Mẫu ghế trang điểm đẹp cho không gian hiện đại tại TPHCM

“Là con gái phải xinh” -Từ xưa đến nay việc trang điểm mỗi khi đi làm, dự tiệc, hay những buổi dạo phố luôn được chị em phụ nữ chú trọng. Một bàn trang điểm đẹp, một chiếc ghế xinh xắn không những tạo cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi vào bàn trang điểm mà còn tôn lên vẻ đẹp cho góc nhỏ không gian phòng.

Lựa chọn một chiếc ghế đẹp cho bàn trang điểm làm sao vừa có thể ngồi với dáng vẻ tư tin thoải mái nhất cũng là điều rất được quan tâm. Đây cũng được coi là điểm nhấn tâm hồn trong không gian nội thất phòng.

Cùng Bàn Ghế Hiện Đại điểm qua những mẫu ghế vừa đẹp xinh xắn cho góc trang điểm của bạn.

GHẾ GHOST


Ghế Ghost nhựa PC có tay trong suốt cao cấp |Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế Ghost với thiết kế trong suốt giúp ghế Ghost trở nên sang trọng hiện đại tạo cho không gian trang điểm thêm phần lung linh. Chất liệu nhựa PC trong suốt có độ bền cao, hiện ghế có nhiều màu như màu màu khói, trong suốt, đỏ ... tùy vào sở thích mà bạn có thể lưa chọn màu sắc của ghế.

Kiểu dáng của ghế Ghost nhìn giống như một chiếc gương soi sang trọng tạo cho không gian trở nên quyền lực.

Ghế Ghost đang là dòng ghế được nhiều người dùng ưu chuộng hiện nay.

GHẾ CAMEL

Ghế Camel được thiết kế bởi nhà thiết kế Bartoli Design . Ghế Camel thiết kế thân nhựa, chân thép sơn tĩnh điện, 4 chân chụm vào nhau tạo nên sự phá cách độc đáo .

Mẫu ghế trang điểm đẹp cho không gian hiện đại tại TPHCM -Ghế Camel đơn giản với những đường nét hài hòa tinh tế, tôn lên sự sang trọng cho không gian sử dụng. Ghế Camel với nhiều sắc màu bạn sẽ dễ dàng lựa chọn để phù hợp với tone màu góc trang điểm .

GHẾ SPOON

Ghế SPOON nằm trong bộ sưu tập SPOON là sản phẩm hợp tác của 2 nhà thiết kế danh tiếng Antonio Citterio và Toan Nguyen.

Mẫu ghế trang điểm đẹp cho không gian hiện đại tại TPHCM SPOON Với thiết kế kiểu dáng mới lạ như hình chiếc muỗng năng động, chiều cao tăng giảm đang được nhiều cô gái lựa chọn về “team” của mình.

GHẾ NERD

Ghế NERD với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và duyên dáng, giản dị nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại rất bắt mắt, phong cách và độc đáo. Với kết hợp thân nhựa màu chân gỗ sơn chắc chắn.

                         Ghế NERD |Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế NERD thiết kế tinh xảo, những đường cong mềm mại với nhiều gam màu, ghế Nerd giúp cho góc trang điểm của bạn trở nên sinh động mà ấm áp hơn.

GHẾ DSW BỌC VẢI

Ghế DSW bọc vải cũng đang dành được nhiều sự ưu chuộng ngoài, ghế cũng được sử dụng cho bàn trang điểm, với thiết kế đang giản, vải bọc nhiều họa tiết, kiểu dáng, màu sắc hiện đại làm nỗi bật góc trang điểm của phòng..

Hiện tại, ngoài những dòng ghế trên BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI còn rất nhiều mẫu mã ghế trang điểm, ghế quầy bar, café-fastfoot, nhà hàng , quán ăn ,… với đa dạng kiểu dáng mới lạ, đẹp mắt .

Liên hệ BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và có giá ưu đãi !


Đăng kí nhận tin