Đầu thú treo tường bằng gỗ MFC

Đầu thú treo tường bằng gỗ MFC, đầu thú treo tường phong thủy bằng MFC và MDF

Việc thiết kế không gian đòi hỏi phải rất nhiều yếu tố như màu sắc, chất liệu, phong thủy, trong đó yếu tố phong thủy rất được các gia chủ quan tâm. Ngoài việc chọn hướng, vị trí của các không gian thì các linh vực cũng góp phần mang lại may mắn cho ngôi nhà. Nổi bật là các sản phẩm đầu thú treo tường bằng gỗ MFC, đầu thú treo tường phong thủy bằng MFC và MDF  như: đầu Trâu, đầu Bò, đầu Dê, đầu Hươu… đang được săn lùng trên thị trường. Với ý nghĩa xua tan những điềm xui rủi mang may mắn lại cho gia chủ, các sản phẩm đầu thú trên thị trường đang rất được yêu thích. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các loại đầu thú được nhiều người lựa chọn làm quà biếu trong những dịp lễ tết cuối năm.


Tuy nhiên câu trả lời về sự may mắn mà đầu thú mang lại vẫn là dấu chấm hỏi của nhiều người. Chưa kể những đầu thú chưa biết nguồn gốc xuất xứ thực hư như thế nào, nếu là đầu thú thật thì sản phẩm sẽ nhanh chóng phân hủy, còn những sản phẩm trên thị trường thì có tuổi đời bao lâu. Vấn đề đặt ra ở đây là sử dụng đầu thú thật có gây ảnh hưởng đến môi trường cũng như việc giết thú để lấy đầu làm nghệ thuật như hiện trạng sừng tê giác có gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái.
Để không còn lo lắng về những vấn đề trên nhưng vẫn có thể lựa chọn những thiết kế đầu thú treo tường với chất liệu chủ yếu bằng gỗ MFC và MDF. Sản phẩm được làm từ những miếng gỗ MFC ráp lại với nhau tạo thành hình đầu thú vô cùng độc đáo. 

Đầu thú treo tường bằng gỗ MFC, đầu thú treo tường phong thủy bằng MFC và MDF 

đầu tuần lộc treo tường | Bàn ghế hiện đại CAPTAĐầu thú treo tường bằng gỗ MFC, đầu thú tuần lộc chất liệu gỗ MFC và MDF

đầu bò treo tường | Bàn ghế hiện đại CAPTA
Đầu thú treo tường bằng gỗ MFC, đầu bò treo tường bằng MFC MDF

Đầu hưu đỏ treo tường | Bàn ghế hiện đại CAPTA

Đầu thú treo tường đầu hươu đỏ gỗ MFC

đầu hươu treo tường nghệ thuật | Bàn ghế hiện đại CAPTA

Đầu thú treo tường đầu hươu đen chất liệu gỗ MFC 

đầu tê giác nghệ thuật treo tường | Bàn ghế hiện đại CAPTA

Đầu Thú treo tường đầu tê giác bằng MF

Đầu trâu nghệ thuật treo tường | Bàn ghế hiện đại CAPTA

Đầu Thú treo tường đầu trâu chất liệu gỗ MFC 


Mua đầu thú treo tường ở đâu?

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI hiện đang cung cấp các mẫu đầu thú treo tường nghệ thuật bằng chất liệu MFC như đầu trâu, đầu bò, đầu tuần lộc, đầu hươu, đầu tê giác và các sản phẩm nội thất như bàn ghế nhà ở, bàn ghế văn phòng, bàn ghế quán café fastfood bàn ghế gia đình.... Để biết thêm thông tin về sản phẩm của Bàn Ghế Hiện Đại khách hàng có thể ghé thăm website: http://www.banghehiendai.com/ hoặc đến địa chỉ 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM để xem sản phẩm trực tiếp.



Đăng kí nhận tin