Bài tập cho dân văn phòng xả stress tại bàn làm việc

Thói quen làm việc bận rộn khiến bạn không còn chút thời gian cho một chế độ luyện tập thể dục. Bạn lo ngại với vóc dáng ngày càng phát phì, cơ thể mệt mỏi?

Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Bài tập cho dân văn phòng xả stress tại bàn làm việc với những động tác rất đơn giản mà bạn có thể luyện tập ngay tại chỗ ngồi, không lo bị ảnh hưởng đến không gian của người khác mà vẫn giúp cơ, khớp chắc khỏe, dẻo dai, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh xương khớp.

Bài tập 1: Động tác co gối vào ngực

Bài tập 1: Động tác co gối vào ngực

Với động tác co gối vào ngực thật đơn giản, chúng ta thực hiện liên tục đưa đầu gối lên ngực sau đó duỗi thẳng chân. Với động tác này giúp cơ bụng săn chắc, khỏe hơn, cải thiện tiêu hóa, quan trọng tác dụng đốt mỡ cục kỳ hiệu quả.

Bài tập 2: Hít đất nghiêng người

Bài tập 2: Động tác hít đất nghiêng người

Thực hiện bằng cách chống tay vào mặt bàn, mũi chân tạo góc nghiêng với mặt đất, tương tự như tư thế hít đất. Bắt đầu thực hiện sẽ giúp giảm mỡ vùng cánh tay mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Những động tác hít đất nghiêng người vừa nâng cao sức khỏe, lại đốt cháy mỡ thừa tích tụ nên có thể giảm mỡ vùng cánh tay.

Bài tập 3: Tay duỗi thẳng

Bài tập 3: Động tác tay duỗi thẳng

Với động tác này bạn nên giữ lưng thẳng, sau đó nắm hai bàn tay lại với nhau giơ thẳng ra trước mặt và nâng tay cao qua đầu. Cố gắng vươn cao tay để duỗi các cơ bắp. Với động tác này sẽ giúp thư giãn tay, vai hiệu quả

Bài tập 4: Squat

Bài tập 4: Động tác Squat

Từ tư thế đứng, mở rộng vòng tay trước ngực. Từ từ gập người và giữ lưng thẳng. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn ngồi xổm khi tiếp xúc với ghế, sau đó, tiếp tục trở về vị trí ban đầu và lặp lại.

Bài tập 5: Đá chân về sau

Bài tập 5: Động tác đá chân về sau

Một trong những lợi ích lớn nhất của giãn cơ là bạn có thể tăng phạm vi của chuyển động. Bài tập đá chân về sau giúp giãn cơ, giảm đau nhức cơ bắp. Tăng khả năng chịu đựng của cơ, giảm thiểu tình trạng căng cơ không mong muốn.

Công việc bận rộn khiến bạn không thể có chút thời gian rỗi nào nhưng với Bài tập cho dân văn phòng xả stress tại bàn làm việc, chỉ mất khoảng 5-10 phút thực hiện bạn sẽ có ngay vóc dáng như mong đợi, tinh thần sảng khoái tập trung công việc, hiệu quả nâng cao.

Mỗi ngày, bạn hãy cố gắng dành vài phút thực hiện động tác trên để đón nhận điều kỳ diệu nhé. Bàn Ghế Hiện Đại

 

Đăng kí nhận tin