chung cư hiện đại

Bộ bàn ăn TN1223-14E2 LUX 20A-P nhập khẩu hiện đại cao cấp dành cho gia đình từ 4 6 người. Kiểu dáng thanh mảnh đơn giản nhưng luôn toát lên được sự sang trọng cho không gian. Bàn ăn mặt đá chống xước, chịu nhiệt, khả năng chịu lực cao, gia cố độ bền cho nội thất. Chân và khung sắt sơn tĩnh điện màu đen độ bền cao. Chân bàn với thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn cho chiếc bàn giúp bàn duyên dáng, thanh mảnh hơn. Nổi bật không gian khi được kết hợp cùng mẫu ghế Lux 20A-P chair ghi điểm bởi thiết kế mạnh mẽ và quyền lực, góp phần biến không gian bàn ăn trở nên đẳng cấp và hiện đại hơn.

Bộ bàn ăn mặt đá phiến dành cho 6 ghế nhỏ gọn hiện đại nhập khẩu

Bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế nhỏ gọn dành cho căn hộ chung cư hiện đại

Các gam màu được sử dụng trong các thiết kế bộ bàn ăn 4 ghế thường là những gam màu cơ bản, dễ phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau và mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Bộ bàn ăn SD TN1223-14E / LUX 22A là sự kết hợp của mẫu ghế Lux nhập khẩu với thiết kế đơn giản nệm bọc simili với 2 gam Màu sắc nhã nhặn Nâu nhạt và xám đa dạng lựa chọn cho từng không gian. Sự kết hợp cùng bộ bàn Mặt đá nhân tạo trắng với vân trắng mây gợn sóng tinh tế nhẹ nhàng. Chất liệu đá chịu lực cực tốt, không thấm nước dễ dàng vệ sinh. Có 3 màu trắng, đen, xám vân đá cho bạn dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với không gian nội thất gia đình. Chân và khung sắt sơn tĩnh điện màu đen độ bền cao. Bộ bàn ghế thiết kế phù hợp cho không gian phòng ăn gia đình từ 4 đến 6 người hiện đại nhập khẩu. Bên cạnh có thể sử dụng cho bàn ghế ăn nhà hàng sang trọng.

Bàn ăn mặt đá 1m8 hiện đại 6 ghế nhập khẩu sang trọng

Bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế nhỏ gọn dành cho căn hộ chung cư hiện đại

Bộ bàn ăn mặt đá phiến với khả năng chịu nhiệt độ cao, hạn chế nứt vỡ nhờ tính năng chịu lực tốt. Mặt đá phiến chống thấm nên thuận tiện vệ sinh các vết bẩn trong quá trình ăn uống sinh hoạt. Bề mặt vân đá tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng.  Bộ bàn ghế SD STRATOS-18E / LUX 13A luôn mang lại những ưu điểm vượt trội trên. Bàn ăn Stratos mang trong mình ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng vô cùng hiện đại, tinh tế với phần mặt bàn được chế tạo từ mặt đá vân mây sang trọng với phần chân bàn từ sắt sơn tĩnh điện rất chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Kết hợp cùng ghế Lux thiết kế đơn giản lưng tựa cao phần nệm ngồi rộng rãi. Chất liệu nêm bọc vải cao cấp, có điểm nhấn sọc lưng tạo ấn tượng trong mắt khách hàng, nệm ngồi dày dặn mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng. Chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Bộ bàn ăn nhập khẩu cao cấp có thể sử dụng cho bộ bàn ăn nhà hàng khách sạn cao cấp sang trọng.

Bộ bàn ghế ăn 4 6 ghế nhỏ gọn dành cho căn hộ chung cư hiện đại Được thiết kế kiểu dáng màu sắc nổi bật đa dạng không gian. Kiểu dáng đa dạng kích thước phù hợp với từng không gian khác nhau đang được yêu thích tại Bàn Ghế Hiện Đại gần đây nhất. Qua bài viết trên mong rằng các bạn sẽ chọn được cho phòng ăn mình những mẫu đẹp và chất lượng phù hợp với nhu cầu nhất. 

 

 

Đăng kí nhận tin