Những mẫu ghế thư giãn đọc sách đẳng cấp cho không gian nhà bạn

Tạo nên một góc thư giãn thoải mái nhất trong ngôi nhà bằng những mẫu ghế thư giãn là một ý tưởng không tồi. Nếu bạn là người yêu thích đọc sách thì không thể không sở hữu một chiếc ghế nằm đọc sách cho phòng khách hoặc phòng ngủ của mình. Bởi sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi bạn chỉ muốn tựa mình trên chiếc ghế, nhâm nhi ly café, thả hồn vào những trang sách yêu thích.

Bàn Ghế Hiện Đại cập nhật những mẫu ghế thư giãn hiện đại phù hợp xu hướng gợi ý đến bạn Những mẫu ghế thư giãn đọc sách đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Với sự độc đáo, mới lạ sẽ mang đến bạn sự hài lòng.

Ghế gỗ thư giãn dây đan CH25

Đây là một thiết kế mang tính đột phá của nhà thiết kế Hans J. Wegner, ghế thư giãn CH25 với chân được mài một cách công phu, tay vịn được thiết kế rộng, với lưng tựa và nệm ngồi khoảng 400m dây được đan khéo léo bởi những thợ thủ công lành nghề đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho người ngồi.

Góc thư giãn đọc sách sẽ trở nên độc đáo và ấn tượng khi có sự góp mặt của chiếc ghế thư giãn CH25 này.

Ghế thư giãn Bọc vải SWAN

Lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nga đang dang rộng đôi cánh, ghế thư giãn Swan là thiết kế độc đáo của nhà thiết kế Arne Jacobsen. Ghế thư giãn Swan mang đến sự mới lạ, toát lên vẻ đẹp kiêu sa và diễm lệ một góc phòng.

Thiết kế dáng ghế ôm lấy người ngồi với các đường nét tỉ mỉ, độ cân xứng tuyệt đối. Khung ghế được chế tạo từ kim loại bọc vải màu mang đến sự êm ái, thoải mái, đây hẳn là chiếc ghế thư giãn đọc sách đẳng cấp lý tưởng.

Ghế thư giãn Egg-F bọc vải

Sang trọng và nổi bật. Ghế thư giãn Egg-F là một trong những mẫu ghế được dùng trong các không gian hiện đại sang trọng bởi thiết kế tinh tế, độc đáo mang lại sang trọng cho không gian hiện đại.

Bên cạnh lựa chọn ghế đặt tại không gian nhà ở Những mẫu ghế thư giãn đọc sách đẳng cấp cho không gian nhà bạn cũng lựa chọn những mẫu ghế thư giãn cho không gian nghỉ ngơi tại văn phòng, phòng chờ các Spa làm đẹp, khuôn viên Resort, nhà hàng để khách vừa ngồi chờ vừa thư giãn tạo cho khách hàng có cảm giác thoải mái dễ chịu.

Ghế thư giãn tròn Ball hình trái banh

Với chất liệu là Composite pha sợi thuỷ tinh, phủ bóng cao cấp, bên trong nệm bọc vải bên trong. Phù hợp cho không gian thư giãn tại văn phòng, nhà ở. Với mẫu ghế này người ngồi có thể ngã lưng nghỉ ngơi, xem phim, đọc sách hay lướt điện thoại...

Bên cạnh việc sử dụng để ngồi thư giãn, ghế thư giãn tròn Ball còn là một ý tưởng tuyệt vời cho các Photographer chụp hình tại các studio và cho ra đời những bức ảnh đẹp.

Ghế thư giãn form tròn trái banh hay form quả trứng|Bàn Ghế Hiện Đại

Trên đây là Những mẫu ghế thư giãn đọc sách đẳng cấp cho không gian nhà bạn mà BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI muốn giới thiệu đến các bạn.

>> Xem thêm: Shell Chair | Ghế thư giãn SHELL gỗ Polywood nhập khẩu

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu bàn ghế thư giãn gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

Đăng kí nhận tin