Mẫu ghế quầy bar bọc vải thân nhựa chân sắt giá rẻ HCM

Với lối sống ngày càng hiện đại và trẻ trung của người Việt hiện nay, thì quán café hay trà sữa, quán  quầy bar gia đình cũng chính vì điều đó cũng lần lượt ra đời. Mà để được ấn tượng sâu sắc nhất cho người nhìn thì bạn hãy kể đến trọng tâm của quán, đó là khu vực bar nơi chính là trái tim của quán hội tụ những nét tinh tế, sang trọng và đẳng cấp nhất. Muốn có một trái tim hoàn hảo điểm nhấn thì không thể không lựa chọn những mẫu ghế bar sang trọng và hiện đại. Chúng kết hợp với quầy bar làm nên một tuyệt tác làm nổi bật không gian toát lên thần thái, tất nhiên trở thành linh hồn quán.

Chúng tôi giới thiệu đến bạn Mẫu ghế quầy bar bọc vải thân nhựa chân sắt giá rẻ HCM, để giúp bạn thỏa sức sáng tạo và lựa chọn cho không gian quán của mình!

Ghế quầy bar CB Beetle-S thân nhựa chân thép sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu hcm

Ghế quầy bar CB Beetle-S thân nhựa chân thép sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu hcm

Với thiết kế bởi đôi vợ chồng người Đan Mạch-Ý GamFratesi lấy cảm hứng từ những con bọ hung cánh cứng thiết kế ra ghế quầy bar CB Beetle-S gây ấn tượng sâu sắc đến người nhìn chỉ ngay cái liếc mắt đầu tiên. Phần thân được làm bằng nhựa PP cao cấp uốn cong mềm mại không gây cảm giác quá thô cứng cho người dùng, thêm vào đó kết hợp với chân thép sơn tĩnh điện tạo hình thanh thoát, hiện đại với 4 chân chắc chắn bền vững, tạo nên một chiếc ghế sang trọng, độc đáo. Không chỉ riêng đặt ở quán bar mà còn phù hợp với không gian phòng ăn căn hộ , khu pantry văn phòng, canteen, quán cafe-fastfood, quán trà sữa phong cách hiện đại.

Ngoài ra, dòng ghế CB Beetle-S còn có phiên bản ghế ăn cực kỳ duyên dáng với một thiết kế đồng nhất từ chất liệu đến kiểu dáng chỉ khác một chút ít.

Tham khảo:http://www.banghehiendai.com/products/beetle-p-ghe-cafe-fastfood-than-nhua-chan-thep-son-nhap-khau

Ghế quầy bar CB Beetle-F1 thân nhựa có nêm chân sắt hiện đại giá rẻ hcm

Ghế quầy bar CB Beetle-F1 thân nhựa có nêm chân sắt hiện đại giá rẻ hcm

Một dòng ghế đặc trưng của dòng ghế Beetle thiết kế vô cùng sang trọng và duyên dáng, kiểu dáng cũng không khác xa gì so với các dòng ghế CB Beetle còn lại nhưng có điểm nổi bật nhất cho dòng ghế này, là thân nhựa PP cao cấp còn bọc thêm một lớp nệm ngồi và lưng mềm mại dễ chịu và giúp cho người ngồi cảm thấy êm ái nhất. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng mang trong mình một màu sắc quá trang nhã làm sáng cả không gian một cách tự nhiên, giúp tô điểm thêm sự ấn tượng để hoàn thiện quầy bar của bạn, ghế quán bar- cafe, ghế quán trà sữa hiện đại, ghế quầy bar chuyên nghiệp, ghế quầy bar coffee shop, acouctic bar

Ghế quầy bar CB BEETLE-F bọc vải chân sắt hiện đại nhập khẩu giá rẻ hcm

Ghế quầy bar CB BEETLE-F bọc vải chân sắt hiện đại nhập khẩu giá rẻ hcm

Phiên bản khá đặc biệt cho quầy ghế quầy bar Beetle này, với thiết kế cũng khá nổi trội kiểu dáng độc đáo với phần ghế được bọc vải cao cấp những đường may vô cùng sắc sảo và tinh tế. Tạo một điểm nhấn vô cùng nổi bật cho không gian nội thất hoàn thiện quầy bar của mình, làm nên một bản nhạc sôi động trẻ trung và đầy điểm tươi sáng năng động. Chân ghế tạo hình khá vững chắc với chất liệu sắt sơn tĩnh điện cực chắc và bền, giúp cố định trên sàn một cách vững chải và kiên cố. Bên cạnh đó, ghế quầy bar còn tích đủ công năng để người dùng trải nghiệm và sử dụng một cách thoải mái.

Bạn đang có dự định tạo điểm nhấn cho quán bar hay quầy bar gia đình với phong cách ấn tượng thì những Mẫu ghế quầy bar bọc vải thân nhựa chân sắt giá rẻ HCM tin chắc sẽ làm cho bạn hài lòng.

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu ghế quầy bar, bàn ghế cafe-fastfood, ghế thư giãn gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, hơn thế nữa còn có bàn ghế phòng ăn, nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh. Nếu có thắc mắc gì thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Xem thêm:Những mẫu ghế ăn thân nhựa nhập khẩu giá rẻ hcm 

Đăng kí nhận tin