Những mẫu bàn ghế ban công ngoài trời đẹp hiện đại giá tốt cho căn hộ

Ban công căn hộ dài cùng hệ thống cửa kính trong suốt giúp đón ánh nắng tự nhiên cũng như tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. Góc nhìn của căn hộ nhìn ra khung cảnh thành phố bên ngoài khá đẹp và lãng mạn. Vì thế, nơi này thường được bố trí những bộ bàn ghế xinh xắn độc đáo cho những phút giây thư giãn cuối ngày.

Banghehiendai.com giới thiệu đến bạn Những mẫu bàn ghế ban công ngoài trời đẹp hiện đại giá tốt cho căn hộ với những mẫu bàn ghế mà banghehiendai.com gợi ý mong sẽ mang đến nguồn cảm hứng thiết kế cho bạn.

Ghế thư giãn ACAPULCO dây Vinyl đan khung sắt sơn

Ghế thư giãn Acapulco được thiết kế với khung sắt sơn chắc chắn, những sợi Vinyl được đan vào khung lưới một cách khéo léo tạo nên một chiếc ghế thư giãn độc đáo. Nếu bạn đã có ý tưởng cho một góc thư giãn xinh xắn nơi ban công thì còn chờ gì nữa không tự thưởng cho mình một ngày cuối tuần thư thả trên chiếc ghế thư giãn Acapulco duyên dáng này.

Ghế thư giãn Acapulco để ban công, ngoài trời | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế thép sơn tĩnh điện Bertoia Harry

Được thiết kế đơn giản, hiện đại và mang đậm phong cách châu Âu. Ghế BERTOIA lấy cảm hứng từ những khối hình học đan xen nhau tạo cảm giác như không gian 3 chiều, độc đáo và lạ mắt, dễ dàng chọn lựa cho không gian nội thất.

Ghế Bertoia Harry thép sơn tĩnh điện | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế Diamond thép sơn tĩnh điện nhập khẩu

Chiếc ghế Diamond với thiết kế sang trọng, đẹp như một viên kim cương hiện đại lộng lẫy, thanh thoát và tinh tế, khung ghế được làm hoàn toàn bằng kim loại, kiểu lưới độc đáo, phong cách. Kết hợp nệm ngồi PVC tạo cảm giác êm ái, thư giãn mang đến góc thư giãn tuyệt vời cho căn hộ của bạn.

Ghế thư giãn Diamond ( viên kim cương) thép sơn tĩnh điện | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế sắt sơn BEND-T để ban công, ngoài trời

Ghế sắt sơn Bend-T với thiết kế chắc chắn, bền đẹp, đường nét thanh mảnh, mang lại cảm giác đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Là chiếc ghế lý tưởng dùng cho ban công, sân vườn, hồ bơi,... 

Ghế thư giãn ngoài trời Bend-T | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn tròn TE Candy 06 sắt sơn tĩnh điện

Với chất liệu thép sơn tĩnh điện chống thấm bàn TE Candy 06 với kiểu dáng độc đáo với 3 chân chắc chắn mang đến độ vững cho người dùng, với hai gam màu nhã nhặn trắng và đen, phù hợp với nhiều phối cảnh ngoài trời.

Bộ bàn TE Candy kết hợp ghế Bertoia dùng ban công, sân vườn 

Ban công, sân vườn là một trong những nơi thư giãn tuyệt vời, bạn có thể nhâm nhi tách trà và hít hà những cơn gió se lạnh đầu mùa. Vì vậy với Những mẫu bàn ghế ban công ngoài trời đẹp hiện đại giá tốt cho căn hộ mà Banghehiendai.com giới thiệu trên mong rằng sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu bàn ghế thư giãn gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

>>Xem thêm: Những mẫu ghế thư giãn đọc sách đẳng cấp cho không gian nhà bạn

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!


Đăng kí nhận tin