Xu hướng chọn bàn ghế phòng ăn cao cấp hiện đại 2018

Sự đơn giản trong thiết kế nội thất đang là xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong năm 2018. Không gian đẹp bố cục hài hòa mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Với cập nhật Xu hướng chọn bàn ghế phòng ăn cao cấp hiện đại 2018 Bàn Ghế Hiện Đại mong muốn sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất gia đình bạn.

Bộ bàn ăn cao cấp: Bàn Concorde kết hợp ghế Grace

Với sự tinh tế trong thiết kế bàn Concorde chân gỗ Sồi mặt bàn đá trắng vân xám mang nét thanh lịch, sang trọng, kiểu dáng hiện đại để lại ấn tượng đậm nét cho cái chạm nhìn đầu tiên. Sự sang trọng độc đáo bộ bàn ăn cao cấp: Bàn Concorde kết hợp ghế Grace được dùng trong phòng ăn rộng của ăn hộ, nhà phố, villa.

Bộ bàn ăn Concorde với ghế grace sang trọng cho phòng ăn căn hộ

Bộ bàn ăn cao cấp: Bàn Concorde kết hợp ghế Grace xu hướng năm 2018 hứa hẹn là nét chấm phá độc đáo mang đến Không gian sang trọng và ấn tượng.

Bộ bàn ăn cao cấp: Bàn Concorde kết hợp ghế Grace có tay vịn

Với lựa chọn ghế Grace Arm phần tựa lưng cao và tay vịn thoải mái mang đến cảm giác thư giãn đây cũng là mẫu ghế được ưu chuộng trong Xu hướng chọn bàn ghế phòng ăn cao cấp hiện đại 2018 đi cùng bàn Concorde làm bật lên sự sang trọng trong không gian thiết kế.

Bộ bàn ăn concorde ghế grace thư giãn có tay vịn | Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn ăn cao cấp: Bàn Concorde kết hợp ghế gỗ Wishbone

Gam màu nhã nhặn, tính thẩm mỹ cao, ghế Wishbone sắc xảo trong từng chi tiết với những đường cong nhẹ ở phần lưng tựa kết hợp mặt ngồi dây đan mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Ghế gỗ Wishbone kết hợp bàn mặt đá Concorde sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng ăn, phòng tiếp khách sang trọng hiện đại.

Bàn mặt đá chân gỗ Concorde với nhiều kích thước 1m4, 1m6, 1m8, 2m, bạn có thể lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ăn của mình.

Hiện tại, bạn đang tìm kiếm Xu hướng chọn bàn ghế phòng ăn cao cấp hiện đại 2018 cho phòng ăn nhà mình. Những mẫu bàn ghế mà Bàn Ghế Hiện Đại giới thiệu trên hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng.

>> Xem thêm: Những mẫu ghế hiện đại nhập khẩu Italia | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu bàn ghế gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!


Đăng kí nhận tin