Bàn ghế sắt Tolix ngoài trời giá rẻ dành cho quán cafe nhà hàng

Hiện nay các mẫu bàn ghế Tolix ngoài trời đang được nhiều quán café nhà hàng theo phong cách Vintage lựa chọn bởi những ưu điểm về thiết kế, chất lượng và cả giá thành.

Nếu bạn đang có ý định tân trang lại “đứa con tinh thần” của mình theo phong cách mới thì đừng bỏ qua mẫu Bàn ghế sắt Tolix ngoài trời giá rẻ dành cho quán cafe nhà hàng này nhé.

Ghế sắt Tolix ngoài trời giá rẻ có tay vịn dành cho quán café hcm

Mẫu ghế Tolix có tay vịn uốn cong mang hơi hướng của phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ là điểm nhấn độc đáo trong không gian quán cafe hay beer club của bạn. Với thiết kế có lưng và tay vịn sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống gỉ giúp sản phẩm có độ sáng bóng đẹp mắt, chống thấm nước và hoen gỉ hiệu quả. Lưng ghế thiết kế bản nhỏ kết hợp với khung tay vịn cong cong giúp người ngồi có cảm giác thoải mái và yên tâm hơn. Mặt ghế bằng phẳng với điểm nhấn là các lỗ tròn tạo cảm giác thông thoáng, thoái khí dễ chịu, chân ghế gắn nút cao su chống trơn trượt và gây trầy xước nền nhà, đồng thời cũng giúp người dùng dễ dàng di chuyển, không gây ồn ào. Nhờ vào những đặc điểm ưu việt như vậy nên ghế tolix có tay vịn được sử dụng nhiều trong các quán café trong và ngoài trời.

Bàn Ghế sắt Tolix ngoài trời giá rẻ xếp chồng hiện đại hcm

Với mẫu ghế xếp chồng được lên nhau và đặc biệt mẫu ghế có nhiều màu sắc từ sặc sỡ, trẻ trung đến cổ điển, sang trọng giúp chủ quán dễ dàng kết hợp với giá sách treo tường, ghế gỗ phòng khách giá rẻ, bàn trà, bàn cafe đẹp. Ghế Tolix với phần lưng tựa chắc chắn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng và kiểu dáng trẻ trung hiện đại phù hợp cho giới trẻ. Vì mẫu ghế này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc mới lạ nên tạo cảm giác trẻ trung lịch sự cho người ngồi. Độ bền màu được đánh giá tốt và an toàn với môi trường cũng như người dùng.

Mặt khác, còn Bàn Tolix vuông 800 mặt thép sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu nhiều màu sắc có thể kết hợp với nhiều mẫu ghế khác nhau và dùng được trong nhà lẫn ngoài trời.

Bàn ghế bar sắt Tolix ngoài trời giá rẻ dành cho quán café hcm

Nếu bàn ghế bar Tolix được coi là “quốc dân” nhờ thiết kế thân thiện linh động trong mọi không gian thì bên cạnh đó nó còn có những ưu điểm giúp nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người sử dụng. Bàn ghế bar Tolix có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và cực kỳ linh hoạt, vì vậy, người dùng rất dễ di chuyển và lưu trữ cũng như thiết kế không gian trưng bày. Ngoài ra, mẫu ghế này còn được thiết kế có lưng tựa tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, kèm theo là ghế có nhiều gam màu khác nhau từ gam màu nóng đến gam màu lạnh nên khách hàng có thể tự do sáng tạo không gian theo cá tính riêng của mình mà không phải lo lắng về màu sắc sản phẩm. Những mẫu ghế tolix như thế luôn làm nổi bật không gian và thu hút thực khách. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dùng mẫu ghế sắt cafe này làm bàn ghế đảo bếp gia đình.

Với vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại thì bàn ghế Tolix này sẽ mang đến không gian của bạn thêm tinh tế, cuốn hút hơn rất nhiều.

Vậy tại sao chúng ta không làm mới lại không gian với những mẫu Bàn ghế sắt Tolix ngoài trời giá rẻ dành cho quán cafe nhà hàng này.

Xem thêm: Bàn ghế ban công ngoài trời giá rẻ hiện đại cao cấp hcm 


Đăng kí nhận tin