Bộ bàn ăn tròn 4 ghế chân gỗ cho căn hộ hiện đại giá rẻ ở HCM

Bộ bàn ăn tròn 4 ghế phù hợp với gia đình ít thành viên và có diện tích phòng ăn vừa phải. Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn ăn tròn 4 ghế với chất liệu cao cấp, kiểu dáng hiện đại và tinh tế, đặc biệt giá thành phải chăng.

Để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với khả năng tài chính và thiết kế nội thất, thì đừng vội bỏ qua những bộ bàn ăn tròn 4 ghế chân gỗ cho căn hộ hiện đại giá rẻ ở HCM trong bài viết dưới đây nhé!

Bàn ăn tròn 4 ghế Doll chân gỗ cho căn hộ hiện đại cao cấp HCM

Bộ bàn ghế ăn tròn BA TE Doll 09/Doll-F chân gỗ HCM 

Với thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng, bộ bàn ăn tròn 4 ghế  Doll được làm bằng gỗ với giá thành hợp túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Bàn ăn Doll với thiết kế mặt bàn gỗ sơn rộng 900mm độc đáo, chống thấm tốt, với mặt bàn được phân vạch cách đều như cánh hoa. Kết hợp đi cùng là 3 chân gỗ Sồi màu tự nhiên vững chắc, được liên kết bằng khung thép sơn tĩnh điện bền đẹp.

Ghế Doll với thiết kế mới lạ, độc đáo phần thân sử dụng chất liệu nhựa PP dẻo dai,  kết hợp với vải bọc dày dặn ở phần lưng tựa và mặt ngồi chắc rằng sẽ mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái thư giãn. Chân ghế được làm từ gỗ Beech tự nhiên vô cùng vững chắc. Tinh tế với nút mút ở đế chân chống ồn và chống trượt sẽ không làm tổn thương sàn nhà.

Bàn ăn tròn 1m Tulip và 4 ghế Dsw chân gỗ giá rẻ tại HCM

Bộ bàn ghế ăn tròn BA TE Tulip 2-10W/Dsw-P1 chân gỗ HCM 

Gỗ MDF sơn là loại gỗ công nghiệp hiện nay đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và tin dùng cho nội thất gia đình. Bàn ăn tròn 1m Tulip được làm từ gỗ công nghiệp sẽ mang đến cho gia chủ nhiều ưu điểm như gọn – nhẹ - chống ẩm khá tốt.

Ghế ăn  DSW mang trong mình một dãy màu sắc với thiết kế duyên dáng phần thân nhựa PP chắc chắn và dễ vệ sinh. Thêm phần thân ghế có độ nghiêng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, kết hợp với  nệm ngồi cao cấp dày dặn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bàn ăn tròn 1m Daw và 4 ghế Dsw chân gỗ giá rẻ hiện đại ở HCM

Bộ bàn ghế ăn tròn BA TE Daw 2-10W/Dsw-P1 chân gỗ HCM 

Bộ bàn ghế ăn tròn đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho phòng ăn nhà mình, bởi thiết kế mặt bàn hình tròn sẽ đem đến cho chủ nhân của căn phòng một cảm giác thoáng đãng, rộng rãi, thân thiện hơn cho những thành viên ngồi xung quanh chiếc bàn tròn này.

Bàn ăn Daw 1m gây ấn tượng bởi nét hài hoài từ phong cách thiết kế đến chất liệu gỗ sơn với hai tông màu nhẹ nhàng trắng đen. Sự chắc chắn bền bỉ của chân bàn và khả năng chống thấm của mặt bàn giúp sản phẩm trở thành tâm điểm của khách hàng.

Ghế ăn Dsw có nệm chân gỗ tự nhiên nhập khẩu , với thiết kế nổi bật thân nhựa có nệm nhiều màu sắc khác nhau mang đến sự trẻ trung và thoáng mát cho không gian. Chân gỗ beech màu tự nhiên dẻo dai và chắc chắn mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Bàn ăn tròn 4 ghế chân gỗ cho căn hộ Cylone Dsw hiện đại tại HCM

Bộ bàn ghế ăn tròn BA TE Cyclone B-10W/Dsw-S chân gỗ HCM 

Với thiết kế thanh lịch, tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết, bộ bàn ăn tròn 4 ghế nhỏ gọn này sẽ đem đến một không gian hiện đại. Từng đường cong thanh thoát trên chiếc ghế cùng bàn sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng.

Bàn ăn tròn Cyclone với thiết kế hiện đại mặt bàn tròn composite sáng bóng và chống thấm tốt, đi cùng 2 tông màu trắng, đen dễ dàng cho bạn phối đi cùng với không gian. Thiết kế khung chân thép đan vào nhau theo dạng lốc xoáy mang lại sự vững chắc tuyệt đối. Bên cạnh đó khung thép còn được mạ chrome sáng bóng tăng vẻ đẹp sang trọng.

Ghế ăn chân gỗ Dsw sở hữu riêng một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thân ghế làm bằng nhựa ABS rất chắc và dễ vệ sinh. Kết hợp, chân bàn bang thép đan xen nhau như chiếc tháp tạo một thế đứng vững chải trên sàn. Ngoài ra, các góc cạnh của ghế cũng được bo tròn ôm gọn vào lưng người ngồi giúp bạn cảm thấy thoải mái êm dịu.

Bàn ăn tròn 4 ghế Hay chân gỗ cao cấp cho căn hộ hiện đại tại HCM

Bộ bàn ghế ăn tròn BA TE Hay/Hay-F1 chân gỗ HCM 

Nếu không gian gia đình nhà bạn nhỏ, không có quá nhiều diện tích để bố trí các vật dụng nội thất thì bộ bàn ăn tròn này sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Bàn ăn TE HAY toát lên sự sắc sảo trang nhã vốn có của mình nhờ vào thiết kế đột phá 3 chân cao cấp bằng gỗ sồi bền vững và rất chắc chắn. Mặt bàn tròn 90 bằng gỗ MDF sơn trắng chống thấm và dễ vệ sinh. Thêm phần chắc chắn cho chiếc bàn chân gỗ là có thêm đế bàn thép sơn tĩnh điện vô cùng cứng chắc.Với kích thước 90cm thì bạn có thề vô tư để ghế từ 5-6 cái rất tiện lợi và thoải mái.

Ghế ăn Hay-F1 đột phá nhất trong dòng ghế ăn, với thiết kế hiện đại qua những đường nét mềm mại của thân nhựa PP cao cấp và có bọc nệm ngồi dày dặn. Chân được làm từ gỗ Polywood uốn cong cao cấp, tiết giảm các chi tiết góc cạnh để kết hợp hoàn hảo với thân ghế bo tròn. HAY-F1 chair thiết kế nổi bật đường nét rất đơn giản nhưng cũng đầy tinh tế và giúp người ngồi thoải mái nhất khi ngồi

Bàn Ghế Hiện Đại vừa giới thiệu đến các bạn bộ bàn ăn tròn 4 ghế chân gỗ cho căn hộ hiện đại giá rẻ ở HCM, tin rằng đây là những gợi ý thích hợp cho không gian tổ ấm của gia đình bạn.

Bên cạnh việc cung cấp những mẫu bàn ăn 4 ghế thì chúng tôi còn chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế văn phòng, cafe. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo sang trọng mới nhất trên thị trường.

Xem thêm:Những bộ bàn ăn chữ nhật và 4 ghế nhỏ gọn cho căn hộ hiện đại HCM 

Đăng kí nhận tin