Bộ bàn ăn mặt đá phiến chống trầy chịu nhiệt nhập khẩu TPHCM

Những mẫu bàn ăn mặt đá vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của các gia chủ vì sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cùng chất liệu đá tự nhiên chống trầy, chịu nhiệt giúp không gian phòng ăn gia đình thêm phần trang nhã, ấm cúng, bữa cơm gia đình sẽ thêm gắn kết yêu thương. Đặc biệt những mẫu bàn ăn mặt đá rất dễ kết hợp với nhiều mẫu ghế khác nhau cho không gian thêm phần tươi mới. 

Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại điểm qua những Bộ bàn ăn mặt đá phiến chống trầy chịu nhiệt nhập khẩu TPHCM để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho gia đình mình những bộ bàn ăn phù hợp!

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Phiến chống trầy chịu nhiệt 1m2 TN1225-12EW LUX 9A-P Nhập Khẩu

Bộ bàn ăn TN1225-12EW LUX 9A-P là sự kết hợp hoàn hảo về chất liệu và kiểu dáng. Với thiết kế chú trọng vào sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tạo không gian phòng ăn lịch sự, hiện đại mà giá cả lại rất hợp lý.

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Phiến 1m2 TN1225-12EW Và 4 Ghế LUX 9A-P Nhập Khẩu

Bàn ăn TN1225-12EW mặt MDF được ốp đá phiến dày 8mm chống nhiệt, chống va đập, trầy xước, hóa chất trong nấu nướng, giúp dễ dàng vệ sinh. Chân và khung sắt sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, có độ bền cao. Chân bàn còn được trang bị thêm nút nhựa tránh ma sát gây trầy xước nền nhà. 

Kết hợp cùng ghế LUX 9A-P nệm bọc PVC ( simili) màu xám xanh, nâu bò, nâu đậm cho bạn dễ dàng kết hợp với bàn để tạo thành bộ bàn ăn hiện đại, sang trọng.

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Phiến chống trầy chịu nhiệt 1m4 và 4 ghế LUX 9A-P nhập khẩu

Bộ bàn ghế ăn 1m4 mặt đá phiến TN1226-14E và 4 ghế Lux 9A-P nhập khẩu

Bộ bàn ăn dành cho những gia đình có 4 người với thiết kế tối giản giúp tiết kiệm không gian. Bàn ăn chữ nhật 1m4 TN1226-14E chất liệu mặt đá phiến chống trầy, chịu nhiệt, đường vân đá tự nhiên thân thiện với môi trường, chân bàn sắt sơn tĩnh điện đen có độ bền cao.

Kết hợp cùng ghế LUX 9A-P với thân ghế rộng giúp việc ngồi ăn trở nên thoải mái, thiết kế uốn ôm theo lưng người ngồi tạo cảm giác an toàn. 

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Phiến chống trầy chịu nhiệt 1m4 Nhập Khẩu Cho Căn Hộ hiện đại.


Bộ Bàn Ghế Ăn 1m4 TN1222-14E 4 Ghế LUX Nhập Khẩu Cho Căn Hộ Hiện Đại

Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, độc đáo thì chắc hẳn không thể bỏ qua bộ bàn ghê ăn TN1222-14E LUX 6C-P vì thiết kế mới lạ tạo điểm nhấn cho không gian phòng ăn gia đình bạn. 

Bàn ăn chữ nhật 1m4 mặt đá phiến dày 12mm TN1222-14E với ưu điểm chống nhiệt, va đập, trầy xước, hóa chất trong nấu nướng. Thiết kế mang đậm tính hiện đại với phần chân bàn cách điệu, tạo hình mới lạ, tạo điểm nhấn cho không gian gia đình.

Ghế phòng ăn cao cấp Lux 6C-P với phần thân có nệm PVC( simili): trắng, đen và màu be, chân sắt sơn tĩnh điện, mạ ống đồng sang trọng có độ bền cao.  Thiết kế sang trọng tạo sự tinh tế, lịch sự cho không gian.

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Phiến đẹp chống trầy chịu nhiệt 1m4 Nhập Khẩu Cho Chung cư HCM.

Bộ bàn ghế ăn đẹp 1m4 mặt đá TN1224-14E 4 ghế LUX hiện đại nhập khẩu

Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo sáng tạo thì những mẫu bàn mặt đá vẫn là lựa chọn tuyệt với nhất. Với chất liệu mặt đá phiến đường vân đá đẹp thân thiện với thiên nhiên.

Bàn ăn chữ nhật 1m4 TN1224-14E điểm nhấn phần chân bàn mới lạ thiết kế kinh tế kết hợp cùng mặt đá phiến chống trầy chịu nhiệt.

Ghế Ăn LUX 9A-P giả da chân sắt sơn đen hiện đại, nhập khẩu giá thành lại rất hợp túi tiền. Đây sẽ là bộ bàn ăn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt .

Bộ bàn ăn Mặt Đá Phiến chống trầy chịu nhiệt 1m6 Nhập Khẩu dành cho gia đình 4 người.

Bộ bàn ghế ăn Chữ Nhật 1m4 Mặt Đá Phiến Chân Sắt Sơn Đen TPHCM

Trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần hiện đại đây là những tính từ nói lên vẻ đẹp của bộ bàn TN1223-14E LUX. Mẫu bàn đốn tim những tín đồ nội thất bởi thiết kế tinh tế, chất liệu mặt đá phiến đá phiến chống trầy chịu nhiệt có độ bền cao. 

Sự độc đáo, đa dạng mẫu mã, độ bền cao, dễ vệ sinh đây là những ưu điểm nổi bật của những Bộ bàn ăn mặt đá phiến chống trầy chịu nhiệt nhập khẩu TPHCM mà Bàn Ghế Hiện Đại vừa mới giới thiệu tới bạn. Mong rằng đây là những thông tin bổ ích để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp với không gian gia đình mình! Liên hệ ngay Bàn Ghế Hiện Đại để biết chi tiết hơn về bộ bàn ghế ăn cũng như được tư vấn tận tình về mẫu bàn ghế hot hiện nay! 

Xem thêm:Bộ bàn ăn bốn ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ 


Đăng kí nhận tin