Bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế cho căn hộ hiện đại tại HCM

Bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế là một trong những mẫu đang được lựa chọn nhiều cho các phòng ăn gia đình. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế, đi kèm chất liệu cao cấp sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng, ấm cúng và thoải mái nhất.

Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tìm hiểu ngay Bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế cho căn hộ hiện đại tại HCM đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé!

Bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế SALA hiện đại cho chung cư HCM

 BA TN Sala 14E/Sala-P bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại cho chung cư HCM

Bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế hiện đại SALA cho chung cư HCM với vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng giúp không gian sống của bạn thêm một làn gió mới đầy khác biệt. Lựa chọn bàn ăn mặt đá 4 ghế rất hợp với gia đình trẻ có hai thế hệ.

Bàn ăn Sala 1m4 làm từ mặt đá vân mây chịu lực tốt, dễ vệ sinh, các đường vân làm tăng thêm phần tinh tế cho mặt bàn. Mặt bàn được nâng đỡ bởi khung thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn và hạn chế được quá trình han gỉ.  Riêng bốn chân bọc ống đổng mạ màu vàng tăng thêm vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian bài trí.

Ghế ăn Sala được bọc da PVC với thiết kế mặt ngồi rộng rãi và lưng hơi ngã về phía sau mang tới tư thế thoải mái nhất. Thêm bốn chân ghế bằng sắt sơn tĩnh điện có ống đồng hạn chế quá trình han gỉ. Mặt khác, ghế với các gam sắc ấn tượng như: màu Xanh dịu mắt còn Trắng tinh tế, màu Xám trang nhã, màu Nâu thân thuộc, màu Cam nổi bật.

Bộ bàn ăn mặt đá phiến 1m4 và 4 ghế nệm hiện đại tại HCM


BA TN 1223-14E/RETRO-P bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế cho căn hộ

Bộ bàn ăn mặt đá phiến 4 ghế cho căn hộ TN1223 Retro có thiết kế đẹp mắt, mang phong cách cá tính, khỏe khoắn, đây là dòng sản phẩm đang được rất ưa chuộng hiện nay.

Bàn ăn TN1223-14 với thiết kế mặt đá phiến dày 12mm chống nhiệt, va đập, trầy xước, hóa chất trong nấu nướng. Chân và khung sắt màu đen rất chắc chắn, với tính chất sơn tĩnh điện hạn chế quá trình oxy hóa gỉ sét. TN1223-14E table với thiết kế chân bàn độc đáo tạo điểm nhấn giúp chiếc bàn trở nên duyên dáng và thanh mảnh hơn.

Ghế RETRO thiết kế phần lưng và mặt ngồi bằng simili dày dặn tạo sự êm ái, thoải mái khi ngồi, kết hợp cùng đường may kẻ sọc tinh tế tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại cho ghế. Chất liệu simili với ưu điểm giúp bạn dễ vệ sinh, chống thấm nước. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện đen mờ có độ bền cao, chịu lực tốt, được vuốt col tròn giúp ghế thêm phần sang trọng cứng cáp.

Bộ bàn ăn mặt đá chữ nhật 1m4 và 4 ghế cao cấp nhập khẩu HCM

BA TN 1221-14E/ Sala-P bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế cho căn hộ 

Bộ bàn ăn chữ nhật mặt đá kết hợp 4 ghế nệm cao cấp mang đến một không gian sang trọng và tinh tế. Đây chính là mảnh ghép còn thiếu trong phòng ăn nhà bạn!.

Bàn ăn TN1221 với chất liệu mặt đá có độ bền vượt trội, đặc biệt dễ vệ sinh nên giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Chân sắt sơn tĩnh điện hình thoi chuốt col đầu nhọn, có đế chân điều chỉnh giúp sản phẩm thêm chắc chắn, không bị tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên, hạn chế han gỉ, xuống cấp.

Ghế ăn Sala có kết cấu mặt nệm bọc da Simili vô cùng mềm mại, mang tới vẻ đẹp mịn mượt, bóng sáng nổi bật. Riêng bốn chân được làm từ chân sắt sơn tĩnh điện đen có xi mạ vàng sáng đẹp sang, tôn thêm những đường nét rất tinh tế. Hơn thế nữa, ghế có rất nhiều màu sắc trung tính giúp bạn dễ dàng lựa chọn gam màu cho phù hợp với không gian phòng ăn.

Bộ bàn ăn mặt đá phiến 1m4 TN 1226 và 4 ghế Lux hiện đại giá rẻ HCM

BA TN1226-14E/Lux 9A-P bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế cho căn hộ

Bàn mặt đá phiến TN 1226-14E mang tới vẻ đẹp sáng mới, chống xước, không bám bụi nên dễ vệ sinh. Mặt khác, chân sắt sơn tĩnh điện còn giúp nội thất hạn chế gỉ sét trước tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên.

Ghế ăn LUX 9A-P với nệm ghế bọc PVC: xám xanh, nâu bò, nâu đậm, với thiết kế phần lưng thân rộng rãi bọc nệm dày dặn, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện màu đen có độ bền cao chắc chắn và hạn chế được quá trình oxy hóa han gỉ. Màu sắc hiện đại, sang trọng giúp bạn dễ lựa chọn ghế phù hợp với không gian nội thất phòng ăn của bạn.

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm không gian là những ưu điểm nổi bật của Bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế cho căn hộ hiện đại HCM mà chúng tôi vừa mới giới thiệu tới bạn.

Hiện tại showroom của chúng tôi đang trưng bày rất nhiều mẫu mã ghế ăn nhựa đúc, ghế văn phòng, bàn ghế bar, ban công thiết kế hiện đại tinh tế. Nếu bạn có thắc mắc và cần tư vấn thì đừng ngần ngại gọi 0949 90 92 96 chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn nhé!

Xem thêm:Bộ bàn ăn mặt đá phiến chống trầy chịu nhiệt nhập khẩu TPHCM

Đăng kí nhận tin