Bộ bàn ăn bốn ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ

Bộ bàn ăn bốn ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ 

Nếu gian bếp là nơi giữ lửa cho căn nhà thì có thể nói bộ bàn ăn là nơi để lan toả hơi ấm đó tới mọi người thông qua những bữa cơm gia đình. Vì vậy việc lựa chọn một bộ bàn ăn vừa đẹp vừa phù hợp với không gian gia đình là điều rất quan trọng. Ngày nay các bộ bàn ghế ăn rất đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu,...vậy làm sao để tìm được bộ bàn ghế phù hợp với nhu cầu và không gian gia đình bạn? Để bàn ghế hiện đại chia sẽ tới bạn những Bộ bàn ăn bốn ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ.

Bộ bàn ăn bốn ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ cho cặp vợ chồng trẻ tpHCM

Bạn là những cặp đôi mới cưới, những cặp vợ chồng trẻ ở căn hộ hay những căn nhà có diện tích nhỏ, đang tìm kiếm bộ bàn ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ cho gia đỉnh nhỏ của mình ?

Bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên cho những gia đình có ít người vì sự tiền lợi, dễ dàng bố trí và đa dạng mẫu mã chất liệu. Tại bàn ghế hiện đại những cặp vợ chồng trẻ vẫn thường lựa chọn những mẫu bàn chất liệu nhựa PP cao cấp, thiết kế nhỏ gọn cho không gian nội thất gia đình vì giá cả hợp lý, độ bền cao.

Bộ bàn ăn bốn ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ cho cặp vợ chồng trẻ tpHCM

Đầu tiên phải kể đến bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn với sự kết hợp tinh tế giữa bàn chữ nhật 1m2 mặt kính cường lực TN1218-12G khung sắt sơn tĩnh điện, chân gỗ Beech chắc chắn hoặc mặt gỗ kết hợp cùng ghế Nerd một thiết kế nổi tiếng của nhà thiết kế David Geckeler. Bộ bàn ghế với màu sắc tươi mới, trẻ trung cùng thiết kế hiện đại, dễ dàng xếp gọn sau khi dùng giúp tiết kiệm không gian cho căn hộ nhà bạn.

Bộ Bàn Ăn Chữ Nhật TE LEXI 1m2 Và Ghế HAY-F1 Thân Nhựa Có Nệm với sự kết hợp giữa bàn ăn chữ nhật TE LEXI 1m2 mặt MDF sơn chân beech Và ghế HAY-F1 thân nhựa có nệm với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, theo tiêu chuẩn của Châu Âu, với tông màu trầm mang lại không khí ấm áp cho gia đình, đây cũng sẽ là một lựa chọn tối ưu cho các cặp đôi vợ chồng mới cưới.

Bạn có thể chọn bộ bàn chữa nhật 1m2 Tn Hairpin và 4 ghế Beetle nhựa chân mạ gold hoặc Bàn Chữ Nhật 1m2 Lexi Và 4 Ghế Beetle-S nhựa lấy cảm hứng từ cánh bọ hung thiết kế mềm mại, chắc chắn, gam màu trắng, xám, hồng, xanh dương mang đến sự trẻ trung sinh động kết hợp với 4 chân ghế chất liệu thép sơn tĩnh điện bền chắc chắn.

Bộ bàn ăn bốn ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ cho cặp vợ chồng mới cưới ở căn hộ 

Để thêm đa dạng sự lựa chọn cho các cặp vợ chồng thì bàn ghế hiện đại cũng muốn giới thiệu tới bạn những mẫu bàn ghế ăn 4 ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ với sự kết hợp giữa bàn ăn 1m2 mặt MDF sơn cao cấp kết hợp cùng ghế Lux 2A-P hoặc ghế LUX 3A-P bọc PVC (simili) dễ vệ sinh, thiết kế lưng rộng thoải mái ôm theo phần lưng người ngồi tạo cảm giác êm ái khi ngồi và tăng tính hiện đại cho không gian.

Nếu bạn thích sự êm ái, vẻ đẹp kiêu sa bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu ghế LARA-F3 thân bọc vải nhung màu xám, xanh ngọc, hồng nhạt, trắng kem, chân thép mạ màu vàng gold sang trọng. Hoặc chọn ghế Doll thân nhựa có nệm êm ái, chân gỗ tự nhiên thanh mảnh mang đến sự mới mẻ hiện đại cho không gian.

Những mẫu bàn trên với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt với cho không gian gia đình nhỏ của bạn.

