Mẫu bàn tiếp khách tư vấn hiện đại cho công ty giá rẻ hcm

Xu hướng lựa chọn bàn tiếp khách tư vấn hiện nay đang được rất chú trọng, những mẫu thiết kế phải đa dạng về màu sắc, đơn giản nhưng cũng thật tinh tế.

Vì vậy, những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu bàn tiếp khách tư vấn hiện đại cho công ty giá rẻ hcm để tạo điểm nhấn cho không gian trở nên sang trọng.

Đây chính là những mẫu hot nhất năm 2019, bên cạnh đó Bàn ghế hiện đại luôn đáp ứng với chất liệu chống trầy xước chịu lực tốt, chống thấm dễ dàng vệ sinh.

Bàn tiếp khách tư vấn kính cường lực hiện đại giá rẻ hcm

Bàn tiếp khách tư vấn kính cường lực hiện đại giá rẻ hcm

Với bàn tiếp khách mặt kính đang là sự ưa chuộng hàng đầu của các công ty, văn phòng hay showroom, salon hoặc có thể là thẩm mỹ viện.

Điểm nổi trội của bàn này là kính cường lực dày chịu lực tốt nhưng không quá thô những cạnh kính được vác cạnh một cách đầy tỉ mỉ và sắc sảo, với kích thước đúng chuẩn tiết kiệm được không gian, mặt khác kính màu trong suốt sẽ làm nổi bật không gian thêm tươi sáng và năng động.

Bàn tiếp khách tư vấn mặt gỗ cao cấp nhập khẩu hcm

Bàn tiếp khách tư vấn mặt gỗ cao cấp nhập khẩu hcm

Nếu bạn là người thích sự cổ điển nhưng cũng pha một chút hiện đại, thì Bàn tiếp khách tư vấn mặt gỗ cao cấp nhập khẩu hcm chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với phong cách thiết kế pha một chút hương vị hoài cổ với chất liệu mặt MDF sơn với khả năng chống xước nhẹ, chống thấm, kết hợp với những chân bàn đơn giản có thể giả gỗ không quá cầu kỳ nhưng cũng toát lên một phần nào đó sang trọng và cực tinh tế.

Bàn tiếp khách tư vấn mặt gỗ chân thép cao cấp nhập khẩu hcm

Bàn tiếp khách tư vấn mặt từ gỗ MDF dưới đây sẽ giúp không gian văn phòng thêm tinh tế, hiện đại. Có thể Kết hợp với  ghế lưng nhựa PP, mặt kế trang bị thêm nệm êm ái sẽ giúp bạn và đối tác/khách hàng làm việc trong tư thế dễ chịu, thoải mái hơn.

Ngoài ra bàn tiếp khách tư vấn mặt gỗ cao cấp nhập khẩu hcm có thể làm bàn cà phê hiện đại hay các quán trà sữa hoặc có thể là những thẩm mỹ viện, salon tóc cao cấp.

Bàn tư vấn tiếp khách mặt gỗ chân trụ hiện đại giá rẻ hcm

Bàn tư vấn tiếp khách bàn café mặt gỗ chân trụ hiện đại giá rẻ hcm

Với những mẫu bàn ghế mặt gỗ chân trụ đang được rất yêu thích tại các quán café hay bàn tiếp khách tư vấn lễ tân, mang trong mình một thiết kế không quá hiện đại nhưng cũng tinh tế và sắc sảo, mặt gỗ chống trầy xước hoặc mặt composite sáng bóng tự nhiên, đặc biệt là bàn chân trụ vô cùng cứng cáp, chắc chắn khi chân bàn được gắn kết với đế  chân.

 Kích thước dễ dàng phối nhiều không gian nhỏ hẹp nhưng cũng không cũng làm mất đi tính trang nhã, cũng làm nổi bật được không gian nơi đặt chiếc bàn này.

Rất có thể các gợi ý mà Bàn ghế hiện đại đưa ra sẽ giúp bạn tìm đúng Mẫu bàn tiếp khách tư vấn hiện đại cho công ty giá rẻ hcm phù hợp với doanh nghiệp mình.

Ngoài ra, đừng quên kết nối với chúng tôi theo số 0949 90 92 96 để có thêm hỗ trợ kịp thời hơn bạn nhé!

Xem thêm: Những mẫu ghế ăn nhựa nhập khẩu giá rẻ hiện đại hcm

Đăng kí nhận tin