Bàn ghế phòng ăn hiện đại

Để hoà nhịp cùng thời đại, xu hướng và phong cách sống của giới trẻ Việt Nam có nhiều thay đổi: yêu công nghệ cập nhật cái mới, thích hiện đại, sống nhanh và mạnh mẽ.
Cuộc sống văn minh,hiện đại thì con người ta phải đề cao cái chung, vì lợi ích chung của cộng đồng…mà điển hình là người ta sống tập trung tại các chung cư, căn hộ …thành một cộng đồng với lối sống hiện đại cả về tinh thần và vật chất.
ban ghe an hien dai
                                    Bàn ghế ăn hiện đại.

Trong căn hộ đồ nội thất sẽ nói lên được tính cách của người chủ sở hữu nó, đặt biệt là nội thất phòng ăn - trái tim của căn hộ - là đáng chú ý nhất.
Để thể hiện được ”xì tay” của mình qua nội thất là một việc không hề dễ dàng, bàn ghế hiện đại ngoài thị trường rất nhiều mãu mã,chủng loại,chất liệu…Thông qua bài viết này Nội thất CAPTA xin chia sẻ với các anh chị một số loại bàn ghế phòng ăn hiện đại để các bạn tham khảo:

- Bàn ghế ăn hiện đại: thân nhựa  ABS, PP…, chân gỗ, thép sơn. Ví dụ như  bàn ghế DSW, DAW là những mẫu rất hot trên thị trường. Thân nhựa ABS tốt hơn thân nhựa PP, nhựa ABS bóng hơn nhựa PP do đó dễ vệ sinh, lao chùi…
- Loại bàn ghế nhựa 100%: ví dụ như ghế Viento….là ghế 100% nhựa PP đúc nguyên khối nên rất chắc và vững, màu sắc cũng rất đa dạng điều đặt biệt là giá mềm, mẫu mã theo năm tháng không bị lạc hậu.
- Ghế 100% chất liệu bằng thép như bàn ghê hiện đại Tolix. Thép sơn tĩnh điện đa dạng mẫu mã và chủng loại, chất liệu bằng thép nên rất bền và giá lại rẻ, rất phù hợp cho không gian hiện đại và trẻ trung.
- Bàn ghế gỗ: mang phong cách Tây Âu, chất liệu gỗ Beech, Sồi… rất hiện đại. Người thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỹ mới có thể cho ra được các sản phẩm đúng chủng: Wishborn,Kennedy,Bull, shell… đây là dòng sản phẩm đẳng cấp chính vì vậy giá cũng không hề rẻ. 
Bo ban an DSW                  Ghế ăn DSW và bàn ăn DAW 

- Ngoài ra còn có những dòng bàn ghế thư giãn hiện đại, rất phù hợp cho các căn hộ cao cấp, là nơi mà bạn có thể ngã lưng thư giãn đọc sách bên ly café nóng hổi.

Bàn ghế ăn hiện đại ngày nay rất nhiều mẫu mã, bạn sẽ thoải mái thể hiện phong cách của mình. Các mẫu mã trên các bạn có thể tham khảo tại https://www.banghehiendai.com/
Chúng tôi luôn sẵn long phục vụ quý khách.
 


Đăng kí nhận tin