Những mẫu ghế gỗ phòng ăn cao cấp hiện đại nhập khẩu

Không gian phòng ăn là nơi các thành viên quây quần sum họp bên nhau trong bữa cơm gia đình. Vì vậy, ngày nay nhu cầu về thiết kế nội thất phòng ăn rất được các gia chủ quan tâm, bởi một không gian nhà bếp sang trọng đầy đủ tiện nghi với một bộ bàn ăn hiện đại sẽ giúp không gian trở nên đầm ấm hài hòa và tinh tế.

Ứng dụng thiết thực của những mẫu ghế gỗ phòng ăn cao cấp hiện đại nhập khẩu

Ngày nay ghế gỗ đang được nhiều người dùng lựa bởi vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại của chúng. Nhưng để lựa chọn 1 bộ bàn ăn bằng gỗ với những chiếc ghế vừa hiện đại, vừa mang nét đẹp mộc mạc của gỗ vừa tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi là điều băng khoăn của nhiều khách hàng.

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI xin giới thiệu Những mẫu ghế gỗ phòng ăn cao cấp hiện đại nhập khẩu đang là xu hướng của nhiều nước trên thế giới, Hãy cùng NỘI THẤT CAPTA tìm hiểu nhé !

GHẾ HIROSHIMA

Zalo

Hiroshima Chair | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế HIROSHIMA được thiết kế bởi nhà thiết kế nỗi tiếng người Nhật -Naoto Fukasawa . Ghế Hiroshima với đường cong nhẹ nhàng từ lưng dọc theo cánh tay tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt, có chỗ ngồi rộng rãi thoải mái và có tay vịn rất thoải mái cho người dùng. Thích hợp dùng cho phòng khách, phòng tiếp khách văn phòng, phòng ăn, quán cafe-fastfood,...

GHẾ GENNY

Zalo

Ghế Genny được thiết kế với những thanh gỗ gọt dũa khéo léo kết hợp tạo nên điểm nhấn song lưng tựa đẹp mắt, phần tay vịn uốn cong tạo nét điệu đà cho chiếc ghế. Không gian thiết kế của bạn sẽ trở nên sang trọng, lạ mắt hơn nếu có sự xuất hiện của chiếc ghế Genny độc đáo này.

GHẾ BULL

Zalo

Bull Chair là mẫu ghế đương đại được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh người Đan Mạch-Hans J. Wegner vào năm 1956. Với thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ sừng bò, ghế Bull có khả năng chịu lực tốt, đang là mẫu ghế được nhiều người dùng ưu chuộng.

GHẾ KENNEDY

Ghế KENNEDY cũng là một trong những mẫu ghế do Hans J. Wegner thiết kế, ghế có thiết kế tương đồng mẫu ghế Bull với điểm khác biệt là ở phần tay vịn, với mẫu ghế này người ngồi có thể để tay thoải mái. Ghế được dùng trong các thiết kế bàn ăn, phòng họp, phòng tiếp khách, với nệm ngồi và tay vịn rất thoải mái.

GHẾ WISHBONE

Zalo

Ghế Wishbone phối hợp mượt mà nét tinh tế và sự sang trọng, với những đường cong uốn lượng, lưng ghế nâng đỡ dáng ngồi, Nệm ngồi dây đan tỷ mỷ chắc chắn tạo nét hiện đại sang trọng cho chiếc ghế. Ghế WISHBONE rất dễ dàng phối trong không gian thiết kế vừa có thể phối ghế bàn ăn, vừa làm ghế thư giãn xem phim đọc sách đều rất thoải mái.

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI cung cấp những mẫu ghế phòng ăn, ghế nhà hàng, cafe-fastfood, hay những dòng ghế văn phòng với nhiều mẫu mã mới lạ hiện đại.

Liên hệ BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và có giá ưu đãi !

Đăng kí nhận tin