5 mẫu ghế 100% nhựa đúc dùng trong nhà hàng quán cafe-fastfood

Chưa đến 5 phút thì lại có một doanh nghiệp đăng ký giấy phép hoạt động kinh doanh, đây là một tuyên bố mới vào tháng 9 vừa rồi của tổng cục thống kê. Có thể nói nhu cầu Starup đang là thời điểm nở rộ tại việt nam, trong đó các dự án Starup cho các nhà hàng quán café-fastfood chiếm tỷ trọng rất lớn. Với cơn sốt du nhập những món ăn thức uống mới lạ của thị trường, nhu cầu về mở nhà hàng quán cafe-fastfood phong cách hiện đại mọc lên như nấm. Việc thiết kế không gian cũng như lựa chọn bàn ghế phù hợp với ý tưởng cũng như kinh phí là điều mà các chủ quán quan tâm. 

ghế nhựa đúc cho quán cafe | Bàn ghế hiện đạighế nhựa đúc 100% | Bàn ghế hiện đại
Không gian quán café độc đáo | bàn ghế hiện đại


Việc lựa chọn những mẫu bàn ghế vừa có giá cả phải chăng vừa có chất lượng tốt khả năng ứng dụng cao như có thể sử dụng ngoài trời hay trong nhà, có thể xếp với nhau gọn gàng để tiện việc dọn dẹp, di chuyển là điều rất được quan tâm. Nếu là một cửa hàng quán café-fastfood mới mở, hẳn là bạn phải xây dựng quán thực độc đáo mới thu hút được khách hàng. Và nội thất bàn ghế là một trong những yếu tố góp phần nên sự độc đáo cho quán. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp nội thất bàn ghế cho không gian quán của mình hãy tham khảo những mẫu ghế quán café-fastfoodBÀN GHẾ HIỆN ĐẠI giới thiệu. Với chất liệu chính được làm bằng nhựa đúc 100% có tính ứng dụng rất cao, không kén vị trí, lại có nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng phối theo thiết kế.

1. Ghế GAMERA Ghế nhựa đúc 100% cho không gián café-fastfood

Mẫu ghế nhựa đúc GAMERA với thiết kế chắc chắn, phần lưng phía sau lỏm cong ôm trọn cơ thể người ngồi tạo cảm giác thoải mái. Đây là mẫu ghế lý tưởng cho không gian quán café-fastfood với nhiều màu sắc tươi sáng phù hợp cho không gian trẻ trung.

Ghế Gamera không chỉ lý tưởng khi dùng cho không gian quán quán cafe mà còn được sử dụng như trong bàn ăn gia đình. Với màu sắc đa dạng giúp chủ nhà dễ dàng lựa chọn những màu sắc mình thích phù hợp với không gian.




ghế nhựa đúc 100% Gamera

Ghế nhựa đúc quán café-fasrfood, ghế nhựa bàn ăn Gamera |Bàn ghế hiện đại

2. Ghế nhựa đúc 100% VIENTO

Nếu có ý định thiết kế quán café-fastfood vừa có sân vườn vừa trong nhà thì bạn không nên bỏ qua những mẫu ghế nhựa đúc 100% này. Với thiết kế chắn chắn, màu sắc đa dạng tươi tắn, có lưng tựa giúp người ngồi thoải mái. Ghế dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chất liệu nhựa PP không thấm nước giúp ghế mau khô.

Ghế nhựa đúc 100% VIENTO
Ghế nhựa đúc quán café-fasrfood, ghế nhựa bàn ăn VIENTO |Bàn ghế hiện đại

Bên cạnh ứng dụng dùng cho không gian quán cafe-nhà hàng fastfood, những mẫu ghế nhựa đúc này còn được chủ nhà lựa chọn làm ghế bàn ăn hiện đại. Mang lại nét hiện đại sang trọng cho không gian.

ghế nhựa đúc 100%, ghế bàn ăn hiện đại

Ghế nhựa đúc 100% dành cho bàn ăn | Bàn ghế hiện đại

3. Ghế TORINO 100% nhựa đúc

Ghế Torino có thiết kế tinh tế, yên ghế được đúc khuôn dày làm cho ghế trở nên vững chắc. Nếu ghế nhựa đúc VIENTO có thiết kế vuông thì ghế Torino lại được thiết kế bo tròn ở viền ghế tạo cảm giác mềm mại cho không gian.

ghế nhựa đúc 100% Torino

Ghế nhựa đúc 100% Torino tại tphcm

4. Ghế MILAN 100% nhựa đúc cao cấp

Không gian quán cafe sẽ trở nên nghệ thuật và sang trọng hơn với ghế Milan được đúc từ nhựa 100% được thiết kế cách điệu với những đường nét uốn cong tinh tế. 

Ghế MILAN còn được sử dụng trong bàn ăn gia đình bàn tiếp khách văn phòng đều rất sang trọng bởi thiết kế nhỏ gọn tính tế. 

ghế nhựa đúc 100% MILAN

Ghế MILAN 100% nhựa đúc nguyên chất cho không gian hiện đại tại tphcm

5. ghế nhựa CC1510-S1 100% nhựa đúc

Ghế CC1510-S1 thường được dùng cho không gian quán cafe fastfood.

Với chất liệu là nhựa nguyên chất, ghế có ưu điểm vô cùng chắc chắn bền bỉ với thời gian. Ghế có thiết kế thẳng đứng phù hợp với bàn ăn, bàn cafe 

Ghế nhựa đúc 100%  CC1510-S1

Ghế nhựa đúc 100%, ghế quán cafe-fastfood, ghế nhựa bàn ăn | Bàn ghế hiện đại



Để không gian thêm phần độc đáo, sang trọng nhưng với chi phí không cao, các chủ đầu tư có thể xem đây là một gợi ý thiết kế bàn ghế, nội thất cho không gian quán của mình. Nếu yêu thích chất liệu nhựa thì những mẫu ghế trên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, ghế có độ bền cao cũng như kiểu dáng đẹp mắt sẽ giúp tô điểm cho không gian của bạn.

Một không gian quán đẹp, độc đáo chỉ là một yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng, để khách hàng đến và muốn quay trở lại thì đòi hỏi không gian cần có sự thoải mái. Chính vì thế việc lựa chọn những mẫu bàn ghế tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi là điều mà các chủ quán nên quan tâm. Hiện nay trên thị trường bàn ghế có nhiều mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau, tính ứng dụng cũng khác nhau. Việc tìm một mẫu ghế vừa có thể sử dụng trong nhà vừa có thể để ngoài trời mưa nắng mà không bị hư hại nhiều cũng là một vấn đề khó khăn đối với các chủ đầu tư.
Nếu bạn chưa tìm được phương án thiết kế nội thất bàn ghế cho kế hoạch kinh doanh của mình, hãy ghé thăm của hàng của BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI website: banghehiendai.com để xem thêm nhiều sản phẩm bàn ghế phù hợp cho không gian thiết kế.

Đăng kí nhận tin