Những Mẫu Bàn Ghế Phòng Ăn Hiện Đại

Nội thất khu vực ăn ngoài trời và ăn trong nhà thông thường có sự chênh lệch khá lớn về cách nhìn nhận vật liệu cũng như công năng. Tuy nhiên sự hòa trộn phần nào đó giữa các không gian, giữa trong và ngoài tạo ra một phong cách thẩm mỹ mới, một phá cách mới, phong cách mộc trong thiết kế không gian phòng ăn. Nội thất các vật liệu mộc, thân thiện sẽ phản ánh một môi trường hữu cơ bền vững, cảm giác quen thuộc, ấm áp cho không gian hơn.

Cùng BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI nhìn ngắm những không gian đươc thiết kế theo phong cách mộc hòa quyện với thiên nhiên. Tô điểm cho không gian nội thất phòng ăn đó là những bộ bàn ghế ăn được phối với nhau một cách tài tình tạo nên một không gian phòng ăn vô cùng độc đáo.

Bộ bàn ăn gỗ phối ghế EAMES - ghế thân nhựa chân gỗ

Không gian nhà ăn trở nên sang trọng và hiện đại với bộ bàn ăn phong cách mộc. Các nhà thiết kế tạo nên không gian nhà ăn độc đáo hòa cung thiên nhiên giúp bếp ăn trở nên thông thoáng. 

bàn ăn phối ghế DAW bàn ghế hiện đại
Bàn ghế hiện đại Bàn ghế hiện đai, bàn ăn phối ghế DSW

Những mẫu bàn ăn phối ghế lưng nhựa chân gỗ | Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn ghế phòng ăn phong cách hiện đại, bàn ăn phối ghế có tay

Việc lựa chọn màu tốt sẽ giúp phòng ăn trở nên sang trọng. Trên hết một không gian đẹp sẽ là nguồn cảm hứng cho những đầu bếp-là những người nội trợ trong gia đình. Ghế TOLIX ARM được làm bằng thép sơn tĩnh điện có tác dụng chống rỉ, ngoài kiểu dáng độc đáo mẫu ghế TOLIX lưng trung có chất lượng rất cao bền bỉ với thời gian. 




Bàn ăn hiện đại phối ghế TOLIX ARMS

Bộ bàn ăn phối ghế TOLIX ARM

Bộ bàn ăn phối ghế CC ONE - ghế nhựa chân thép sơn

Nếu yêu thích kiến trúc tổ ông thì không thể bỏ qua mẫu ghế CC ONE với thân ghế mô tả như một hình khối kim cương độc đáo. Không gian nhà bếp sẽ trở nên lung linh hơn với bộ bàn ăn CC ONE.



Bàn ghế hiện đại

Bộ bàn ghế ăn CC ONE

Bài viết chia sẽ những phong cách thiết kế bàn ăn hiện đại, hiện nay chúng tôi đang cung cấp những mẫu ghế nhứa DAW, DSW nhiều màu, ONE, TOLIX, CAPRICE, và nhiều dòng quán cafe fastfood đang được ưa chuộng trên thị trường. 
BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất chuyên nghiệp, các sản phẩm của Bàn Ghế Hiện Đại bao gồm bàn ghế tiếp khách văn phòng, bàn ghế quán cafe, bàn ghế phòng ăn gia đình... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé.


> Ghế quán cafe fastfood EAMES DSW 
> Ghế tiếp khách, ghế quán cafe, phòng ăn EAMES DAW
> Ghế quán cafe CAPRICE
> Ghế tiếp khách HAL, Fily


Đăng kí nhận tin