Những mẫu ghế hiện đại xếp chồng tiết kiệm diện tích cho nhà hàng, quán ăn tại TP Hồ Chí Minh

Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu cho mình một nhà hàng, quán ăn sang trọng với thiết kế hiện đại ngày càng được nhiều người quan tâm. Có cho mình những mặt bằng đẹp, vị trí kinh doanh thuận lợi, việc trang trí không gian thiết kế như thế nào để ấn tượng cũng được quan tâm không kém.

Bạn đang có ý tưởng cho một dự án kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Đang suy nghĩ làm sao để lựa chọn những mẫu ghế cho nhà hàng, quán ăn của mình, làm sao việc đẹp mắt, vừa phù hợp với xu hướng hiện đại vừa có thể dễ dàng di chuyển xếp chồng lên nhau siêu tiết kiệm diện tích, dễ dàng vệ sinh khu vực sàn ăn.

Sau đây để hỗ trợ cho bạn trong việc dễ dàng tìm kiếm BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI giới thiệu Những mẫu ghế hiện đại xếp chồng tiết kiệm diện tích cho nhà hàng, quán ăn tại TP Hồ Chí Minh được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay.

TIFFANY CHAIR

Zalo

TIFFANY CHAIR là một chiếc ghế rất đẹp cho những dịp đặc biệt và để sử dụng hàng ngày. Hợp thời trang, thanh lịch, thoải mái.


Zalo

Ghế Tiffany dùng cho nhà hàng, tiệc cưới| Bàn Ghế Hiện Đại

Thiết kế lưng tựa như những đốt tre, chắc chắn, sang trọng, ghế Tiffany thường được dùng trong nhà hàng, tiệc cưới, các sự kiện lớn... làm toát lên vẻ lộng lẫy của không gian.


GAMERA CHAIR

Dòng ghế Gamera được thiết kế 100% nhựa PP,ghế đúc chắc chắn, rất thoải mái khi ngồi. Có thể dùng trong nhà hoặc sân vườn.

Zalo

Ghế Gamera được thiết kế với đường nét thanh mãnh tạo cảm giác nhẹ nhàng. Lưng tựa với kết cấu dạng đan chéo như kết cấu lưới rất phong cách. Thích hợp dùng làm ghế nhà hàng, quán ăn, ghế cafe-fastfood, ghế bàn học, ghế bàn làm việc ,…Ghế Gamera là một trong những thiết kế nổi tiếng được thiết kế bởi Dondoli & Pocci.

TORINO CHAIR

Đây cũng là dòng ghế được thiết kế từ Chất liệu 100% nhựa đúc, loại nhựa PP. Rất chắc chắn, thiết kế hiện đại thích hợp dùng làm ghế nhà hàng, quán ăn,… Ghế Torino với tone màu trắng, đen thiết kế cách điệu có thể sử dụng làm ghế bàn trang điểm rất xinh xắn.

ONE CHAIR

Zalo
Ghế One | Bàn Ghế Hiện Đại

One Chair là một chiếc ghế bên có kiểu dáng với cấu trúc hình học. Ghế One được thiết kế vào năm 2003 bởi Konstantin Grcic-nhà thiết kế người Đức.

Với thiết kế thân nhựa, chân thép sơn, kiểu dáng hiện đại, thiết kế thông thoáng, trong rất mát mẻ .

Được dùng nhiều trong nhà hàng, quán ăn cao cấp hoặc trong phòng ăn của căn hộ, toát lên vẻ sang trọng của không gian.

Zalo
Ghế One toát lên vẻ sang trọng trong không gian thiết kế |Bàn Ghế Hiện Đại

Bên cạnh cung cấp Những mẫu ghế hiện đại xếp chồng tiết kiệm diện tích cho nhà hàng, quán ăn tại TP Hồ Chí Minh giúp bạn tiết kiệm nhất không gian thiết kế, dễ dàng vệ sinh, quét dọn sàn tiệc.

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI còn chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế ăn, ghế cafe- fastfood, cao cấp với đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh.

Đặc biệt chúng tôi trưng bày rất nhiều mẫu tại Showroom : 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông ).

Liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại để được tư vấn và có giá ưu đãi !

---------------------------------------------------

Đăng kí nhận tin