Những Mẫu Ghế Ăn Bằng Gỗ Tự Nhiên

Ngày nay nhu cầu về thiết kế  nội thất phòng ăn rất được các gia chủ quan tâm, bởi một không gian nhà bếp sang trọng đầy đủ tiện nghi cùng với một bộ bàn ăn hiện đại sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian thêm phần hài hòa và tinh tế. Vai trò của bộ bàn ăn trong không gian phòng bếp không chỉ làm bàn để ăn mà bộ bàn ăn còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ cũng như phong cách của chủ nhà.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế ăn có thiết kế tinh xảo, với chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú như  bàn mặt gỗ tự nhiên, bàn mặt nhựa composite, ghế nhựa PP, ghế nhựa ABS, những mẫu ghế gỗ phối hợp nệm PVC…  Bàn ghế hiện đại là nơi cung cấp những mẫu bàn ghế phòng ăn với phong cách hiện đại hợp xu hướng đặc biệt là những mẫu ghế băng bằng gỗ tự nhiên với thiết kế tinh tế mang lại cho không gian nhà ăn một vẻ đẹp sang trọng.

Ghế ăn bằng gỗ cao su COMPASS

Nhắc đến những mẫu ghế ăn bằng gỗ tự nhiên, chúng ta không thể bỏ qua dòng ghế COMPASS với thiết kế thân gỗ kết hợp cùng đệm ngồi êm ái. Ghế được sử dụng trong không gian bàn ăn, bàn tiếp khách tại các quán café nhà hàng sang trọng. Chân ghế được thiết kế như chiếc compa tạo cảm giác chắc chắn. Mẫu ghế có nệm nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

những mẫu ghế ăn bằng gỗ tự nhiên

Ghế gỗ phòng ăn phong cách hiện đại, ghế COMPASS chân chữ A | Bàn ghế hiện đại

Ghế ăn bằng gỗ tự nhiên Grace

Dòng ghế ăn bằng gỗ GRACE được thiết kế theo phong cách hiện đại với thân gỗ bọc nệm PVC là sản phẩm tiêu biểu của Emmanuel Gallina với đường nét tinh tế, sang trọng và thanh lịch, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại mang đậm tính châu Âu. Ghế có hai dòng là ghế tựa lưng và ghế có tay bọc vải chất lương cao, rất thoải mái và thư giãn khi ngồi. Với đường nét ghế tinh tế, sang trọng và thanh lịch, ghế Grace là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại mang đậm tính châu Âu.

NHỮNG MẪU GHẾ ĂN BẰNG GỖ TỰ NHIÊN

Ghế gỗ phòng ăn phong cách hiện đại, ghế GRACE bọc nệm cao cấp | Bàn ghế hiện đại

Ghế ăn bằng gỗ tự nhiên Grace Arms, ghế ăn có tay

Ghế ăn bằng gỗ tự nhiên Grace Arms được thiết kế có phần tựa lưng cao và tay vịn bằng vải với chất lượng tuyệt hảo. Chân ghế bằng gỗ tự nhiên rất khỏe mạnh và chắc chắn. Kiểu dáng được nghiên cứu kỹ lưỡng để có một khẩu độ hợp lý, vừa vặn và thoải mái. Với thiết kế có tay ghế GRACE ARMS còn được sử dụng ghế ngồi xem tivi trong các nội thất khách sạn, ghế ngồi thư giãn nghỉ ngơi tại các resort lơn cho khách ngồi chờ. Với thiết kế tinh xảo mẫu ghế sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các không gian sang trọng.

NHỮNG MẪU GHẾ ĂN BẰNG GỖ TỰ NHIÊN

Những mẫu ghế ăn bằng gỗ tự nhiên - ghế GRACE ARMS bọc nệm cao cấp | Bàn ghế hiện đại

Ghế ăn bằng gỗ tự nhiên KATAKANA phong cách Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách Nhật Bản cho không gian thiết kế, thì ghế KATAKANA sẽ là một lựa chọn. Mẫu ghế gỗ phòng ăn KATAKANA nằm trong bộ sưu tập KATAKANA của tác giả nổi tiếng Sean Dare vào năm 2009. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ sồi Mỹ tự nhiên kèm với chất liệu PU, PVC, nệm mút cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến phong cách độc đáo cho mọi không gian.

NHỮNG MẪU GHẾ ĂN BẰNG GỖ TỰ NHIÊN

Ghế gỗ phòng ăn phong cách hiện đại, ghế KANAKATA nhập khẩu cao cấp | Bàn ghế hiện đại

Ghế ăn bằng gỗ tự nhiên BULL- ghế đầu trâu nhập khẩu

Được thiết kế bởi Hans J. Wagner là  bậc thầy trong lĩnh vực thiết kế nội thất người Đan Mạch năm 1956 và được xuất xưởng lần đầu tiên năm 2005. Ghế bàn ăn BULL Chair được yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền bỉ với thời gian và sự thoải mái tuyệt đối mà nó mang lại cho người sử dụng. Lấy cảm hứng từ sừng của chú bò tót, chiếc ghế BULL này cùng với tay vịn nhỏ của nó mang lại sự thoải mái tuyệt đối. Với chất liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên, ghế được thiết kế vô cùng tinh tế tạo cho người xem cảm giác mềm mại cho ghế.

NHỮNG MẪU GHẾ ĂN BẰNG GỖ TỰ NHIÊN

Ghế ăn bằng gỗ phong cách hiện đại, ghế BULL CHAIR bọc nệm cao cấp | Bàn ghế hiện đại

Ghế KENNEDY 

Dòng ghế KENNEDY cũng là một trong những mẫu ghế do Hans J. Wegner thiết kế, ghế có thiết kế tương đồng mẫu ghế Bull với điểm khác biệt là ở phần tay vịnh, với mẫu ghế này người ngồi có thể để tay thoải mái. Ghế được dùng trong các thiết kế bàn ăn, phối cùng bộ bàn 2 ghế kê sát tường để xem tivi hoặc uống trà.

 

 

NHỮNG MẪU GHẾ ĂN BẰNG GỖ TỰ NHIÊN

Ghế gỗ phòng ăn phong cách hiện đại, ghế KENNEDY bọc nệm cao cấp | Bàn ghế hiện đại

Ghế gỗ WISHBONE - Ghế chữ Y

Ghế WISHBONE hay còn gọi là ghế chữ y được làm từ gỗ rắn với khả năng vững vàng và bền bỉ bất chấp thời gian thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, ghế WISHBONE rất dễ dàng phối trong không gian thiết kế vừa có thể phối ghế bàn ăn, vừa làm ghế thư giãn xem phim đọc sách đều rất thoải mái.

NHỮNG MẪU GHẾ ĂN BẰNG GỖ TỰ NHIÊN

Ghế gỗ phòng ăn phong cách hiện đại, ghế WISHBONE cao cấp | Bàn ghế hiện đại

Bên cạnh những mẫu ghế ăn bằng gỗ tự nhiên như ghế COMPASS, BULL, GRACE, GRACE ARM, KENNEDY, WISHBONE... hiện nay trên thị trường có những mẫu ghế như SHELL, COPINE, PINNSTOL, LCW với thiết kế sang trọng. 


Nếu bạn đang quan tâm về những mẫu bàn ghế ăn với phong cách sang trọng hiện đại thì bạn có thể ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM. Hoặc ghé thăm website: http://www.banghehiendai.com/ để xem thêm nhiều sản phẩm khác.

Xem thêm 



Đăng kí nhận tin