Mẫu ghế nhựa đúc cao cấp cho nhà hàng quán ăn giá rẻ

Hiện nay nhu cầu mở nhà hàng quán ăn đang rất được thu hút. Việc lựa chọn những mẫu bàn ghế vừa có giá cả phải chăng vừa có chất lượng tốt khả năng ứng dụng cao như có thể sử dụng ngoài trời hay trong nhà, có thể xếp với nhau gọn gàng để tiện việc dọn dẹp, di chuyển là điều rất được quan tâm.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp nội thất bàn ghế cho không gian quán của mình hãy tham khảo Mẫu ghế nhựa đúc cao cấp cho nhà hàng quán ăn giá rẻBÀN GHẾ HIỆN ĐẠI giới thiệu dưới đây.

Ghế nhựa đúc cao cấp CC1520

Ghế nhựa đúc CC 1520 có nhiều màu  trắng, xanh đậm, xanh ngọc, vàng, xám, hồng) phù hợp nhiều không gian, dễ phối với gam màu của phòng tư vấn, hoặc logo công ty, tone màu phòng ăn, nhà hàng, cafe-fastfood,..

Đặc biệt với tính năng xếp chồng siêu tiết kiệm diện tích, dễ dàng xếp gọn, dễ dàng vệ sinh khu vực sàn, vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Ghế nhựa đúc cao cấp CC1520 | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế nhựa đúc cao cấp CC1520 với nhiều gam màu | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế nhựa đúc cao cấp Milan

Ghế nhựa đúc MILAN với thiết kế từ 100% chất liệu nhựa đúc PP, kiểu dáng thanh mảnh, có khoảng trống giữa phần mặt ngồi và phần lưng tựa, cảm giác rất thoải mái khi dùng cho không gian nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa, phòng ăn gia đình, ...

Ghế nhựa đúc MILAN nhiều màu sắc(Trắng, Đen,..) dễ dàng phối trong các không gian thiết kế.

Ghế nhựa đúc Milan cao cấp nhập khẩu| Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế nhựa đúc cao cấp Sydney

Chất liệu nhựa đúc kiểu dáng hiện đại, phần lưng tựa với những thanh nganh chấm phá ôm theo sống lưng người ngồi, cảm giác thoải mái. Thích hợp dùng cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe-fastfood,...

Ghế nhựa đúc cao cấp Sydney | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế nhựa đúc cao cấp Tiffany 

Ghế TIFFANY với vẻ đẹp lộng lẫy mang đến sự sang trọng, kiêu sa và quý phái trong các không gian nhà hàng, tiệc cưới, sự kiện,...


Ghế nhà hàng nhựa đúc cao cấp Tiffany đơn giản, hiện đại | Bàn Ghế Hiện Đại

Để đa dạng cho nhiều mục đích sử dụng cho mọi không gian ghế Tiffany hiện có nhiều phiên bản: thép sơn, nhựa PP, nhựa PC trong suốt... nhưng luôn giữ cho mình sự sang trọng, kính đáo.

Ghế thép sơn cao cấp cho nhà hàng tiệc cưới Tiffany | Bàn Ghế Hiện Đại

Ngoài những Mẫu ghế nhựa đúc cao cấp cho nhà hàng quán ăn giá rẻ giới thiệu trên, Qúy khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm Những mẫu ghế hiện đại xếp chồng tiết kiệm diện tích cho nhà hàng, quán ăn tại TP Hồ Chí Minh

Hoặc tham khảo tại : http://www.banghehiendai.com/

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI còn chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế ăn, ghế cafe- fastfood, cao cấp với đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh.

Liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại để được tư vấn và có giá ưu đãi !


Đăng kí nhận tin