7 Mẫu bàn cao quầy bar cho quán bar pub, nhà hàng cafe, pantry

7 Mẫu bàn cao quầy bar cho quán bar pub, nhà hàng cafe, pantry HCM

Bàn bar cao đang là xu hướng của các gia đình, quán bar pub, nhà hàng cafe, pantry trong nhà và ngoài trời. Bàn bar mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian sử dụng, đồng thời tạo nên chỗ ngồi cafe, trò chuyện mới mẻ. Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại điểm danh 7 mẫu bàn cao quầy bar có kiểu dáng đẹp hiện đại đang được ưa chuộng nhé!

Bàn bar cao bao nhiêu?

Thông thường, bàn bar có độ cao từ  95 – 110 cm để ngồi phù hợp với ghế quầy bar cao từ 65 cm  - 75 cm. Trước khi mua bàn ghế bar, bạn nên tìm hiểu trước về độ cao của bàn và ghế bar để có thể chọn ra mẫu bàn ghế phù hợp, giúp mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái nhất.

Điểm danh 7 mẫu bàn cao quầy bar hiện đại Tp.HCM

Sau đây là những mẫu bàn cao quầy bar đẹp tiện lợi mà Bàn Ghế Hiện Đại muốn giới thiệu đến bạn.

Bàn bar tròn chân tăng giảm độ cao TB2105-06W

Bàn cao quầy bar chân tăng giảm độ cao

Bàn bar tăng giảm TB2105-06W có thể điều chỉnh độ cao nhờ cần gạt bên dưới mặt bàn. Bàn nâng hạ độ cao từ khoảng 75 – 110 cm, vì vậy, phù hợp với ghế ngồi thông thường (ghế cao khoảng 45 cm) và ghế quầy bar (ghế cao từ 65 cm). Bạn có thể sử dụng bàn song song 2 chức năng: điều chỉnh bàn ở độ cao 75 cm để làm bàn tiếp khách, bàn café, hoặc điều chỉnh bàn độ cao 1m để ngồi với ghế bar. Chân bàn thép mạ chrome sang trọng nổi bật. Mặt bàn gỗ MDF tròn 60 cm không chiếm diện tích, phù hợp với không gian nhỏ như quầy bar mini gia đình, quán pub, café,...

Bàn bar mặt gỗ chân sắt sơn đen giá rẻ TB1528-06W

Bàn cao quầy bar chân sắt sơn tĩnh điện

TB1528-06W là mẫu bàn bar chân cao rất đáng được cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm bàn bar có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Chân bàn trụ thép sơn tĩnh điện màu đen bền trong không khí và hạn chế tình trạng xước gây mất thẩm mỹ. Mặt bàn bằng gỗ MDF sơn màu, tuỳ vào sở thích mà bạn có thể chọn chất liệu phù hợp. Mặt bàn gỗ mang lại sự mộc mạc, vintage cho không gian quầy bar, đồng thời dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Bàn cao quầy bar mặt composite chân mạ chrome TB1501-06W

Bàn cao quầy bar chân thép mạ chrome

Bàn bar cao nhỏ gọn TB1501-06W có form dáng tương tự với bàn TB1528-06W. Bàn quầy bar cao TB1501-06W khác ở chất liệu chân bàn làm bằng thép mạ chrome sáng bóng. Vì vậy, bàn là mảnh ghép phù hợp với những ai đang sở hữu ghế bar chân mạ màu inox. Chân trụ bàn to chắc giúp bàn đứng vững. Mặt bàn bằng composite không thấm nước, phù hợp với quầy bar quán cafe, bar club, pub,…

Bàn bar chân inox cao 1m 1 mặt kính cường lực TB1504-06G

Bàn cao quầy bar mặt kính cường lực

Bàn bar cao TB1504-06G sở hữu form dáng nhỏ gọn và chất liệu cao cấp mang lại sự sang trọng cho không gian. Bàn bar tròn có thể được bố trí ở trong nhà và ngoài trời. Mặt bàn kính cường lực có ưu điểm không thấm nước và an toàn trong quá trình sử dụng. Chân bàn inox chống lại các tác động oxi hoá trong không khí. Mâm chân bàn nặng chắc, giúp bàn đứng vững trong quá trình sử dụng.

Bàn bar tròn 60 chân trụ nhập khẩu cao cấp TB Tulip -06S

Bàn cao quầy bar composite đúc để ngoài trời

Bàn bar ngoài trời TB Tulip-06S thuộc phân khúc cao cấp dành cho quán bar, pub, cafe nhà hàng luxury. Bàn được làm từ Composite nói không với hiện tượng cong vênh, thấm và ngấm nước, nhờ thế sản phẩm giữ được vẻ sáng mới và sự sang trọng dài lâu. Chân Composite bóng đúng nguyên khối vừa giúp nội thất sang trọng vừa làm chiếc bàn có thế đứng vững trên sàn. Bạn có thể bố trí bàn ở ngoài trời hoặc trong nhà mà vẫn đảm bảo sự bền đẹp.

Bàn bar sắt chân cao để ban công ngoài trời TB TOLIX 06

Bàn cao quầy bar cho ban công ngoài trời

Bàn bar ban công Tolix nằm trong bộ sưu tập bàn ghế Tolix nổi tiếng thế giới. Bàn bar cao 1m1 phù hợp với ghế quầy bar cao từ 75 cm. Toàn bộ bàn làm bằng thép sơn tĩnh điện chống lại các tác động trong không khí. Khung chân bàn được gia cố bằng các thanh thép tăng độ vững. Gác chân để ở độ cao hợp lý giúp khách không bị mỏi khi ngồi lâu. Bàn phù hợp để ở trong nhà và các khu vực ngoài trời như ban công, hồ bơi, sân vườn,…

Bàn quầy bar dài 1m2 chân cao sơn màu gỗ TB1533-12W

Bàn cao quầy bar mặt chữ nhật dài 1m2

Bàn bar cao mặt chữ nhật dài 1m2 nên có thể bố trí 4 – 6 ghế ngồi. Bàn quầy bar cao 1m1 phù hợp ngồi với đa số các mẫu ghế quầy bar hiện nay. Mặt bàn gỗ MDF dán kính cường lực giúp bàn không bị thấm nước và dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Chân bàn thép ép nhiệt vân gỗ có tính thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo sự bền đẹp. Bàn có khung gác chân giúp bàn đứng thêm vững chắc và tạo sự thoải mái khi ngồi lâu.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm ý tưởng để chọn mua bàn cao quầy bar. Nếu cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại theo số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và nhiệt tình.

Đăng kí nhận tin