Bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng hiện đại nhập khẩu

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi và giúp các quầy bar quán cafe nhà hàng trở nên nổi tiếng chính là món đồ nội thất được sử dụng trong không gian quán. Hay nói cách khác, đó chính là những bộ bàn ghế bar cafe đẹp, độc đáo, vừa tạo nên cá tính riêng cho quán vừa tạo sự thoải mái dễ chịu cho khách.

Hôm nay, Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu đến bạn Bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng hiện đại nhập khẩu đang được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với showroom của chúng tôi.

Gợi ý những Bàn ghế quầy bar quán café nhà hàng hiện đại nên chọn

Hiện nay, bàn ghế quầy bar trên thị trường rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc. Trong đó, các mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng nhất:

Bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng hiện đại nhập khẩu

Bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng mặt vuông 60 chân sắt ngoài trời.

Muốn không gian quán của mình thêm tinh tế, ấn tượng và khác biệt so với những quán khác, bạn nên cân nhắc lựa chọn bộ bàn ghế bar mặt vuông 60 chân sắt kiểu dáng hiện đại dưới đây.

Bộ bàn ghế quầy bar TB Tolix CB One nhôm sơn hiện đại

Đầu tiên, phải nói đến bàn ghế bar TB Tolix vuông 60 và 2 ghế nhôm đúc CB One. Với chất liệu thép sơn tĩnh điện độ bền cao, nước sơn đẹp, chống thấm chịu nhiệt, dễ vệ sinh. Kết hợp đi cùng ghế bar CB One với thiết kế 3 chân tạo nên một cấu trúc vững chắc, phom ghế cứng cáp, có sức chịu nặng tốt và rất bền qua thời gian. Đặc biệt ghế có thể xếp chồng gọn gàng khi chưa cần dùng đến rất tiết kiệm không gian.

Bộ bàn ghế bar vuông 60 TB Tolix hiện đại nhập khẩu

Mặt khác, ghế bar Tolix kết hợp đi cùng bàn TB Tolix vuông 60 cũng mang đến một luồng gió tươi mới cho không gian. Với chất liệu làm từ 100% sắt sơn tĩnh điện chắc chắn,  nhiều màu sắc khau nhau, mang đến nơi bài trí một sự mới lạ và tinh tế hơn hẳn.

Bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng tròn 60 chân sắt nhập khẩu.

Bộ bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng Tulip tròn  60 chân sắt hiện đại không bao giờ bị lỗi thời, bởi nét thiết kế tinh tế pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại nên luôn được ứng dụng rộng rãi trong không gian bài trí.

Bộ bàn ghế bar tròn 60 TB Tulip CB2266 thân nệm chân tăng giảm

Bộ đôi cần nhắc tới đó là TB Tulip CB2266 là sự kết hợp hơn cả hoàn hảo giữa mặt gỗ sơn chống thấm và chống trầy cực tốt đi cùng chân bàn sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Kết hợp với ghế bar, ghế cafe CB2266-P thân bọc nệm dày điểm nhấn cho dòng ghế này chính là phần lưng làm bằng gỗ polywood, bo tròn vòng cung, kèm lót thêm nệm lưng giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu khi tựa lưng.

Ưu điểm của PVC (simili) là chống thấm tốt, ít bám bụi và dễ vệ sinh nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Chân ghế tăng giảm chiều cao, bằng sắt sơn tĩnh điện hạn chế quá trình oxy hóa tự nhiên và han gỉ.

Bộ bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng tròn 60 Tulip Nerd

Nằm trong nhóm sản phẩm này, không thể không nhắc đến bộ bàn ghế quầy bar TB Tulip CB Nerd. Là sự kết hợp giữa bàn tròn bar với kích thước 60 chuẩn, chất liệu mặt gỗ sơn chống thấm, chống trầy tốt và chân bàn trụ uyển chuyển sắt sơn tĩnh điện hạn chế với quá trình hoen gỉ xảy ra trong thời gian sử dụng.

Ghế bar CB Nerd được thiết kế bởi nhà David Geckeler, với kiểu dáng thanh mảnh, liền mạch bo tròn các góc cạnh và tựa lưng thấp nâng đỡ dễ chịu vừa thoải mái vừa mang tính thẩm mỹ cao. Thân ghế bằng nhựa PP vô cùng chắc chắn, dễ vệ sinh, đi kèm là bốn chân sắt sơn cố định tạo sự vững chắc và an toàn cho người sử dụng.

Bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng tròn 60 dành cho 2-3 ghế hiện đại

Bạn yêu thích sự tinh tế, mới lạ và muốn biến không gian quán của mình  muôn màu sắc thì Bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng TB1534 chân sắt hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bộ bàn ghế bar tròn 60 sắt dành cho 3 ghế nệm CB2150 hiện đại

Bàn bar TB1534 với chất liệu sắt sơn tĩnh điện độ bền cao có thể sử dụng tốt ngoài trời mà hạn chế hiện tượng gỉ sét. Chân bàn được thiết kế tinh tế với vòng tròn cố định dưới chân vừa tăng vẻ chắc chắn cho bàn vừa là điểm gác chân tiện lợi khi ngồi. Phần chân bàn và ghế còn có thêm nút nhựa để tránh ma sát gây trầy xước nền nhà.

Kết hợp cùng ghế quầy bar CB2150-P có lưng được làm từ chất liệu da PVC cao cấp, chống xước, chống thấm, dễ vệ sinh và phần nệm ngồi êm ái, lưng tựa ghế hơi ngả ra phía sau nên mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chân được sơn tĩnh điện nên hạn chế được quá trình oxy hóa tự nhiên, không gây ra hiện tượng han gỉ làm xuống cấp nội thất.

Bộ bàn ghế bar cafe tròn 60 sắt TB1534 CB2144 nhập khẩu

Ngoài ra, ghế bar CB 2144-P kết hợp với bàn tròn bar TB1534-06T cũng tạo nên một không gian quán café nhà hàng thêm phần mới lại và tinh tế hơn.

Ghế với thiết kế mang đậm nét đẹp hoài cổ giúp cho người nhìn thêm phần cảm hứng. Sản phẩm có phần lưng làm từ chất liệu da PVC cao cấp dày dặn tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi. Khung và chân ghế được làm từ thép cứng chắc, kháng va chạm vượt trội, hạn chế quá trình oxy hóa tự nhiên, han gỉ, nên giữ được vẻ sáng mới của nội thất lâu dài.

Bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng chữ nhật 1m2 dành cho 3-4 ghế hiện đại

Một sự kết hợp tinh tế giữa bàn quầy bar 1m2 hiện đại, mặt bàn gỗ MDF dán kính cường lực chắc chắn chống thấm nước, phù hợp đa dạng môi trường. Bốn chân bàn được chế tạo từ sắt sơn ép nhiệt vân gỗ vừa giúp nội thất sang trọng vừa chống han gỉ, do đó mà được nhiều quán bar yêu thích để tạo sự ấn tượng với khách hàng.

Bộ bàn ghế bar chữ nhật 1m2 TB1533 và 4 ghế nhựa CB Hay

TB1533/CB Hay là một trong những bộ bàn ghế quầy bar dành cho quán cafe hiện đại sang trọng tại HCM. Được xem là sản phẩm mang nét đẹp hoài cổ giúp cho người nhìn thêm cảm hứng sáng tạo.

Ghế bar Hay với thiết kế thân nhựa cao cấp vô cùng chắc chắn, bền và dễ vệ sinh, đặc biệt thân ghế còn có nhiều màu sắc trung tính như: trắng, đen, xám và đỏ mang đến không gian tươi sáng. Phối đi cùng là chân gỗ polywood, có thanh gác chân bằng sắt sơn tạo sữ vững chắc an toàn cho người sử dụng khi ngồi trên cao.

Bộ bàn ghế bar chữ nhật 1m2 TB1533 CB2138 thân nhựa xoay

Nếu bạn yêu thích sự êm ái, thì có thể kết hợp với ghế CB2138 với thiết kế thân ghế nhựa PP bền đẹp có nệm ngồi Simili êm ái. Phần thân ghế có thể xoay 360 độ rất tiện dụng và linh hoạt, đảm bảo độ mượt mà, nhẹ nhàng khi xoay. Chân gỗ Beech màu tự nhiên thanh mảnh nhưng rất chắc chắn liên kết với khung gác chân sắt sơn tĩnh điện làm tăng thêm độ chắc và vững cho ghế.

Trên đây là chia sẻ của Bàn Ghế Hiện Đại về Bàn ghế quầy bar quán cafe nhà hàng hiện đại nhập khẩu đang rất nhiều khách hàng ưu chuộng.

Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được cho không gian nhà mình những mẫu thật đẹp và chất lượng. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!

Xem thêm: Những mẫu bàn ghế bar cafe tròn 60 chân sắt hiện đại tại HCM

Đăng kí nhận tin