Mẫu bàn ghế ăn xếp chồng phong cách châu Âu cho căn hộ hcm

Với xu hướng phong cách phòng ăn hiện nay thì mọi người luôn mong muốn sự sáng tạo đầy mới lạ với những bộ bàn ghế mang tiêu chuẩn châu Âu. Hơn thế nữa, còn mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm được không gian phòng ăn, vừa đem đến sự tinh tế nổi bật không gian thêm tươi sáng và thoát mát.

Chính vì những yếu tố đó, Bàn ghế hiện đại xin giới thiệu một số mẫu bàn ghế ăn xếp chồng phong cách châu Âu cho căn hộ hcm.

Bộ bàn ghế ăn Cult 1m4 nhập khẩu cho căn hộ hiện đại hcm

Bộ bàn ăn Cult hiện đang là một mẫu bàn ghế ăn được ưa chuộng hiện nay, với những thiết kế sắc nét mang đậm dấu ấn của phong cách châu Âu, tạo một điểm nhấn cố định cho phòng ăn nhà bạn. Bàn ăn Cult lấy điểm nhấn từ khách hàng đó là chất liệu HPL chống thấm, chống trầy với những đường cong bo tròn ở những góc cạnh tránh những sự cha chạm khi nhà có em bé. Thêm vào đó, những chiếc ghế Cult được làm bằng chất liệu nhựa đúc cao cấp với bề mặt ngồi của ghế khá rộng giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, chân ghế được thiết kế nhỏ gọn thanh mảnh nhưng rất chắc chắn vững chải trên sàn.

Bộ bàn ghế ăn Cult 1m4 với ghế Lavoro phong cách châu Âu cho căn hộ hcm

Bộ bàn ghế ăn là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình, với xu hướng hiện nay ở căn hộ với diện tích khá giới hạn về phòng ăn nên mọi người đều thích bàn ăn nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Bộ bàn ghế ăn Cult 1m4 với ghế Lavoro phong cách châu Âu cho căn hộ hcm dành cho không gian 4 và 6 người vì ghế Lavoro có thể xếp chồng lại với nhau giúp cho bạn tiết kiệm được không gian. Bàn Cult có cấu tạo mặt bàn HPL cao cấp, chân bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện rất chắc chắc và vững vàng khi sử dụng.

Bộ bàn ghế ăn phong cách châu Âu Cult và Camel cho căn hộ hcm

Bộ bàn ghế ăn phong cách châu Âu Cult và Camel mang một giấu ấn nhất định cho bạn ngay cái nhìn đầu tiên, với thiết kế khá nổi bật những đường nét tinh tế sắc sảo hài hòa từ bàn đến ghế. Bàn được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các căn hộ diện tích giới hạn, chất liệu cũng cao cấp làm bằng HPL nhựa chống thấm cực tốt. Ngoài ra kết hợp với ghế Camel một bộ đôi khá hoàn hảo, ghế mang những tông màu sang trọng và tươi sáng giúp không gian thêm nổi bật, ghế xếp chồng lên nhau được tiết kiệm được không gian khi bạn không sử dụng tới.

Bộ bàn ghế phòng ăn Cult 1m2 và ghế Flash tiêu chuẩn châu Âu

Xu hướng đang hướng đến sự tiện lợi và thoải mái nhưng không thể thiếu đi sự hiện đại, bộ bàn ăn Cult và ghế Flash nhập khẩu Italia phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, có thể dùng 2, 4 hoặc có thể 6 ghế vì ghế nhựa Flash có thể xếp chồng tiết kiệm một phần nào đó không gian phòng ăn. Ghế Flash với những màu sắc tươi sáng thân nhựa chân thép sơn chắc chắn giúp an toàn cho người sử dụng.

Mẫu bàn ghế ăn xếp chồng phong cách châu Âu cho gia đình bạn thêm tiện nghi và sang trọng, Thể hiện được gu thẩm mỹ cá tính và sở thích của chủ nhân mang lại cho bạn sự thoải mái là là nơi thích hợp để thưởng thức những bữa ăn ngon và bổ dưỡng.

Bạn đang loay hoay tìm kiếm thì còn ngần ngại gì đến Bàn Ghế Hiện Đại đem những Mẫu bàn ghế ăn xếp chồng phong cách châu Âu cho căn hộ hcm với giá cả ưu đãi nhất thị trường.

 Xem thêm: Những bàn ghế ăn xếp chồng do bàn ghế hiện đại hcm cung cấp 


Đăng kí nhận tin