Mẫu ghế gỗ cao cấp sang trọng dành cho nhà hàng | Bàn Ghế Hiện Đại

Ngày nay, xu hướng lựa chọn chất liệu gỗ cho nhà hàng rất được ưu chuộng. Với bộ bàn ghế gỗ nhà hàng đẹp cho không gian của bạn thêm sống động, sang trọng và lịch sự hơn. Cùng những kỹ thuật xử lý gỗ tinh tế, thiết kế nổi tiếng được nhiều quốc gia ưu chuộng. Bàn ghế hiện đại giới thiệu Mẫu ghế gỗ cao cấp sang trọng dành cho nhà hàng

NEVA CHAIR

Ghế gỗ Neva với những đường cong nhẹ nhàng, uyển chuyển. Neva Chair mang ghế mang vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh lịch, sang trọng thích hợp cho không gian nhà hàng sang trọng, quán cafe,...hay dùng cho phòng ăn gia đình.

Ghế Neva mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế gỗ Neva dùng cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe | Bàn Ghế Hiện Đại


Với thiết kế thanh mảnh, đẹp, ghế Neva cũng được rất nhiều gia chủ lựa chọn làm ghế ăn gia đình.

KATAKANA CHAIR

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách Nhật Bản cho không gian nhà hàng, thì ghế Katakana sẽ là một lựa chọn. Mẫu ghế gỗ phòng ăn Katakana nằm trong bộ sưu tập Katakana của tác giả nổi tiếng Sean Dare vào năm 2009. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ sồi Mỹ tự nhiên kèm với chất liệu PU, PVC,nệm mút cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến phong cách độc đáo cho mọi không gian.

Ghế gỗ cao cấp Katakana | Bàn Ghế Hiện Đại

GENNY CHAIR

Ghế gỗ Genny được thiết kế bởi nhà thiết kế Centro Ricerche MAAM, với kiểu dáng độc đáo, hình dáng thanh mảnh chắc chắn, ghế Genny là một trong những mẫu ghế đang rất được ưu chuộng.

Mẫu ghế gỗ cao cấp sang trọng dành cho nhà hàng Genny được thiết kế với những thanh gỗ gọt dũa khéo léo kết hợp tạo nên điểm nhấn song lưng tựa đẹp mắt, phần tay vịn uốn cong tạo nét điệu đà cho chiếc ghế. Thích hợp dùng cho ghế nhà hàng, quán ăn cao cấp, ghế cafe-fastfood,...hay dùng làm ghế thư giãn đọc sách, ghế xem TV, ghế phối bàn sofa.

Ghế gỗ Genny kiểu dáng hiện đại | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp Mẫu ghế gỗ cao cấp sang trọng dành cho nhà hàng, ghế quầy bar, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, gia đình...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

>> Xem thêm:Những bộ bàn ghế ăn đẹp, hiện đại, giá rẻ tại hcm

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!


Đăng kí nhận tin