Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Gia Đình Hiện Đại Hcm

Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Gia Đình

Nội thất là một trong những yếu tố không thể thiếu trong một ngôi nhà, vai trò của các sản phẩm nội thức là thổi hồn cho không gian. Bởi một không gian dù có được thiết kế như thế nào thì cũng chỉ là những bức tường đơn điệu, nội thất góp phần làm cho ngôi nhà của bạn có sức sống sinh động hơn, thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhà. Nội thất góp phần tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp giúp không gian thêm sống động hơn. BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI xin giới thiệu những mẫu bàn ghế ăn gia đình hiện đại phong cách đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

những mẫu bàn ghế ăn gia đình

Những Mẫu Bàn Ăn Gia Đình Hiện Đại

Hiện nay trên thị trường có các mẫu bàn ăn đang thịnh hành được nhiều nhà thiết kế sử dụng trong việc thiết kế không gian phòng ăn gia đình như bàn ghế Tolix, Bàn Te Daw, Bộ bàn ghế One, Bộ bàn ghế Dsr, Bàn ghế Dsw, Bàn ghế Pinnstol...

Nhắc đền bàn ăn chúng ta không thể bỏ qua mẫu bàn ăn gia đình 1,2m này với bàn Daw phối cùng ghế DSW. Thiết kế bàn đơn giản nhưng vô cùng hiện đại bởi sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu melamin và gỗ tự nhiên cùng với thép sơn tĩnh điện. Đường nét thiết kế được tối giản giúp bộ bàn ăn gia đình 1,2m DAW trở nên thanh lịch. Cùng với ghế thân nhựa chân gỗ Eames Dsw làm cho không gian phòng ăn thêm sống động

những mẫu bàn ghế ăn gia đình

Bàn ăn gia đình 1,2m Daw phối ghế DSW nhiều màu

Nếu muốn tạo không gian phòng ăn tươi tắn, bạn có thể chọn mẫu bàn Te Daw phối ghế thân nhựa chân gỗ có tay Daw nhiều màu. Bộ bàn 6 ghế DAW phối cùng ghế nhựa chân gỗ có tay nhiều màu sẽ giúp tạo cho không gian thêm phần độc đáo.

những mẫu bàn ghế ăn gia đình

Bàn ăn gia đình 1,2m Daw phối ghế thân nhựa chân gỗ có tay Eames Daw nhiều màu

Nếu yêu thích chất liệu gỗ thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu ghế gỗ hiện đại Pinnstol cho không gian bếp ăn nhà bạn. Ghế Pinnstol được làm từ gỗ sơn là một trong những mẫu ghế ăn rất được yêu thích bởi thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát không quá cầu kỳ nặng nề như những mẫu ghế gỗ truyền thống cũng không quá đơn giản làm cho không gian trở nên đơn điệu. Ghế ăn Pinnstol được tạo nên từ những song gỗ đã tối giản, các song gỗ này được gắng kết với nhau theo những trật tự nhất định giúp cho ghế trở nên vững chắc. Chất liệu gỗ lại được sơn nhiều màu sắc khác nhau nên ghế Pinnstol không quá kén bàn nên chúng ta có thể phối ghế với nhiều mẫu bàn ăn khác nhau đều phù hợp.

Bộ bàn PINNSTOL

Ghế gỗ Pinnstol sơn phối bàn ăn hiện đại


Bộ bàn ghế ăn gia đình Copine

Được làm từ chất liệu là gỗ polywood kết hợp cùng thép sơn tĩnh điện, ghế Copine thường được sử dụng làm ghế bàn ăn với thiết kế lỏm cong ở phần yên ghế và lưng tựa, ghế ăn gia đình Copine giúp người ngồi có cảm giác thoải mái, đặc biệt không bị mỏi khi ngồi lâu. Chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên, đồng thời các bộ phận của ghế được kết nối với nhua bằng khung thép sơn không gỉ làm cho ghế có độ vững chắc cao. 

những mẫu bàn ghế ăn gia đình

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ Polywood Copine hiện đại

Bên cạnh đó bộ bàn ghế COPINE còn được dùng trong tiếp khách văn phòng hay bàn làm việc nhóm đều phù hợp và sang trọng.

những mẫu bàn ghế ăn gia đình

Bộ bàn ghế COPINE trong thiết kế văn phòng hiện đại 

Bàn ghế ăn Tolix chất liệu thép sơn tĩnh điện

Nếu muốn tìm kiếm một bộ bàn ăn bền, đẹp, độc đáo thì bộ bàn Tolix sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bàn ghế Tolix được làm từ thép dập khuôn nên rất chắc chắn, công nghệ sơn tĩnh điện giúp cho ra màu ghế đẹp bền và không bị môi trường oxi hóa. Bàn ghế Tolix thường được các chủ nhà hàng quán cafe lựa chọn làm bàn ăn, bàn uống nước bởi độ bền cũng như tính ứng dụng cao. Bởi ghế có thể đặt ở các vị trí trong nhà hoặc ngoài trời đều được, đặc biệt ghế có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm không gian lưu trữ. 

bàn Tolix nhập khẩu

Bộ bàn ghế phòng ăn TOLIX nhập khẩu tại tphcm

Bền cạnh những mẫu bàn ghế ăn gia đình, Bàn Ghế Hiện Đại còn cung cấp nhiều mẫu bàn khác như bàn tư vấn tiếp khách cho văn phòng, bàn cafe với mặt tròn hoặc vuông, bàn tròn Tulip, bàn sofa với nhiều kích thước kiểu dáng khác nhau với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Nếu cần thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!



BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI hiện đang cung cấp những mẫu bàn ghế văn phòng, bàn ghế gia đình, bàn ghế quán cafe-fastfood được nhập khẩu từ những xưởng sản xuất uy tín với đa dạng mẫu mã và chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu.


Đăng kí nhận tin