Bộ bàn ăn bốn ghế mặt đá nhỏ gọn hiện đại giá rẻ cho gia đình 4 người.

Bạn yêu thích sự sang trọng, quý phái và vẻ đẹp huyền bí của tông màu đen trắng. Vậy những mẫu bàn với chất liệu mặt đá sau sẽ không làm bạn thất vọng.

Bộ bàn ăn bốn ghế mặt đá nhỏ gọn hiện đại giá rẻ cho gia đình 4 người.

Bàn ăn TN1221 với chất liệu mặt đá có độ bền vượt trội và giữ vẻ sáng mới dài lâu, vì có ưu điểm vượt trội chống xước, không bám bụi kết hợp cùng ghế Sala thân nệm chân xi vàng sang trọng hoặc ghế LUX 6C-P, ghế LUX 9A-P bọc PVC(simili): trắng, đen và màu be Chân sắt sơn tĩnh điện, mạ ống đồng.

Bộ Bàn Ăn Concorde và Ghế Grace sang Trọng cũng là một lựa chọn tuyệt với đối với gia đình 4 người có không gian rộng. Bộ bàn sẽ làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho gia đình. Bàn ăn Concorde mặt đá chân gỗ ASH cao cấp với nhiều kích thước khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn phối hợp cho mọi không gian. Ghế Grace với kiểu dáng đơn giản sang trọng, màu sắc nhã nhặn, chất liệu PVC êm ái, chân gỗ ASH thanh mãnh chắc chắn.

Bộ bàn ăn bốn ghế mặt MDF nhỏ gọn hiện đại giá rẻ cho gia đình 4 người.

Để đa dạng thêm sự lựa chọn bàn ghế hiện đại cũng muốn gợi ý tới bạn mẫu bàn ăn chữ nhật 1m4 TN1217 chất liệu gỗ sơn cao cấp bền đẹp, Mặt bàn MDF dày 44mm, chân sắt sơn tĩnh điện dễ vệ sinh. Hoặc bàn ăn TN1220-14G mặt kính cường lực nhập khẩu, chân inox mạ màu gold hiện đại, sang trọng. Có thể kết hợp cùng ghế LUX 5A-P, ghế LUX 6A-P hoặc ghế Strike bọc vải, sắt sơn tĩnh điện đen.

Bộ bàn ăn bốn ghế 1m2 nhỏ gọn hiện đại giá rẻ dành cho chung cư.

Bạn có đang đau đầu không biết chọn bộ bàn ghế ăn nào phù hợp cho không gian căn hộ nhỏ hẹp của gia đình? Đừng lo bàn ghế hiện đại sẽ giới thiệu tới bạn mẫu ghế vừa nhỏ gọn vừa hiện đại giá rẻ dành cho chung cư.

Bộ bàn ăn bốn ghế 1m2 xếp chồng nhỏ gọn hiện đại giá rẻ dành cho chung cư.

Bộ bàn với ưu điểm ghế có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm tối đa diện tích, dễ vệ sinh cùng với việc mix màu trẻ trung giúp không gian thêm phần mới lạ, hiện đại và nhiều màu sắc tươi mới. Bộ bàn ghế 4 người với mẫu bàn đa dạng kích thước từ bàn 60 cm, bàn 80 cm, bàn 1m2 thoải mái cho bạn lựa chọn kích thước phù hợp. Kết hợp cùng ghế nhựa PP cao cấp đa dạng mẫu mã, màu sắc mà giá cả lại rất hợp túi tiền.

Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ăn DAW 1m2 (DAW 50 cm, DAW 60 cm, DAW 80 cm, DAW 1m) mặt gỗ sơn chống trầy chống thấm, dễ vệ sinh, chân gỗ Sồi chắc khỏe, chịu lực tốt thiết kế đơn giản kết hợp cùng ghế Cat, ghế CC1520 hoặc ghế Filly đây là những mẫu ghế nhựa cao cấp thiết kể thanh mãnh, dễ dàng xếp chồng lên nhau.

Bộ bàn ăn bốn ghế nhỏ gọn hiện đại giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có bốn người với mẫu mã đẹp mắt, thiết kệ hiện đại, tiện lợi giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng cả về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng của bộ bàn ghế. Liên hệ ngay Bàn Ghế Hiện Đại để sỡ hữu những mẫu bàn ghế hot này!

Xem thêm: Bộ Bàn Ghế Ăn Tiết Kiệm Diện Tích Cho Căn Hộ chung cư 4 người ở TpHCM

 

Đăng kí nhận tin